หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใบแจ้งยอดของทรูอินเตอเน็น
กระทู้คำถาม
truemove
ผมติดอินเตอร์เน็ตทรูมาสามเดือนจะเข้าเดือนที่สี่แล้ว
ยังไม่ได้ใบแจ้งยอดเลยครับเพราะอะไร? โทรไปหาคอเซ็นเตอร์บอกจะแจ้งให้แต่ก็เงียบหายบิลไม่มาเหมือนเดิม ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ
ปล.เน็ตทรูถือว่าดีน่ะครับแต่บรืการหลังการขายถือว่าแย้มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดซิมที่สองแต่ใช้เบอร์เดิมของ AIS ได้กี่ซิมครับ
มีโทรศัพท์ที่ใช้อยู่สี่เครื่อง ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ตทุกเครื่องเลย ทำให้มีค่าใช้จ่ายเดือนนึงหลายบาท พอดีมีคนแนะนำว่าหนึ่งเบอร์หลักรายเดือน สามารถไปขอซิมเพื่อใช้อินเตอร์เน็ตกับเครื่องมือถือหรือ iPad ตัว
thailandlab99
เพิ่งรู้ว่า 1175 ไม่ได้โทรฟรีคิดตามโปรโมชั่น
มีการติดต่อ AIS เบอร์ 1175 เป็นลูกค้าที่ต้องการแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตและการคิดค่าบริการเกินทำการโทรเพื่อไปแย้งเรื่องส่วนเกินของรอบบิลมา 2 ครั้ง นึกว่าโทรฟรรอสายเป็นชั่วโมง สรุปไปตัดนาทีจากส่วนโปรโทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9108291
Repost - อีกแล้ว บิลมั่ว Truemove แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อน ตอบมาว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะแจ้งกลับ..แต่เงียบ
Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน (4/06/2017)...ยังเงียบ จนถึงตอนนี้ สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/36533832 เห็นเงียบไป ไ
ต้อมซ์
True move H 4G ความสุดทนกับสัญญาณที่ไม่มีการแก้ไข
เบื้องต้นขอบอกก่อนเลยว่าเคยใช้สัญญาณโทรศัพท์เครือข่ายอื่น มามากกว่า 10 ปี แต่ตอนนั้นตัดสินใจเปลี่ยนเนื่องจากมีคนแนะนำแล้วก็พบว่าช่วงสองปีแรกที่ใช้ไม่ได้ถือว่าเสียหายแต่ ระยะหลังสามสี่เดือนที่ผ่านมาตั้
สมาชิกหมายเลข 2589610
สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ค่อยดีเลย อยู่คอนโดแถวหลักสี่
ใช้ค่ายสีฟ้าอยู่ อินเตอร์เน็ตช้ามากเลยค่ะ ขนาดพึ่งตัดรอบบิล ถ้าจะย้ายไม่ทราบค่ายไหนสัญญาณดีๆบ้างคะ เน้นอินเตอร์เน็ต รายเดือนเนทไม่เกิน600
สมาชิกหมายเลข 4831614
จะขอยกเลิก 3BB ต้องชำระเงินอย่างไร
รอบบิลปัจจุบันคือ 08/2017 ใช้งานระหว่างวันที่ 28/08/2017 - 27/09/2017 กำหนดจ่าย 28/08/2017 ได้ทำการจ่ายเงินของรอบบิลนี้ ณ วันที่ 09/09/2017 จึงมีคำถามว่าถ้าจะแจ้งยกเลิกอินเตอร์เน็ตไม่ต้องจ่ายเงินขอ
ullrick
ติดต่อคอเซ็นเตอ true ไม่ได้เลย แย่มากๆๆๆๆๆ!!!
เราใช้ เน็ตบ้านของทรูแล้ววันนี้มันมีปัญหาคือ มีสัญญานWiFi แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้แล้วก็พอแล้วไม่สามารถติดต่อคลอเซ็นเตอร์ได้เลยแย่มากๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 8414145
ผมจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์แต่คอเซ็นเตอร์เค้าบออกไม่ได้อยู่ในเมือง
ผมจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์แต่คอเซ็นเตอร์เค้าบออกไม่ได้อยู่ในเมืองเพิษณุโลก ผมก่องงคือส่วนในที่เค้าเรียนกว่าในเมือง คือ บ้านผมอยู่ติดกับวัดใหญ่ หรือวัดเพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร ข้างหลังติดกับท๊อ
สมาชิกหมายเลข 3629893
เช็ค หมายเลข AIS Fibre ทางอินเตอร์เน็ต หรือ คอลเซ็นเตอร์ได้หรือไม่
พอดีจะแจ้งว่า อินเตอร์เน็ต AIS ที่บ้านไม่สามารถใช้งานได้มา 1 วันเต็ม ๆ แล้ว แต่บิลหายเลยไม่มี หมายเลข AIS Fibre เลยโทรแจ้งช่างไม่ได้ เพราะไม่มีเลข จะเช็คได้หรือไม่ครับ จะโทรแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตได้ทาง
อุลตร้าแมนไม่กินผัก
แจ้งเปลี่ยนเบอร์ค่ายทรูยกเลิกเบอร์เดิมแต่ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บจากเบอร์เดิม
เราไปที่ชอปทรูขอแจ้งเปลี่ยนเบอร์ใหม่เนื่องจากโทรศัพท์หายขอเบอร์ใหม่ยกเลิกเบอร์เดิมแต่ขอใช้เป็นโปรรายเดือนโปรเดิมที่ใช้อยู่พนักงานก็เช็คให้แล้วบอกว่าได้เราก็ตกลงแล้วเลือกเบอร์ใหม่กับพนักงานพอเลือกไปพนั
สมาชิกหมายเลข 7061807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใบแจ้งยอดของทรูอินเตอเน็น
ยังไม่ได้ใบแจ้งยอดเลยครับเพราะอะไร? โทรไปหาคอเซ็นเตอร์บอกจะแจ้งให้แต่ก็เงียบหายบิลไม่มาเหมือนเดิม ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ
ปล.เน็ตทรูถือว่าดีน่ะครับแต่บรืการหลังการขายถือว่าแย้มาก