สอบถาม AIS Playbox หน่อยครับ

1. อยากจะลง Youtube และ Google Chrome รวมถึง Android App อื่น ๆ จะต้องทำอย่างไรครับ (Playstore ไม่มี)
(ลองหามาลงก็เปิดไม่ได้)

2. บริการ Hooq ที่ฟรี 1 เดือน เริ่มนับตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ ได้กล่องมาแล้วแต่ยังไม่ได้ Register เข้าไปดูเลย แบบนี้ถือว่าเริ่มนับหรือยัง

3. บริการ ทีวี ที่ให้ใส่ Username และ Password ถ้าต้องการเปลี่ยน Password ทำได้หรือเปล่าครับ/และทำที่ช่องทางไหน

4. บริการที่เสียเงิน เช่น หนัง หรือ ละคร ถ้าเราไม่ได้สมัครไว้ จะไม่สามารถเข้าไปดูใช่หรือเปล่าครับ จนกว่าเราจะสมัครผ่าน 1185
(คือกลัวว่าเข้าไปดูได้แล้ว แต่มาเก็บเงินทีหลัง)

5. หนังและซีรี่ส์ของ GTH ตอนนี้เปิดให้ดูฟรีอยู่(ถึงเมื่อไหร่) หรือจะฟรีตลอดไปแบบนี้ (มีมีเครื่องหมาย Subscribed ที่ตัวหนัง)

6. ติดต่อผ่านไปทาง 1185 ไม่เห็นมีให้คุยกับพนักงานเรื่องปัญหาการใช้กล่องเลย มีแต่ต้องเข้าไปหมวด Hooq ก่อน ซึ่งก็คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกันเลยต้องมาถามในนี้

ขอบคุณมากครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ได้รับคำตอบจาก Call Center 1185 แล้วนะครับ สรุปได้ว่า

1. อยากจะลง Youtube และ Google Chrome รวมถึง Android App อื่น ๆ จะต้องทำอย่างไรครับ (Playstore ไม่มี)
- ตามความเห็นที่ 4 ครับ จะมีการเอา Playstore เข้ามาเหมือนกัน แต่ไม่มีกำหนด (น่าจะเรื่องลิขสิทธิ์) => เศร้ามาก

2. บริการ Hooq ที่ฟรี 1 เดือน เริ่มนับตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ ได้กล่องมาแล้วแต่ยังไม่ได้ Register เข้าไปดูเลย แบบนี้ถือว่าเริ่มนับหรือยัง
- เริ่มนับตั้งแต่ติดตั้งกล่อง

3. บริการ ทีวี ที่ให้ใส่ Username และ Password ถ้าต้องการเปลี่ยน Password ทำได้หรือเปล่าครับ/และทำที่ช่องทางไหน
- ตามความเห็นที่ 3 ครับ ถ้าลืมให้พนักงาน Reset ได้ (แต่ก็เปลี่ยน เป็นที่อยากได้ ไม่ได้อยู่ดี)

4. บริการที่เสียเงิน เช่น หนัง หรือ ละคร ถ้าเราไม่ได้สมัครไว้ จะไม่สามารถเข้าไปดูใช่หรือเปล่าครับ จนกว่าเราจะสมัครผ่าน 1185
(คือกลัวว่าเข้าไปดูได้แล้ว แต่มาเก็บเงินทีหลัง)
- อันไหนดูได้ก็คือดูฟรี ไม่มีเก็บย้อนหลัง ของ Hooq ถ้าได้ฟรี 1 เดือน ก่อนจะหมด เจ้าหน้าที่จะติดต่อมา Confirm ว่าจะจ่ายเงินเพื่อดูต่อหรือเปล่า

5. หนังและซีรี่ส์ของ GTH ตอนนี้เปิดให้ดูฟรีอยู่(ถึงเมื่อไหร่) หรือจะฟรีตลอดไปแบบนี้ (มีมีเครื่องหมาย Subscribed ที่ตัวหนัง)
- ตามกำหนด คือ พรุ้งนี้ 31/08/2015 (เพิ่งได้กล่องมาวันเดียวเอง ร้องไห้ )

6. ติดต่อผ่านไปทาง 1185 ไม่เห็นมีให้คุยกับพนักงานเรื่องปัญหาการใช้กล่องเลย มีแต่ต้องเข้าไปหมวด Hooq ก่อน ซึ่งก็คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกันเลยต้องมาถามในนี้
- ตามความเห็นที่ 3 เลยครับ


ขอบคุณทุกท่านมากนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่