กลุ้มใจมาก ขอปรึกษาหน่อยค่ะ รบกวนช่วยเหลือมนุษย์เงืนเดือนหมื่นกว่าๆด้วยนะคะ
พอดีเราเพิ่งสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี ได้บัตรมาเปิดใช้เรียบร้อย ผ่านมาประมาณเดือนนึง มีโทรศัพท์เบอร์ 02-2177600โทรเข้ามา วันนี้ 22/9/60 เวลาประมาณ 10โมงเช้านิดๆ ทำทีมาถามว่าได้บัตร เปิดบัตรใช้เรียบร้อยรึยัง มีปัญหาอะไรไหม เรานึกว่าเป็นธนาคารก็เลยไม่ได้ตัดบท (ปกติถ้าโทรมาขายประกัน เราจะบอกไม่สนใจ ตัดบทจบทุกครั้งค่ะ แต่ครั้งนี้เบลอจริง เพิ่งตื่นนอนT T) สักพักทางนั้นเริ่มพูดถึงประกันวงเงิน ประกันสุขภาพ เชิงว่าเป็นสิทธิ์สำหรับคนที่ทำบัตรกรุงศรีทุกคนที่เปิดในปีแรกเท่านั้น เบี้ยประกันประมาณ 600 กว่าบาท ขอเลขบัตรประชาชน เลขหน้าบัตรเครดิตไป ให้เราพูดว่าตกลงทำประกัน ตอนแรกนึกว่าธ.กรุงศรีจัดโปร คือตอนนี้ไม่อยากทำแล้ว ต้องการยกเลิกไม่ทำกรมธรรม์จะทันไหมคะโทรแจ้งความประสงค์ไปที่เบอร์ 026113939แล้ว ทางเจ้าหน้าที่บอกยังไม่ได้รับข้อมูล แต่จะรับเรื่องไว้ ขอเลขบัตรประชาชนไป ยังไม่สามารถทำการยกเลิกได้ ต้องรอข้อมูลฝ่ายขายส่งเรื่องมา ใช้เวลา1-2วัน เขาบอกว่าข้อมูลน่าจะมาประมาณวันจันทร์ กังวลใจมากค่ะ กลัวและกังวลใจมากค่ะขอคำแนะนำด้วยนะคะ กลัวทางบ.ประกันจะเอาข้อมูลไปทำเป็นกรมธรรม์แล้วบังคับให้จ่ายค่าประกันที่หลัง ได้ข่าวว่ายกเลิกยาก หรือควรไปปิดบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยที่เพิ่งไปทำมาคะ??
*อายุและประสบการณ์ยังน้อย
รบกวนขอคำชี้แนะด้วยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
ช่วยด้วยค่ะ ต้องการยกเลิกประกันของสามัคคีประกันภัยของบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยค่ะ
พอดีเราเพิ่งสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี ได้บัตรมาเปิดใช้เรียบร้อย ผ่านมาประมาณเดือนนึง มีโทรศัพท์เบอร์ 02-2177600โทรเข้ามา วันนี้ 22/9/60 เวลาประมาณ 10โมงเช้านิดๆ ทำทีมาถามว่าได้บัตร เปิดบัตรใช้เรียบร้อยรึยัง มีปัญหาอะไรไหม เรานึกว่าเป็นธนาคารก็เลยไม่ได้ตัดบท (ปกติถ้าโทรมาขายประกัน เราจะบอกไม่สนใจ ตัดบทจบทุกครั้งค่ะ แต่ครั้งนี้เบลอจริง เพิ่งตื่นนอนT T) สักพักทางนั้นเริ่มพูดถึงประกันวงเงิน ประกันสุขภาพ เชิงว่าเป็นสิทธิ์สำหรับคนที่ทำบัตรกรุงศรีทุกคนที่เปิดในปีแรกเท่านั้น เบี้ยประกันประมาณ 600 กว่าบาท ขอเลขบัตรประชาชน เลขหน้าบัตรเครดิตไป ให้เราพูดว่าตกลงทำประกัน ตอนแรกนึกว่าธ.กรุงศรีจัดโปร คือตอนนี้ไม่อยากทำแล้ว ต้องการยกเลิกไม่ทำกรมธรรม์จะทันไหมคะโทรแจ้งความประสงค์ไปที่เบอร์ 026113939แล้ว ทางเจ้าหน้าที่บอกยังไม่ได้รับข้อมูล แต่จะรับเรื่องไว้ ขอเลขบัตรประชาชนไป ยังไม่สามารถทำการยกเลิกได้ ต้องรอข้อมูลฝ่ายขายส่งเรื่องมา ใช้เวลา1-2วัน เขาบอกว่าข้อมูลน่าจะมาประมาณวันจันทร์ กังวลใจมากค่ะ กลัวและกังวลใจมากค่ะขอคำแนะนำด้วยนะคะ กลัวทางบ.ประกันจะเอาข้อมูลไปทำเป็นกรมธรรม์แล้วบังคับให้จ่ายค่าประกันที่หลัง ได้ข่าวว่ายกเลิกยาก หรือควรไปปิดบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยที่เพิ่งไปทำมาคะ??
*อายุและประสบการณ์ยังน้อย
รบกวนขอคำชี้แนะด้วยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ