หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึงบ่าย 3 ทำไมคุณไม่ส่ง sms มาบอกก่อน
กระทู้คำถาม
AIS
คือหอบงานมาทำที่บ้าน อยู่ดีๆช่วงราว 10 โมงเช้า เน็ตเดี้ยง คิดว่าปรับปรุงระบบ เต็มที่คงไม่เกิน 1-2 ชม. ตอนนี้ 12:00 โทรไปถาม 1185 แจ้งข้อความอัตโนมัติว่า จะกลับมาใช้ได้อีกประมาณ บ่าย 3 บ้าไปแล้ว ปรับปรุงระบบนานขนาดนี้ทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า
แล้วลูกค้าอย่างผมต้องหอบงานไปหาทำร้านอาหารที่มีปลั๊กไฟเสียบโน้ตบุ๊ค เสียค่าซื้อ ชม. ไวไฟ ชดเชยอะไรบ้างไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ais ถูกระงับติดต่อพนักงานยังไงได้บ้าง
เนื่องจากผมทำงานอยู่ที่กันดาร จึงลืมจ่ายรายเดือนมีช่องทางไหน ผมจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่aisได้บ้างครับ ที่ไม่ใช่ai ตอนนี้ผมใช้ไวไฟของที่ทำงานอยู่ ผมได้ชำระค่ารายเดือนหมดแล้วแต่อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ให้
สมาชิกหมายเลข 9201093
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ยังไงครับ
AIS Fiber ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานตอนบ่ายโมงกว่าจนตอนนี้ 7 โมงครึ่งแล้วยังใช้ไม่ได้เลยครับ พยายามโทรตามเบอร์ที่แจ้งมาแต่ไม่มีคนรับเลยมีทางไหนติดต่อได้บางครับ
สมาชิกหมายเลข 7898318
AIS Fibre ไวไฟไช้งานไม่ได้โทร1185รอเป็นชั้วโมงแล้วครับให้บริการลูกคเาท่านอื่นอยู่
สมาชิกหมายเลข 3327503
เน็ต ais fibre เสียนานมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เน็ต ais fibre ช่วงหลังๆราวเดือนกว่าเน็ตบ้านผมหลุดบ่อยมาก และใช้ไม่ได้นาน 1-2ชม บ่อย ล่าสุดบ่ายวันนี้เสียตั้งแต่ 3โมงไมมีการแจ้งล่วงหน้า และโทรไป 1185 เพื่อจะแจ้งมากกว่า 5รอบ รอคุยกับเจ้าหน้าที่รอบละ
pinkblueberry
Ais Fibre
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 6/9/60 ผมได้ทำการติดตั้ง ais fibre power 4 ทีมช่างแจ้งว่ากล่อง ais playbox ของขาด เราก็ว่าไม่เป็นไรคงไม่นาน พอช่างติดตั้งเสร็จก็กลับไป เราได้โทรไปถาม 1185 ว่ามีปัญหาเรื่องก
สมาชิกหมายเลข 4088017
AIS Fibre บิลมั่วเก็บค่าบริการและการแก้ปัญหาที่ล่าช้ามาก
เลขสมาชิก 8800079908 นะครับ จะได้ไม่ต้องมาหลังไมค์ถามซ้ำอีก ผมพบว่าในบิลค่าบริการอันล่าสุดมีค่า HOOQ 119 บาทโดนคิดมาด้วย ซึ่งจริงๆแล้วไม่ควรมีเพราะผม ใช้แพ็คเกจ 50/10 ซึ่งฟรี 12 รอบบิลอยู่แล้ว - แจ้
สมาชิกหมายเลข 3694132
ข้องใจกับการชดเชยกรณี AIS Wifi ล่ม
วันนี้ AIS fiber ในพื้นที่ผมล่มตั้งแต่บ่ายโมงโดยมี SMS มาแจ้งว่าจะเสร็จตอนทุ่มนึง ผมงานยุ่งมากต้องต่อเน็ตมือถือ (ของ AIS ) ตลอด พอถึงเวลาก็ยังใช้ไม่ได้ เลยแจ้งทาง CC ไป จนใช้ได้ ผมเลยถามถึงการชดเชย ทา
จักรพรรดิไร้บัลลังก์
ขอกล่อง AIS Play Box ใน MyAis
พอดีผมติดต่อขอกล่อง AisPlayBox ใน MyAis ลงเวลาติดตั้งไปช่วง 9โมง ตอนแรกทุกอย่างก็ปกติ มีพนักงานคลอ โทรมาถามตอนช่วง 8โมงกว่าๆ ว่าช่างติดตั้งติดต่อมารึยัง ตัวผมก็ตอบไปว่ายัง พนักงานคลอก็บอกจะติดตามช่างใ
สมาชิกหมายเลข 4515064
มีเบอร์แปลกโทรมาบอกว่าเราไปเปิดเบอร์ที่นครสวรรค์
เมื่อประมาณบ่ายโมงมีเบอร์นึงโทรมาบอกว่าเราไปเปิดเบอร์ที่นครสวรรค์แล้วทำผิดพรบ.คอมแล้วบอกว่าตัวเองเป็นพนักงานประสานงานด้านกฎหมายของaisบอกให้เราแจ้งความกับตำรวจโดยที่โอนสายเราให้กับตำรวจแล้วอยู่ๆก็บอกว่
สมาชิกหมายเลข 6425719
AIS Fibre ห่วยทั้งระบบหรือเปล่าครับ ช่างมาติดตั้งแล้วบอกขอเลื่อนนัด ใครจะติดตั้งคิดให้ดีก่อนครับ
วันนี้ครั้งแรก เซลที่มาทำสัญญานัดเก้าโมงเช้า แต่ช่างติดตั้ง นัดบ่ายโมง พอช่างมาถึงเดินๆดูแล้วบอกติดตั้งยาก คือคุณจะเอาแบบดึงสายจากถนนถึงบ้านเลยใช่ไหมครับ ช่างกลับไปขอนัดใหม่ ผมโทร 1185 เพื่อคอมเพลน รอ
สู้เพื่อพ่อ-แม่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึงบ่าย 3 ทำไมคุณไม่ส่ง sms มาบอกก่อน
แล้วลูกค้าอย่างผมต้องหอบงานไปหาทำร้านอาหารที่มีปลั๊กไฟเสียบโน้ตบุ๊ค เสียค่าซื้อ ชม. ไวไฟ ชดเชยอะไรบ้างไหม