การบริการหลังการขาย Power Buy สุรินทร์ ห่วยแตกมาก ๆ หลังจากส่งเคลม เครื่องปริ้น Epson L565 ไม่ใส่ใจลูกค้าเลยสักนิด

ผมได้ซื้อเครื่อง ปริ้น และอุปกรณ์ สำนักงานอื่นๆ กับ Power Buy หลายรายการ เมื่อ 06/11/2016
และ เครื่องปริ้น Epson L565  เกิดอาการคือเปิดเครื่องไม่ติด   การใช้งาน ก็ไม่หนักเลย เพียงแค่ปริ้นเอกสารธรรมดา เล็กน้อย

และเมื่อวันที่ 11/07/2017  ได้ส่งเคลมที่ Power Buy สาขาสุรินทร์   โดยทางเราได้ส่งเครื่องปริ้น และเอกสารทุกอย่างที่ติดมากับเครื่องเพื่อส่งซ่อม
พนักงานแจ้งว่า ส่งซ่อมภายใน 30 วัน

ผ่านพ้นไป 30 กว่าวันก็ไม่มีความคืบหน้า  ทางเราก็โทรสอบถาม และไปสอบถามที่สาขา  พนังานแจ้งว่า สถานะอยู่ร้านซ้อม ให้รอ
เราก็รอ ๆ ๆ จน จะ 60 วัน พนักงานก็แจ้งเหมือนเดิม เลยโทรไป คอมเพลน  ที่ สนญ.    


..... ปรากฎว่า  สถานะ ยังไม่ได้ทำอะไรเลย    ไม่มีการซ่อมไดๆ  โดยพนักงานแจ้งว่า ไม่มีใบเอกสารประกัน  
ผมเริ่มโมโห  เอกสารให้ไปหมดแล้ว  แล้ว สนญ. ก็ประสานงานกับสาขา  ปรากฎว่า ไม่ได้ส่งเอกสารรับประกัน
จากนั้น สาขาก็ส่งไป   พอส่ง ไปก็บอกใช้งานไม่ได้ ให้อ้างอิงจาก ใบกำกับภาษี เท่านั้น



.........   ผมโมโหมาก   ต้องการเอกสารอะไรทำไมไม่โทรตาม กับลูกค้า   เอกสารใบกำกับทำไมไม่ ขอตั้งแต่วันส่งซ่อม
ทำไมแบบนี้  คืออะไร  เสียระยะเวลาไป นานเท่าไหร่  ห่วยแตกมาก   ๆ


พอผมส่งเอกสารใบกำกับภาษี  ให้    อีก สัปดาห์ต่อมา พนักงานโทรแจ้งว่า   ต้อง สักอะไหล่ power supplies  2 สัปดาห์ และซ่อม 2 สัปดาห์

คำถามคือ  ผมต้องรอ รวมถึง 3 เดือนกว่าเลยหรอ ?  ผมต้องเป็นเคสที่ต้องดูแลพิเศษ ไหม ? ในเมื่อไม่ใช่ความผิดลูกค้า

ผมถามไปว่า   สั่งอะไหล่ จากประเทศไหน ทำไมมันนานขนาดนี้  พนักงานตอบไม่ได้  ได้แถ ว่า     นานแบบนี้ คงไม่ได้สั่งจากในไทยหรอกนะ


และก็ไม่ติดต่อกลับมา อีก เลย เป็นสัปดาห์  




ราคาเครื่องปริ้น  8,790 บาท     คุ้มค่าไหม กับบริการที่ห่วย ขนาดนี้ของ Power Buy

มีสาขาทั่วประเทศ  แต่บริการหลังการขายได้ห่วยขนาดนี้เลยหรอ

#powerbuy
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่