ความแตกต่างระหว่าง Dtac กับ AIS

กระทู้สนทนา
มือถือหาย ว่า พีคแล้ว ตั้งสติได้รีบโทรไป 1678 ขอโอนสายจากเบอร์ที่หาย ไปอีกเบอร์นึกแทน เนื่องจากรอสายสำคัญอยู่ ใช้เวลา 12น. กว่าจะได้คุยกับพนักงาน พอแจ้งจะดำเนินการแบบนี้ พนักงานแจ้งกลับว่า ลูกค้าต้องทำรายการผ่านเครื่องนะค่ะ โหหหห... สมงสมองไปหมดละ พอสตินางเริ่มมา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แจ้งให้หมด ไม่ว่าจะเป็น ผู้จดทะเบียนชื่ออะไร เลขบัตรอะไร เกิดวันที่เท่าไหร่ ที่อยู่จัดส่งเอกสารที่ไหน ผู้ติดต่อเป็นใคร (เจ้าตัวมัวไปตามหามือถือ) ออกตัวก่อนผู้จดกับผู้ติดต่อนามสกุลเดียวกันอีก ไม่สามารถดำเนินการให้ได้ ต้องขออนุมัติก่อน ผ่านไป 20น. ได้มั้ง โทรกลับมาบอก " ไม่อนุมัติ " ขอบใจมากที่ทำให้การรอคอยไร้ความหมาย  กลับกัน กดโทร 1148 เป็นเซเลเนท เดิมอยู่แล้ว 2น. ได้คุยกับพนักงานเลย เลยสอบถามกรณีแบบนี้เนี่ย โอนสายไปอีกเบอร์นึงได้ไหม? ปลายสายตอบแบบมืออาชีพมาก ได้ค่ะ แต่ว่า ไม่อยากแนะนำเลย เนื่องจากหากลูกค้าโอนสายไป สถานะซิมการ์ดลูกค้าจะอยู่ในสถานะปกติ หากมีผู้เก็บได้มีการใช้งานอาจจะเกิดค่าใช้จ่ายกับลูกค้า โหหหห โครตต่างอ่ะ จากจ่ายเงินรักษาเซเลเนทเบอร์ส่วนตัวไว้เฉยๆ พรุ่งนี้จะไปย้ายกลับเข้า AIS ซัก 3เบอร์

จะมองยังไงก็ได้แต่สำหรับเรา เกิดเหตุการ์ณคาดไม่ถึงแบบนี้ CC ต้องช่วยเหลือลูกค้าให้การใช้งานมันต่อเนื่อง ไม่ใช่นั่นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ได้ ถ้ามีมนุษย์รับสายแล้วทำอะไรไม่ได้แบบนี้ เลิกจ้างเถอะค่ะ เอาระบบอัติโนมัติมาทำแทน

ดีแทคไม่ต้องมาขอข้อมูลแล้วนะค่ะ หลังไมค์ก่อนตั้งกระทู้ 20น. ได้มั้ง อ่อ อีกอย่างประสานงานยกเลิกสัญญาเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนออกด้วยนะค่ะ ขอส่งวิธีการขอรหัสย้ายค่ายนิติบุคคลด้วยค่ะ ดีแทค พรุ่งนี้จ่อออกหลายเบอร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่