คือเราเป็นลูกค้า เปิดคอร์สกับคุณมาเป็นเวลาสิบกว่าปีแล้วตั้งแต่ฝั่งธน เดอะมอลล์บางแคจนย้ายบ้านมาอยู่ลำลูกกาเราก็ไปทำที่แฟชั่นแล้วคุณก็ปิดสาขาแฟชั่นให้เราไปทำที่รังสิตฟิวเจอร์ทำที่รังสิตได้สักพักก็เชิญร่วมเปิดคอร์สใหม่เราก็เปิดไป 2 คอร์สเกือบแสน ยังไม่ทันได้ทำคอร์สคุณก็ปิดสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิตอีกบอกให้เราต้องเข้าไปทำที่สาขาอื่นซึ่งมันไกลบ้านเราก็ได้บอกกับคุณว่าเราไม่ตามไม่ไหวแล้วจะขอเงินคืนได้ไหมคุณก็รับทำเนินการจะปรึกษาทางเจ้าของซึ่งเราก็พยายามติดต่อสอบถามมาเป็นเวลาเกือบปีแล้วไม่ได้ผลคืบหน้าเลยก็เลยคิดว่าเงินก็ไม่ได้เยอะแยะมากมายทำไมไม่รักษาลูกค้าไว้ลูกค้าเก่าคุณยังรักษาให้เขาประทับ ใจไม่ได้แล้วคุณจะไปหาลูกค้าใหม่ทำไม ถ้าได้อ่านข้อความขอความกรุณาติดต่อกลับด้วย
ทำไมติดต่อบอดี้เชฟไม่ได้ความคืบหน้าค่ะ