สอบถามเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ร้านค้าธงฟ้า เครื่องรับบัตร

สวัสดีค่ะ อยากสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐค่ะ  

1.คุณสมบัติของร้านค้าที่จะเข้าร่วมโครงการมีอะไรบ้างคะ

2.การติดตั้งเครื่องรับบัตรภายในร้านค้า จะต้องติดทั้งหมดกี่เครื่องคะ
เช่น ถ้าในร้านค้ามีเครื่องคิดเงิน2เครื่อง จะติดเครื่องรับบัตรแค่1เครื่องได้หรือไม่

3.ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งเครื่อง และค่าใช้จ่ายรายเดือนของเครื่องรับบัตร

4.การซื้อสินค้าโดยตรงจากผู้ผลิตที่เข้าร่วมโครงการสามารถทำได้อย่างไรคะ เช่น มีพนักงานขายมาที่ร้าน หรือต้องซิ้อผ่านหน่วยงานรัฐ
และสามารถขายสินค้าจากผู้ผลิตอื่นๆได้ไหมคะ

5.มีการกำหนดราคาขายสินค้าในร้านหรือไม่ ถ้ามี กำหนดราคาสินค้าเฉพาะที่รับจากผู้ผลิตที่เข้าร่วมโครงการ หรือ กำหนดราคาสินค้า(กลุ่มที่รัฐกำหนด)ทั้งหมดในร้าน และมีเกณฑ์กำหนดราคาอย่างไรคะ

6.ลูกค้าที่ถือบัตร สามารถใช้บัตรซื้อสินค้าอะไรก็ได้ในร้านธงฟ้า หรือใช้บัตรซื้อได้เฉพาะสินค้าที่มาจากผู้ผลิตที่เข้าร่วมโครงการเท่านั้น

7.ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ ที่ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการธงฟ้าต้องทำมีอะไรบ้างคะ เช่น เกี่ยวกับการทำเอกสารต่างๆ ระยะเวลาเข้าร่วมโครงการขั้นต่ำ

8.ระยะเวลาการอนุมัติและติดตั้งเครื่องรับบัตร

9.ถ้าในอนาคตจะยกเลิกการเข้าร่วมโครงการ มีเงื่อนไขอะไรบ้างคะ

10.รบกวนขอช่องทางการติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ  ลองเข้าไปดูในเว็บกรมบัญชีกลางแล้วยังไม่ค่อยเคลียร์เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่