AIS Online Store ซื้อ Samsung Galaxy Note 5 ไม่มีเครื่องส่ง แต่ตัดวงเงินบัตรเครดิตไปแล้วครับ

สวัสดีครับ

    ผมได้สั่งซื้อเครื่อง Samsung Galaxy Note 5 ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. 60 ที่ผ่านมา

    โดยใช้โปรโมชั่นลูกค้า AIS ซื้อในราคา 13,900 บาท ผ่อน 0%  10 เดือน ผ่านบัตรเครดิต VISA ธ.กรุงเทพ ได้ตัดวงเงินบัตรไปเต็มจำนวน 13,900 และมียอดให้ชำระ 1,390 บาท สำหรับงวดแรก ณ วันที่สั่งซื้อ

    ผมได้เลือกการจัดส่งด่วนแบบ Next Day เรื่องเงียบ ผ่านไปถึงวันพุธ เลยโทรไปติดตามทาง 1148 ให้เจ้าหน้าที่ถามข้อมูลให้ว่าถึงขั้นตอนไหน

    พอวันพฤหัส เจ้าหน้าที่ Call Center ที่ตามเรื่องให้โทรมาแจ้งว่าไม่มีเครื่องส่งให้ งง บวกกับเซ็งหน่อยๆ เลยถามว่าจะคืนวงเงินผมยังไง จะได้ไปซื้อที่อื่นหรือเอาไปใช้อย่างอื่น

    ก็ตามถามมาเรื่อยๆ พฤหัส ศุกร์ จนวันเสาร์เจ้าหน้าที่ท่านเดิม ได้โทรมาแจ้งว่าจะทำการคืนวงเงินให้ได้ โดยใช้เวลา 45 วันโดยประมาณ คราวนี้เซ็งหนักครับ เครื่องก็ไม่ได้ วงเงินก็โดนตัดไป

    เลยอยากมาขอถามคำแนะนำจาก AIS และสมาชิกท่านอื่น ว่าจะเร่งรัดอย่างไร แล้วใช้เวลาคืนวงเงินช้าขนาดนั้นจริงหรือเปล่า

    ปล. ผมยังอยากได้เครื่อง Samsung Galaxy Note 5 มาใช้อยู่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่