AIS Fibre บิลมั่วเก็บค่าบริการและการแก้ปัญหาที่ล่าช้ามาก

กระทู้สนทนา
เลขสมาชิก 8800079908 นะครับ จะได้ไม่ต้องมาหลังไมค์ถามซ้ำอีก

ผมพบว่าในบิลค่าบริการอันล่าสุดมีค่า HOOQ 119 บาทโดนคิดมาด้วย ซึ่งจริงๆแล้วไม่ควรมีเพราะผม
ใช้แพ็คเกจ 50/10 ซึ่งฟรี 12 รอบบิลอยู่แล้ว

- แจ้งทางเว็บไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 16 เม.ย. ได้รับอีเมล์ตอบกลับมาว่าจะตรวจสอบและแจ้งกลับใน 3 วัน
- บ่ายวันที่ 19 ครบกำหนดเวลาแล้วแต่ยังเงียบเลยโทรไปตามเรื่องที่ 1185 จนท. ที่รับเรื่องก็เงอะๆงะๆ
กว่าจะอธิบายให้รู้เรื่องก็ร่วม 10 นาที และแจ้งว่าได้ทำการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว
- ตอนเย็นเข้าไปเช็คใน my AIS ค่าบริการก็ยังเหมือนเดิม เลยอีเมล์ตอบกลับไปแจ้งอีกรอบว่า ค่าบริการยังไม่ได้รับการแก้ไข
- วันที่ 20 ตอนเช้า ได้รับอีเมล์แจ้งมาว่า ค่าบริการได้รับการปรับปรุงเรียบร้อยแล้ว
- ตอนบ่ายสามโมงเข้าไปตรวจสอบในระบบอีกครั้ง ก็ยังพบว่า ค่าบริการยังเหมือนเดิม เลยแค็ปหน้าจอส่งไปให้ดูกันจะๆเลย
- เมื่อสักครู่ ได้รับอีเมล์ตอบกลับมาอีกว่า จะดำเนินการตรวจสอบให้ (วนลูปกลับไปที่จุดเริ่มต้นของเมื่อวันอาทิตย์อีกครั้ง)

ช่วยแก้ปัญหาให้มันจบๆไปซะทีได้ไหมครับ คุณตรวจดูในระบบแป๊บเดียวก็เห็นแล้วว่า นี่มันคิดผิด
ทำไมระบบ billing คุณถึงมั่วแบบนี้ และ การแก้ปัญหายิ่งมั่วขึ้นไปอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่