ประสบการณ์การสั่งซื้อของจาก la ครั้งแรก และ sho

กระทู้สนทนา
เอามาเล่าสู่กันฟังค่ะ
  เราซื้อของครั้งแรกจากla เป็นถุงมือsafety จ่ายเงินปลายทาง สินค้ามาส่งเราก็เซ็นรับไว้ ยังไม่ได้ดูของ พอช่วงเย็นก็เลยมาดูๆ สินค้ามีตำหนิ สตั้นไป5วิ เสร็จรีบถ่ายรูปส่งเมล์กลับla แจ้งว่าสินค้ามีตำหนิ เมล์เจ้ากรรมระบบมีปัญหาอีก กังวลมากเพิ่งสั่งครั้งแรก จ่ายเงินปลายทางแถมเซ็นรับแล้วด้วย ก็เลยโทรไป la น้องเมลดา รับสายเราก็แจ้งว่าสินค้ามีตำหนิเราจะคืน และส่งรูปไปให้แล้ว คุยๆกันน้องบอกพี่ไม่ต้องส่งคืนหรอกค่ะเดี๋ยวทางเราจะออกคูปองสินค้าเท่าราคาที่ซื้อมาเพื่อไปสั่งซื้อใหม่
  โอ้!! คือดีอ่ะ นางแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้รวดเร็วมาก เราก็โอเค ขอบคุณจริงๆ
  ทีนี้มาเรื่องsho เราซื้อตั้งแต่5สิงหา สินค้ามีตำหนิ เราแจ้งทั้งทางร้านและsho สรุปให้เราส่งคืน แล้วส่งสินค้ามาใหม่ก็มีตำหนิเหมือนเดิม เราก็แจ้งร้านๆบอกให้เราส่งคืนอีกโดยจะโอนค่าคืนให้ แต่ทางshoตั้งข้อพิพาทไปแล้วสรุปให้เราชนะแล้วโอนค่าสินค้ากลับมาให้เรา หลังจากเราส่งสินค้าคืนไปแล้วเราทวงถามค่าส่งคืนจากร้านก็อ้าง โน่น นี่ นั่นตลอด เราก็โทรไปคุยกับsho  และส่งใบเสร็จที่ที่ส่งสินค้าคืนไปให้สรุปsho ให้คูปองส่วนลดมา85บาท จากที่เราส่งคืนสินค้าสองรอบ200บาท เพราะของน้ำหนักเยอะ ใครจะซื้อสินค้าจากsho ก็ดูร้านดีๆหน่อยละกัน ขนาดเราเลือกร้านแนะนำยังโดนจนได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่