True move โดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ ค้างชำระ แค่ 1 วัน!! ในแอพทรูเซอร์วิส ไม่ขึ้นยอดจ่ายเงิน 0 บาท!!
เปิดใช้งาน ทรูแบบรายเดือน ตั้งแต่ ส.ค 67 ตัดรอบบิลทุกวันที่ 18 ในแอพ itrue service ก็มี หลังจากใช้งานได้ 1 เดือนกว่าๆ ปัญหาที่ตามมาคือ เวลาจ่ายบิล ไม่แจ้งยอดการใช้งานเลย โปรเน็ต 399 บาท (โปรแรกที่ใช้งาน) เราชำระผ่าน 7-11 ที่ counters พนักงาน 7-11 บอกว่าไม่มียอดชำระ (แต่true move ตัดสัญญาณไปตั้งแต่ เที่ยงคืน (บิลชำระเดือนตุลาคม) เราก็จ่ายไป400 บาทให้เกินยอดโปร รายเดือน 399 บาท แต่!! มีข้อความผ่านโทรศัพท์ได้ 3-4 วันว่ามียอดค้างชำระที่ยังไม่ได้จ่าย (เราเพิ่งรู้ว่าไปซื้อเน็ตมาเพิ่ม 179 บาท) อ่ะ เราก็จ่ายยอดไปอีก ชำระผ่าน 7-11 อีกตามเคย ปัญหาโลกแตกของทรูมาอยู่ที่เดือน พ.ย 67 นี้แหละ เราเปลี่ยนโปร จาก 399 มาเป็น 499 บาท เพื่อจะได้ปริมาณเน็ต ที่ไม่ต้องมาซื้อแพคเน็ตเสริม บิลชำระวันที่ 18 ทุกครั้ง (ก่แนหน้านี้คอยเช็คยอดชำระมาตลอด ไม่ขึ้นแจ้งเลย) วันที่ 19 พ.ย 67 ตัดสัญญาณเน็ต โดยมีเพียงส่งข้อความมา ให้ชำระยอดค้าง เหมือนเดิม โทรไปขอเปิดสัญญาณไม่ได้ จะจ่ายผ่านแอพก็ไม่มียอดแน่ชัด วนลูปไปเหมือนปัญหาก่อนหน้านี้
Call center 1242 ก็ไม่มีพนักงานรับสาย เราเป็นลูกค้าที่ใช้บริการของคุณ เราอุตส่าห์มาใช้บริการ true move นึกว่าบริการให้พอใจ แอพtrue i service ใช้ได้แต่ซื้อแพคเสริมอย่างเดียวก็ไม่ต้องเปิดบริการค่ะ
ขอให้การบริการของ true move อยู่ในจุดๆเดิมนะคะ พนักงาน call center จ่ายเงินพวกเขาด้วยนะคะ อย่าใช้ระบบตอบรับอัตโนมัติเยอะ หวังว่า กระทู้นี้จะมี บริการจาก true move มาตอบคำถามที่เกิดจากระบบนะคะ (โปรแพงๆไม่จ่ายหรอกค่ะ ราคากลางๆยังเจอปัญหา)
ลาก่อน true move 👋


True move โดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ ค้างชำระ แค่ 1 วัน!! ในแอพทรูเซอร์วิส ไม่ขึ้นยอดจ่ายเงิน 0 บาท!!
Call center 1242 ก็ไม่มีพนักงานรับสาย เราเป็นลูกค้าที่ใช้บริการของคุณ เราอุตส่าห์มาใช้บริการ true move นึกว่าบริการให้พอใจ แอพtrue i service ใช้ได้แต่ซื้อแพคเสริมอย่างเดียวก็ไม่ต้องเปิดบริการค่ะ
ขอให้การบริการของ true move อยู่ในจุดๆเดิมนะคะ พนักงาน call center จ่ายเงินพวกเขาด้วยนะคะ อย่าใช้ระบบตอบรับอัตโนมัติเยอะ หวังว่า กระทู้นี้จะมี บริการจาก true move มาตอบคำถามที่เกิดจากระบบนะคะ (โปรแพงๆไม่จ่ายหรอกค่ะ ราคากลางๆยังเจอปัญหา)
ลาก่อน true move 👋