เราไปซื้อโน๊ตบุ๊คที่ห้างมาไม่ขอระบุชื่อห้างน่ะค่ะ เมื่อวันที่ 28/05/60 ใช้ได้ประมาณ1 เดือน วันที่ 28/06/60 หน้าจอขึ้นเส้นค่ะ เลยส่งเคลม นานมากกว่าจะได้ต้องส่งเมล์แจ้งผจก สาขา สรุปรอซ่อมไปเดือนครึ่งได้มากลางเดือนสิงหาคมให้ไปได้สักพักตอนนี้แบตชาร์ตไม่เข้าค่ะต้องเสียบตลอดพอถอดดับสรุปเขาควรมีมาตรการจัดการให้เราอย่างไรค่ะ ซื้อมาราคา1,1990 บาท แต่ว่าซ่อมยังกับของมือ2ค่ะ เพลียใจมาก งานก็รีบทำไม่ได้ค่ะซื้อมาเพื่อมาใช้แต่นี้ส่งศูนย์ซ่อมอย่างเดียวเลย
เรื่องโน๊ตบุ๊คlenovo