โปรโมชั่นแพคเกจ 4G ของ True move-H ไม่แจ้งเตือนวันหมดโปรโมชั่นลด 50%

เนื่องจากวันนี้ จขกท. ได้รับ sms แจ้งเตือนเรื่องค่าบริการ ซึ่งเห้นค่าบริการใน 1 รอบบิลค่อนข้างตกใจมาก มียอดค่าบริการแจ้งมาที่ 1175.79 บาท จากที่เดือนที่แล้วเสียไปแค่ 594.97 บาท ซึ่ง จขกท. ใช้โปรโมชั่น 4G+ Super Smart 1099 จากนั้นจึงโทรไปถามที่  1331 ได้รับการแจ้งกลับมาว่าโปรโมชั่นลด 50% ของทางทรูมูฟได้หมดตั้งแต่เดือนสิงหาคมแล้ว ก็เลยถามกลับไปว่า แล้วทำไมไม่แจ้งเตือนทาง sms หรือโทรมาแจ้งเหมือนที่ทวงเงินค่าบริการเหมือนทุกครั้งละ เค้าก็บอกว่าทางทรูยังไม่มีนโยบายแจ้งเตือนให้กับลูกค้า แล้วก็เลยบอกกับทาง 1331 กลับไปว่างั้นขอเปลี่ยนโปรโมชั่นละกันเอาแค่ 599 พอแล้ว อันเดิมที่ใช้อยู่มันพันกว่าบาทค่อนข้างเยอะไป แล้วถามเค้าว่าแล้วหลังจากที่เปลี่ยนโปรโมชั่นไปนี้ในรอบบอลถัดไปหลังจากที่เสีย ไปแล้วคือต้องเสีย 599 ใช่ไหม 1331 ก็บอกว่าไม่ใช่คะ เราเลยอธิบายไปอีกครั้งว่า ยอดของเดือน กันยายนนี้ ที่จะต้องจ่ายก่อน 9 ต.ค. คือ 1175.79 บาท ถูกต้องไหม 1331 ก็บอกว่าใช่ แล้วเดือนถัดไปก็คือได้เสีย 599 บาทแล้วใช่ไหม เค้าบอกว่าไม่ใช่ จะต้องจ่ายอีก 1000 กว่าบาทก่อน อีก1 เดือนแล้ว (ก็คือยอดของเดือน ต.ค.) อีกเดือนถัดไปซึ่งเป็นของเดือน พ.ย. ถึงจะได้จ่าย 599 บาท เพราะว่าเป็นยอดมันตัดบิลวันที่ 12 ของทุกเดือน แล้วควรจะทำยังไงดีหรือต้องก้มหน้าก้มตาเสียเงิน 1000 กว่าบาทนี้ไปอีก 2 เดือนเหมือนที่เค้าบอก แต่ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมเค้าไม่แจ้งเราว่าโปรโมชั่นมันหมดแล้ว หรือมันก็ผิดที่เราที่เราไม่ถามเค้าว่าโปรโมชั่น 50% มันสิ่นสุดวันไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่