เรื่องราวคือว่า
มีเบอร์ 021275261 โทรเข้ามาเวลา 14.44 น. วันที่ 02 พ.ย. 2561 ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก พนักงานพูดค่อนข้างเร็วมาก แต่ก็จับใจความได้ว่าเป็นบริษัทคู่กับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และพนักงานเขาก็รู้ว่าเราได้บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย แคร์ เราก็เลยเข้าใจว่าน่าจะมาจากเฟิร์สช้อยส์ เพราะเขาบอกว่าเป็นสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกที่เปิดบัตรใหม่ภายในปีนี้ 2561 ว่ากันไปตามนั้น ว่ากันไปว่ากันมา
1.มันเป็นประกันจะหักจากบัตรเดือนละ 609 บาท เราเห็นเสียเงินเราก็ปฏิเสธว่าไม่เอาเขาก็พูดตัดบทเลยว่าเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเปิดบัตรใหม่ภายในปี 2561 เราก็นึกว่าเป็นของกรุงศรีเฟิร์สช้อยจริงๆจนเราฟังไปเรื่อยๆสักพัก
2.ให้เราพูดว่า "ยืนยันทำประกัน" แต่ด้วยที่เรางงๆเลยพูดแค่ว่า "ยืนยัน" พนักงานก็บอกใหม่ว่าพูดว่า "ยืนยันทำประกัน" เราพลาดก็เลยพูดไป แล้วพนักงานเขาก็ให้เราบอกข้อมูล เลขบัตรประชาชน ที่อยู่ เบอร์โทร น้ำหนัก ส่วนสูง และเลขหน้าบัตรเฟิร์สช้อยส์ว่าตรงกับที่ให้ไว้ไหม ซึ่งประโยคนี้ยิ่งทำให้เข้าใจว่าน่าจะมาจากเฟิร์สช้อยจริงๆแน่
3.สุดท้ายก่อนวางก็อวยพรวันเกิดให้เราพร้อมกับบอกเงื่อนไงต่างๆของประกัน จนเราเริ่มรู้สึกตัวละว่าอ้าวนี้เราไม่ได้ทำประกันที่มาพร้อมกับบัตรนี่ แล้วมาบอกเราว่ายอดจะเรียกเก็บจากบัตรเราเดือนละ 609 บาท และจะเก็บจากบัตรของเราในเดือนหน้าเป็น 1200 บาท เพราะเป็นยอดสองเดือน สุดท้าย ถ้าลูกค้าต้องการยกเลิกให้โทร 026113939 ชัปบ์สามัคคีประกันภัย และเขาก็บอกว่าเอกสารจะจัดส่งให้ภายใน 15 วัน
หลังจากนั้น เวลา 16.12 น. วันที่ 02 พ.ย. 2561 เราก็ได้โทรไปตามเบอร์ที่พนักงานเขาให้มาจะขอยกเลิก call center ก็ขอข้อมูลของเราแล้วเขาก็เช็คสักแปปสรุปข้อมูลยังไม่เข้าระบบ ให้โทรกลับไปใหม่วันจันทร์วันทำการ
ตอนนี้รู้สึกไม่ดีเลย กังวลเสียความรู้สึกมากๆ
พลาดทำประกันกับ "ชัปบ์สามัคคี ประกันภัย" ที่บอกว่ามากับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์!! ???????
มีเบอร์ 021275261 โทรเข้ามาเวลา 14.44 น. วันที่ 02 พ.ย. 2561 ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก พนักงานพูดค่อนข้างเร็วมาก แต่ก็จับใจความได้ว่าเป็นบริษัทคู่กับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และพนักงานเขาก็รู้ว่าเราได้บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย แคร์ เราก็เลยเข้าใจว่าน่าจะมาจากเฟิร์สช้อยส์ เพราะเขาบอกว่าเป็นสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกที่เปิดบัตรใหม่ภายในปีนี้ 2561 ว่ากันไปตามนั้น ว่ากันไปว่ากันมา
1.มันเป็นประกันจะหักจากบัตรเดือนละ 609 บาท เราเห็นเสียเงินเราก็ปฏิเสธว่าไม่เอาเขาก็พูดตัดบทเลยว่าเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเปิดบัตรใหม่ภายในปี 2561 เราก็นึกว่าเป็นของกรุงศรีเฟิร์สช้อยจริงๆจนเราฟังไปเรื่อยๆสักพัก
2.ให้เราพูดว่า "ยืนยันทำประกัน" แต่ด้วยที่เรางงๆเลยพูดแค่ว่า "ยืนยัน" พนักงานก็บอกใหม่ว่าพูดว่า "ยืนยันทำประกัน" เราพลาดก็เลยพูดไป แล้วพนักงานเขาก็ให้เราบอกข้อมูล เลขบัตรประชาชน ที่อยู่ เบอร์โทร น้ำหนัก ส่วนสูง และเลขหน้าบัตรเฟิร์สช้อยส์ว่าตรงกับที่ให้ไว้ไหม ซึ่งประโยคนี้ยิ่งทำให้เข้าใจว่าน่าจะมาจากเฟิร์สช้อยจริงๆแน่
3.สุดท้ายก่อนวางก็อวยพรวันเกิดให้เราพร้อมกับบอกเงื่อนไงต่างๆของประกัน จนเราเริ่มรู้สึกตัวละว่าอ้าวนี้เราไม่ได้ทำประกันที่มาพร้อมกับบัตรนี่ แล้วมาบอกเราว่ายอดจะเรียกเก็บจากบัตรเราเดือนละ 609 บาท และจะเก็บจากบัตรของเราในเดือนหน้าเป็น 1200 บาท เพราะเป็นยอดสองเดือน สุดท้าย ถ้าลูกค้าต้องการยกเลิกให้โทร 026113939 ชัปบ์สามัคคีประกันภัย และเขาก็บอกว่าเอกสารจะจัดส่งให้ภายใน 15 วัน
หลังจากนั้น เวลา 16.12 น. วันที่ 02 พ.ย. 2561 เราก็ได้โทรไปตามเบอร์ที่พนักงานเขาให้มาจะขอยกเลิก call center ก็ขอข้อมูลของเราแล้วเขาก็เช็คสักแปปสรุปข้อมูลยังไม่เข้าระบบ ให้โทรกลับไปใหม่วันจันทร์วันทำการ
ตอนนี้รู้สึกไม่ดีเลย กังวลเสียความรู้สึกมากๆ