แชร์ประสบการณ์ กดเงินต่างธนาคาร แล้วเงินไม่ออก แต่โดนหักเงินในบัญชี

สวัสดี ครั้งแรก ในการตั้งกระทู้ จะมาแชร์ประสบการณ์ กดเงินต่างธนาคาร แล้วเงินไม่ออก แต่โดนหักเงินในบัญชี กันค่ะ
เมื่อวันพฤหัส ได้เอาบัตรกรุงไทย ไปกดที่ ตู้ atm กสิกร ถึงขั้นตอนสุดท้าย เงินกะลังจะออกมา  sms แจ้ง ว่าเงินในบัญชี โดนหัก
แต่ขอโทษเงินไม่ออก ตู้ขึ้น ตัวแดง error การสื่อสารขัดข้อง กรณีติดต่อธนาคาร  นั่นไง เอาแล้ว ....
เดินเข้าไปในธนาคารกสิกร เลยค่ะ ผู้ช่วยของธ.กสิกร ได้ทำการแจ้ง call center ทั้ง ธ.กสิกร ทั้ง ธ.กรุงไทย
สรุป ธ.กรุงไทย แจ้งว่าต้องรอ ถึง 10 วันทำการ โอ้ย พระเจ้า!!! นี่ไม่ใช่ความผิดลูกค้าเลย ธ.กรุงไทย แจ้งว่า เพราะเป็นต่างจังหวัดเลยรอนาน โอ้ย เราผิดใช่ม้ย ที่ไม่ได้อยู่ในเขตกรุงเทพ และ ปริมณฑล
จากนั้น เราได้โทรถามความคืบหน้า จากธ.กรุงไทย ทุกวัน คำตอบที่ได้คือ ส่งประสานงานเร่งด่วน เป็นกรณี พิเศษแล้ว
แต่ไม่สามารถ ให้คำตอบได้ว่า จะโอนเงินคืนบัญชี ลูกค้า วันไหน  (อืมมมมมมมมมมมม)  เงินที่ต้งใจไปกด มันก็คือเงิน ที่จำเป็นต้องใช้หรือเปล่า
เรา ได้ถามว่า - เรื่องอยู่ในขั้นตอนไหน คะ ??  
ธ.กรุงไทย - ประสานงาน กับ ธ.กสิกร แล้ว แค่รอ ทาง ธ.กสิกร เปิดตู้เช็ค ค่ะ
เราเลยได้ โทรถาม ธ.กสิกร
ธ.กสิกรตอบว่า -ไม่สามารถให้คำตอบได้ ค่ะ ให้ทางลูกค้า รอทาง ธ.กรุงไทย แจ้งผลความคืบหน้า ค่ะ
โอ้ยบรรเทิง จริงเลย กดเงิน หักเงิน แต่ไม่ได้ใช้เงิน ชีวิตดี๊ดี  .....
จบแล้วค่ะ เรื่องเล่าสู่กันฟัง กับการรอคอย โอนเงินคืน ภายใน 10 วัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่