ขอระบายความในใจหน่อยครับ
ใช้รถ MG6 E20 Sedan ผลิต 2014
ออกรถเมื่อ 11/2016 ไมล์ 24,000 ก็ประมาณ 10 เดือน
เหตุเกิดที่ MG ระยอง
เรื่องมีอยู่ว่า กำลังจะออกจากบ้านมาสตาร์ทรถ รถสตาร์ทไม่ติด โทรหา MG ระยอง เค้าบอกให้ติดต่อ call center เผื่อขอรถยก และนัดวันยกรถ
เมื่อวันนัดยกรถมาถึง ก็ยกรถไปศูนย์ระยอง ในขณะที่รถไปถึงศูนย์ไม่มีพนักงานขายหน้าไหนออกมาถามแม้แต่คนเดียว ตอนจะขายลูกค้าคือพระเจ้า พอขายออก ถับหัวส่งซะนั้น
ผลปรากฎว่าแบตเตอรี่เสื่อม ได้รับการติดต่อจากทางศูนย์ และแจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ โดยที่ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง มาถึงตรงนี้ก็เลยไม่พอใจมาก ที่ประกันแบต 1 ปีหรือ 20,000 กม
แต่บังเอิญไมล์ 24,000 ใช้รถไม่ถึงปี ตอนเข้าเช็คระยะทั้งสองรอบ ไม่ได้การแจ้งรายละเอียดของการเช็คทั้งก่อนรับรถและหลังซ่อมรถเลย สอบถามราคาแบตทางศูนย์ก็แพงซะเหลือเกิน อันนี้ลูกค้าต้องรับผิดชอบใช่ไหม
เลยตัดสินใจไปเอาออกมาเพื่อจะเอาออกไปเปลี่ยนข้างนอก เพราะมั่นใจว่าราคาต้องถูกกว่ามากๆ วันที่ไปรับรถออกมา ก็เดินผ่านพนักงานขาย ไม่มีแต่แต่ทักทาย ก็เดินไปเจอพนักงานรับรถ สังเกตเห็นพนักงานบางคนก็ไม่ได้สนใจอะไร นั่งจ้องแต่หน้าจอโทรศัพท์ พนักงานรับรถบอกต้องเปลี่ยนแบตนู่นนี่นั้น เอาจริงๆตอนนั้นไม่อยากฟังอะไรแล้ว ทางช่างก็แจ้งว่าได้แจงตอนเช็คระยะแล้วว่าแบตมีปัญหาเมื่อตอนเช็คระยะ22,000 ซึ่งมันก็เกิน 20,000 อยู่ดี ทางพนักงานรับรถก็หันหน้ามาแล้วบอกว่าแจ้งลูกค้าไปแล้ว โทดนะ เมิงแจ้งกูตอนไหน ยังจะมาเถียงลูกค้าอีก เลยกลับโต๊ะไปหันไปซุ๊บซิ๊บไรกัน แล้วหันหน้ามามองลูกค้า พฤติกรรมแบบนี้สมควรหรือไม่ สรุปเราเลยเอาแอกมาเปลี่ยนข้างนอก 2,600 บาท
ซื้อรถมาไม่ถึงปี
-ไฟหน้าสีลอก เคลมไปแล้ว
-ปลอกเสียบกุญแจสีลอก จะเคลม บอกเคลมไม่ได้เกิดจากการใช้งาน
-แบตเตอรี่เสื่อม โชคร้ายเกิน 20,000 โล ลูกค้าจ่ายเองหมด มั่วแต่อ้างเอกสารที่ทำตกลงกับลูกค้า แทนที่จะรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น
แล้วถ้าแบตลูกค้ามีปัญหา รถไปจอดระหว่างเดินทาง
ใครจะรับผิดชอบ ลองคิดถึงใจเขาใจเราบ้าง
สำหรับผมเลือกย้อนไปได้จะไม่ซื้อรถ MG และจะไม่แนะนำให้มาซื้อด้วย
รถไม่ได้ห่วยแต่บริการและดูแลลูกค้าห่วยมาก ไม่มีความรับผิดชอบจาก MG
บริการทุกระดับประทับใจ ใส่ใจลูกค้า บริการหลังการขายดีเลิ
จะซื้อรถ MG ดีจริงเหรอ
ใช้รถ MG6 E20 Sedan ผลิต 2014
ออกรถเมื่อ 11/2016 ไมล์ 24,000 ก็ประมาณ 10 เดือน
เหตุเกิดที่ MG ระยอง
เรื่องมีอยู่ว่า กำลังจะออกจากบ้านมาสตาร์ทรถ รถสตาร์ทไม่ติด โทรหา MG ระยอง เค้าบอกให้ติดต่อ call center เผื่อขอรถยก และนัดวันยกรถ
เมื่อวันนัดยกรถมาถึง ก็ยกรถไปศูนย์ระยอง ในขณะที่รถไปถึงศูนย์ไม่มีพนักงานขายหน้าไหนออกมาถามแม้แต่คนเดียว ตอนจะขายลูกค้าคือพระเจ้า พอขายออก ถับหัวส่งซะนั้น
ผลปรากฎว่าแบตเตอรี่เสื่อม ได้รับการติดต่อจากทางศูนย์ และแจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ โดยที่ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง มาถึงตรงนี้ก็เลยไม่พอใจมาก ที่ประกันแบต 1 ปีหรือ 20,000 กม
แต่บังเอิญไมล์ 24,000 ใช้รถไม่ถึงปี ตอนเข้าเช็คระยะทั้งสองรอบ ไม่ได้การแจ้งรายละเอียดของการเช็คทั้งก่อนรับรถและหลังซ่อมรถเลย สอบถามราคาแบตทางศูนย์ก็แพงซะเหลือเกิน อันนี้ลูกค้าต้องรับผิดชอบใช่ไหม
เลยตัดสินใจไปเอาออกมาเพื่อจะเอาออกไปเปลี่ยนข้างนอก เพราะมั่นใจว่าราคาต้องถูกกว่ามากๆ วันที่ไปรับรถออกมา ก็เดินผ่านพนักงานขาย ไม่มีแต่แต่ทักทาย ก็เดินไปเจอพนักงานรับรถ สังเกตเห็นพนักงานบางคนก็ไม่ได้สนใจอะไร นั่งจ้องแต่หน้าจอโทรศัพท์ พนักงานรับรถบอกต้องเปลี่ยนแบตนู่นนี่นั้น เอาจริงๆตอนนั้นไม่อยากฟังอะไรแล้ว ทางช่างก็แจ้งว่าได้แจงตอนเช็คระยะแล้วว่าแบตมีปัญหาเมื่อตอนเช็คระยะ22,000 ซึ่งมันก็เกิน 20,000 อยู่ดี ทางพนักงานรับรถก็หันหน้ามาแล้วบอกว่าแจ้งลูกค้าไปแล้ว โทดนะ เมิงแจ้งกูตอนไหน ยังจะมาเถียงลูกค้าอีก เลยกลับโต๊ะไปหันไปซุ๊บซิ๊บไรกัน แล้วหันหน้ามามองลูกค้า พฤติกรรมแบบนี้สมควรหรือไม่ สรุปเราเลยเอาแอกมาเปลี่ยนข้างนอก 2,600 บาท
ซื้อรถมาไม่ถึงปี
-ไฟหน้าสีลอก เคลมไปแล้ว
-ปลอกเสียบกุญแจสีลอก จะเคลม บอกเคลมไม่ได้เกิดจากการใช้งาน
-แบตเตอรี่เสื่อม โชคร้ายเกิน 20,000 โล ลูกค้าจ่ายเองหมด มั่วแต่อ้างเอกสารที่ทำตกลงกับลูกค้า แทนที่จะรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น
แล้วถ้าแบตลูกค้ามีปัญหา รถไปจอดระหว่างเดินทาง
ใครจะรับผิดชอบ ลองคิดถึงใจเขาใจเราบ้าง
สำหรับผมเลือกย้อนไปได้จะไม่ซื้อรถ MG และจะไม่แนะนำให้มาซื้อด้วย
รถไม่ได้ห่วยแต่บริการและดูแลลูกค้าห่วยมาก ไม่มีความรับผิดชอบจาก MG
บริการทุกระดับประทับใจ ใส่ใจลูกค้า บริการหลังการขายดีเลิ