กระทูแรกของผมการพิมพ์อาจผิดๆถูกๆ เริ่มเลยครับ เมื่อปีที่แล้ว ผมได้เข้าไปที่ศูนย์ของ AIS ก็มีพนักงาน มาแน่นำให้ลงทะเบียนดูหนัง ผ่านAPP HooQ พนักงานก็บอกว่าถ้าครบเดื่อนระบบจะตัดเอง ช่วยลงทะเบียนหน่อย เราก็ลงให้ ด้วยความที่ผม เป็นลูกค้าของ AIS มานาน และมีAIS 2เบอร์ ลงสะเบอร์คงไม่เป็นไร และได้ทดลองใช้แต่จำได้ว่าใช้ไม่กีวัน ก็เลิกใช้ เพราะเราต้องมาเสีย NET อีก เลยคิดว่า APP นี้ ถ้าจะต้องเสียเงินรายเดือนแล้วยังต้องมาเสียค่าNETอีก ไม่โอเคเลย เลยลบAPP ทิ้งก่อนจะถึง 1 เดือนสะด้วยซ้ำ เพราะ คิดว่ามีไว้ก็หนักเครื่องป่าวๆ ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนเมื่อไม่นานมานี้ วันที่13/9/60 ผมคิดที่จะเปลี่ยนโปรเลย เข้าไปดู โปรใน my ais ก็ไปเห็นค่าใช้จ่ายส่วนเกิน ร้อยกว่าบาท ก็ เลยโทรไปที่1175 สอบถามเรื่อง การเปลี่ยนโปร และถามว่ายอดส่วนที่เกินมาต่อนนี้ คือค่าอะไร พนักงานบอกว่าเป็นการใช้งาน APP HooQ ผม งง เลยครับ ผมแจ้งไปเลยว่าไม่ได้ใช้เลยเสียได้งัย แล้วนี้เรียกเก็บผมมากีเดือนแล้ว พนักงานแจ้งมา 12 รอบบิล ผมโมโหมาก ไม่มีการแจ้งเลย ลายละเอียด ใบแจ้งก็ไม่แจ้ง จะรับผิดชอบยังไง ถ้าผมไม่เข้าไป ดู เนี้ยก็ไม่รู้เลย ยอดเรียกเก็บ ทางคุณก็ส่งSMSมา ไม่มีลายละเอียดอะไร ตอนทำบอกจะตัดเอง แล้วไหนมาเรียกเก็บ ตั้งเป็นปี ก็ฝากเตือน คนที่จะใช้ด้วยน่ะครับ คิดดีๆ เสียรายเดือนแล้วยังเสียค่าNET อีก
ผมไม่ได้รับแบแจ้งค่าบริการแบบกระดาษ AISจะส่งมาเป็นข้อความ ให้ ทำให้ผมไม่รู้ว่า มีค่าอะไรบ้าง เพราะคิดว่าใช้เกิน โปรมาโดยตลอด แล้วพนักงานบอกจะตรวจสอบให้ บอกจะติดต่อกลับใน3วัน พอครบ 3 วันไม่โทรมาผม โทรไป กับ แจ้งว่าดูแลได้ แค่3 เดือน ผมถามว่าเป็นนะโยบายบริษัทหรอ เขาตอบว่าใช้ แล้วผมถามต่อไปว่า มันคือความผิดผมหรอ ที่เกิดเหตุการแบบนี้ เขาก็มาบอกที่ว่า เดี่ยวช่วยดูแลให้ 3เดือนยอนหลัง แล้วผมก็เลยสรุปว่าคุณ ยอดหลังเพราะ นโยบายบริษัทใช้มั้ย เขากับคำผูดว่าไม่ใช้ รบกวนฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบการบันทึการสนทนาด้วย น่ะ มีพนักงานพูดกลับไปกลับมาแบบนี้ อยากให้AIS ออกมาชี้แจ้งและ หาแนวทางแก้ปัญหาให้ผม ด้วย ว่าทางคุณจะรับผิดชอบยังไง กับเหตุการนี้
เตื่อนการใช้งานAPP HooQ ของAIS
ผมไม่ได้รับแบแจ้งค่าบริการแบบกระดาษ AISจะส่งมาเป็นข้อความ ให้ ทำให้ผมไม่รู้ว่า มีค่าอะไรบ้าง เพราะคิดว่าใช้เกิน โปรมาโดยตลอด แล้วพนักงานบอกจะตรวจสอบให้ บอกจะติดต่อกลับใน3วัน พอครบ 3 วันไม่โทรมาผม โทรไป กับ แจ้งว่าดูแลได้ แค่3 เดือน ผมถามว่าเป็นนะโยบายบริษัทหรอ เขาตอบว่าใช้ แล้วผมถามต่อไปว่า มันคือความผิดผมหรอ ที่เกิดเหตุการแบบนี้ เขาก็มาบอกที่ว่า เดี่ยวช่วยดูแลให้ 3เดือนยอนหลัง แล้วผมก็เลยสรุปว่าคุณ ยอดหลังเพราะ นโยบายบริษัทใช้มั้ย เขากับคำผูดว่าไม่ใช้ รบกวนฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบการบันทึการสนทนาด้วย น่ะ มีพนักงานพูดกลับไปกลับมาแบบนี้ อยากให้AIS ออกมาชี้แจ้งและ หาแนวทางแก้ปัญหาให้ผม ด้วย ว่าทางคุณจะรับผิดชอบยังไง กับเหตุการนี้