หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามค่ารายเดือนทรูมูฟหน่อยค่ะ T-T
กระทู้คำถาม
truemove H
คือใช้รายเดือนของทรูมูฟเอชอ่ะค่ะ แล้วโดนระงับสัญญาณ เพราะไม่ได้จ่ายค่ารายเดือน ค่ารายเดือนเป็นโปร 499 ค่ะ แต่ได้ลดเหลือ 399 แล้วทีนี้ไปดูในบิลมันขึ้นว่าต้องชำระเงิน 1450 บาท แต่เคยโทรไปถามพี่คอลเซ็นเตอร์ พี่เค้าบอกให้จ่ายแค่ 400 บาท งงมากเลยค่ะ ทำไมค่ารายเดือนถึงขึ้นเยอะจัง หรือหนูไม่รู้อะไร ใครที่พอจะทราบ รบกวนบอกทีค่ะ🙏🙏
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณโทรศัพท์ไม่มี
สอบถามหน่อยครับ สัญญาณมือถือไม่มีตั้งแต่เช้าถึงเที่ยง เป็นเพราะมีการซ่อมเสาสัญญาณหรือการถูกระงับสัญญาณ เพราะก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องยอดบิลไป ก่อนหน้านี้ทางค่าย ais ได้แจ้งมาล่าสุด ใช้ได้ถึงวันที่ 5 กุ
สมาชิกหมายเลข 9207878
ค้างชำระเน็ตทรู 3 เดือนชิมถูกระงับ จ่ายไปแล้ว 2 เดือน สัญญาณจะเปิดให้ไหมครับ
ตอนแรกจะค้างชำระอยู่ที่ 2 เดือนแล้วชิมก็ถูกระงับไป พอมาเช็คยอดดูอีกที่ยอดก็มีบิลที่ 3 เพิ่มมาแล้วตอนนี้ชำระไป2เดือนแรกไปแล้ว สัญญาณจะเปิดให้ใช้งานไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9207421
เติมเงินเป็นรายเดือน AIS หรือจะย้ายไป True ดีคะ
มือถือคุณแม่ อายุ 66 อยู่ที่บ้านมี wifi แล้ว นานทีออกบ้าน อยากมีเน็ตใช้ชั่วคราว เราเลยอยากเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน เบอร์ใช้มาหลายปีมาก เพราะแม่เติมเงินซื้อเน็ตเวลาออกจากบ้ายแล้วต้องมานั่งปิด ง
สมาชิกหมายเลข 2457422
สอบถามการเก็บเงินทรูมูฟเอช
คือเราใช่แพ็คเกจรายเดือน499 ค่ะแล้วเราก็ซื้อแพ็คเกจเสริม ในวงเงินคือ800บาท แต่เราใช้เกินวงเงินทำให้เราต้องชำระในรอบบิลนั้นๆแต่พอถึงวันตัดรอบบิล ในแอพทรูไอเซอวิช ไม่แจ้งยอดใช้ทั้งหมดให้เราเพราะยอดขึ้นเ
สมาชิกหมายเลข 2583259
มีปัญหาข้องใจเกี่ยวกับบิล True online
มีใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างมั้ยคะ คือสงสัยมากเรื่องบิลเรียกเก็บค่าบริการ True Online เมื่อเดือน 11/65 ได้ไปขอระงับสัญญาณไว้และจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระไว้ทั้งหมด (มีใบเสร็จ) ระงับเนื่องจากจะย้าย Internet
สมาชิกหมายเลข 1837928
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
ค้างชำระ True move H ยังไม่เกินวงเงิน และยังไม่ถึงกำหนดชำระ ถูกระงับสัญญาณ
พึ่งเคยตั้งกระทู้เป็นครั้งแรกครับ หากเขียนไม่เข้าใจขออภัยด้วยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ใช้รายเดือนของ True move H ครับ เป็นโปร I smart 499 มีกำหนดตัดรอบบิลทุกวันที่ 19 ของทุกเดือน แต่ต้องชำระก่อนวันที่
สมาชิกหมายเลข 3344899
ช่วยยกเลิกบริการรายเดือนทรูมูฟหน่อยครับ
ขอคำปรึกษาเพื่อนสมาชิก ใช้รายเดือนเครื่องติดโปรของทรูครบ1ปีจะยกเลิกรายเดือนตั้งแต่2เดือนที่แล้วแต่ทรูช็อปปิดหมดยกเลิกทางccก็ไม่ได้พยายามหาหลายที่แล้วหยุดงานไปหาก็หลายครั้งก็ปิดหมดแชทไปถามทางเพจทรูช็อ
สมาชิกหมายเลข 5810149
Ais รายเดือน ค้างชำระ จ่ายค่าบริการไปแล้ว ไม่สามารถใข้งานได้ จะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
ค้างค่าบริการ 2รอบบิล แต่จ่ายไปก่อน 1รอบบิล ติดปัญหาไม่สามารถจ่ายยอดทั้ง 2รอบได้ จ่ายไป1รอบยิลก่อน แต่สัญญาณไม่เปิดให้ โทร 1175 ก้อไม่สามารถติดค่อได้ แจ้งว่ามียอดค้างชำระไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้
สมาชิกหมายเลข 9169377
True move โดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ ค้างชำระ แค่ 1 วัน!! ในแอพทรูเซอร์วิส ไม่ขึ้นยอดจ่ายเงิน 0 บาท!!
เปิดใช้งาน ทรูแบบรายเดือน ตั้งแต่ ส.ค 67 ตัดรอบบิลทุกวันที่ 18 ในแอพ itrue service ก็มี หลังจากใช้งานได้ 1 เดือนกว่าๆ ปัญหาที่ตามมาคือ เวลาจ่ายบิล ไม่แจ้งยอดการใช้งานเลย โปรเน็ต 399 บาท (โปรแรกที่ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 7747637
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามค่ารายเดือนทรูมูฟหน่อยค่ะ T-T