โทไป 1678 หลายรอบแล้วค่ะ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเลย ไม่แน่ใจว่าต้องโทเฉพาะเวลาทำการรึเปล่า
ขอเล่าเรื่องก่อนนะ จขกท.ใช้เบอร์ของดีแทคทั้งหมด 2 เบอร์
เบอร์นึงไว้โท อีกเบอร์ใส่ ipad เล่นเน็ทอย่างเดียว
โดยปกติแล้วเบอร์ที่ใช้กับ ipad จะเข้าไปเช็คยอดเน็ทคงเหลือในเว็บดีแทคตลอด
เข้าเว็บปุ๊บในเว็บจะโชว์เบอร์ล็อคอินให้อัตโนมัติ
แต่คราวนี้ไม่ล็อคอินให้ ต้องให้จขกท.กรอกเบอร์เอง
ถ้าใช้วิธีนี้คือหมดสิทธิ์เข้าระบบแระ เพราะต้องมีการยืนยันด้วยรหัส otp
แต่จขกท.จะไม่สามารถรับ sms เพื่อรับ otp ได้เพราะใช้ ipad
ทีนี้จขกท.เลยแก้ปัญหาโดยการเข้าเว็บโดยใช้อีกเบอร์คือเบอร์ที่ใช้โท
ก็สามารถรับ otp ได้ เข้าเว็บได้ปกติ
ก็เลยคิดว่าจะไปตั้งค่าข้อมูลส่วนตัวใหม่ จะเพิ่มเบอร์ดีแทคที่ใช้ใน ipad อีกเบอร์
จะได้ล็อคอินแค่ครั้งเดียวไปเลย
แต่พอกรอกเบอร์ของ ipad เท่านั้นแหล่ะ ในเว็บกลับแจ้งว่า เบอร์นี้ไม่ใช่ของดีแทคซะงั้น
งงค่ะงง นี่ก็ยังเล่นเน็ทผ่านเซลลูล่าอยู่นะ แม้กระทั่งตอนโพสต์อยู่นี่
จขกท.เลยมาเช็คข้อมูลเครื่อง ipad ก็ขึ้นนะว่าบริการมาจากดีแทค แต่กลับไม่โชว์เบอร์เครื่องด้วย
จะแก้ปัญหายังไงดีคะ จะเช็คยอดก็ไม่ได้ จะเข้าเว็บก็ไม่ได้ แถมฟ้องว่าไม่ใช่ลูกค้าดีแทคอีก
โท 1678 ไม่มีเจ้าหน้าที่ มีแต่ให้พิมพ์แจ้งปัญหาผ่านทาง sms ซึ่งจขกท.ก็แจ้งแล้ว
และดีแทคตอบกลับไวมาก (ผ่าน sms) ว่าแก้ไขให้แล้ว แต่ลองเช็คดูแล้ว ยังไม่ได้เกิดไรขึ้นเลย
รบกวนด่วนๆ วอทแฮปเพ่นนิ
CC dtac ขอความช่วยเหลือด่วนๆค่ะ เข้าเว็บ my dyac ไม่ได้
ขอเล่าเรื่องก่อนนะ จขกท.ใช้เบอร์ของดีแทคทั้งหมด 2 เบอร์
เบอร์นึงไว้โท อีกเบอร์ใส่ ipad เล่นเน็ทอย่างเดียว
โดยปกติแล้วเบอร์ที่ใช้กับ ipad จะเข้าไปเช็คยอดเน็ทคงเหลือในเว็บดีแทคตลอด
เข้าเว็บปุ๊บในเว็บจะโชว์เบอร์ล็อคอินให้อัตโนมัติ
แต่คราวนี้ไม่ล็อคอินให้ ต้องให้จขกท.กรอกเบอร์เอง
ถ้าใช้วิธีนี้คือหมดสิทธิ์เข้าระบบแระ เพราะต้องมีการยืนยันด้วยรหัส otp
แต่จขกท.จะไม่สามารถรับ sms เพื่อรับ otp ได้เพราะใช้ ipad
ทีนี้จขกท.เลยแก้ปัญหาโดยการเข้าเว็บโดยใช้อีกเบอร์คือเบอร์ที่ใช้โท
ก็สามารถรับ otp ได้ เข้าเว็บได้ปกติ
ก็เลยคิดว่าจะไปตั้งค่าข้อมูลส่วนตัวใหม่ จะเพิ่มเบอร์ดีแทคที่ใช้ใน ipad อีกเบอร์
จะได้ล็อคอินแค่ครั้งเดียวไปเลย
แต่พอกรอกเบอร์ของ ipad เท่านั้นแหล่ะ ในเว็บกลับแจ้งว่า เบอร์นี้ไม่ใช่ของดีแทคซะงั้น
งงค่ะงง นี่ก็ยังเล่นเน็ทผ่านเซลลูล่าอยู่นะ แม้กระทั่งตอนโพสต์อยู่นี่
จขกท.เลยมาเช็คข้อมูลเครื่อง ipad ก็ขึ้นนะว่าบริการมาจากดีแทค แต่กลับไม่โชว์เบอร์เครื่องด้วย
จะแก้ปัญหายังไงดีคะ จะเช็คยอดก็ไม่ได้ จะเข้าเว็บก็ไม่ได้ แถมฟ้องว่าไม่ใช่ลูกค้าดีแทคอีก
โท 1678 ไม่มีเจ้าหน้าที่ มีแต่ให้พิมพ์แจ้งปัญหาผ่านทาง sms ซึ่งจขกท.ก็แจ้งแล้ว
และดีแทคตอบกลับไวมาก (ผ่าน sms) ว่าแก้ไขให้แล้ว แต่ลองเช็คดูแล้ว ยังไม่ได้เกิดไรขึ้นเลย
รบกวนด่วนๆ วอทแฮปเพ่นนิ