ประสบการณ์ปิดเบอร์เติมเงินหลังหมดอายุวัน ค่าย Truemove VS ค่าย Dtac
1.TrueMove
ก่อนอื่นขอเกริ่นเล็กน้อยครั้งแรกที่เคยปิดเบอร์เติมเงินทรูมูฟที่หมดอายุวันแล้ว 2 เบอร์เมื่อ 14 ก.พ. 2560
เจ้าหน้าที่แจ้งสามารถปิดเบอร์เติมเงินแล้วรับเงินคืนโดนทางค่ายจะโอนเข้าบัญชีภายใน 2 สัปดาห์
เราได้รับเงินคืน 22 ก.พ. 2560 คือ 7-8 วันเท่านั้น
มาวันนี้เราปิดเบอร์เติมเงินทรูมูฟที่หมดอายุวันแล้ว 4 เบอร์ กับอีกเบอร์ยังไม่หมดวัน จะหมด 19 ก.ย. นี้
เจ้าหน้าที่บริการดีมาก ๆ ชื่อคุณปวีณา สาขาโรบินสันตรัง เป็นเจ้าหน้าที่อดทนทำเอกสารถึง 5 ฉบับให้เราอย่างดีเลิศ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถึงจะไม่หมดอายุวันก็สามารถปิดเบอร์เติมเงินเพื่อขอเงินได้ไม่มีปัญหาใด ๆ
ใช้เวลาทำเอกสารนานเหมือนกันเพราะปิดตั้ง 5 เบอร์ ก็ขอขอบคุณมาก ๆ ที่บริการอย่างดีค่ะ บริการดีแบบนี้เราไม่หนีไปไหน
เพราะเราก็ยังมีอีกหลายเบอร์ เราเป็นลูกค้าทรูมานาน ขอชื่นชมในความใจกว้างของค่ายนี้ ท่านทำดีเราชื่นชมค่ะ
2.ปิดเบอร์เติมเงินของค่ายดีแทค Dtac
เบอร์เติมเงินของค่ายดีแทคใช้มานานกว่า 8 เดือนเติมเงินเข้าปกติ และหมดอายุวันไปแล้วด้วย ตั้งใจให้หมดวันเพื่อเอาเงินคืน
ไปถึงเจ้าหน้าที่บอกไม่ต้องปิดเบอร์เติมเงิน ถ้าไม่เติมวันก็หมดไปเอง และ
Dtacไม่เคยมีนโยบายคืนเงินให้เบอร์เติมเงิน ต้องโอนเงินเข้าเบอร์อื่นเท่านั้น!!
เราแจ้งไปเงินของลูกค้า ลูกค้ามีสิทธิ์ตัดสินใจเองได้ ต้องการปิดเบอร์เติมเงินที่หมดอายุวันแล้วและให้คืนเงินด้วย ไม่เช่นนั้นแจ้งต่อทาง กสทช.
เจ้าหน้าที่โทรติดต่อ CC Dtac ก็ยังตอบแบบเดิม ๆ เราแจ้งไปหลายครั้งแล้วว่า เป็นเบอร์เติมเงินที่หมดอายุวันไปแล้ว มีเงินคงค้างอยู่จำนวนเกือบพันบาท ทำไมจะไม่สามารถคืนเงินให้ได้ ไม่ต้องการให้โอนเข้าเบอร์อื่น ขอให้ลูกค้าได้ตัดสินใจเอง สิทธิ์ของลูกค้าทำไมระบบดีแทคถึงใจแคบอย่างนี้
แถมยังไล่ให้ไปติดต่อทางดีแทคฮอลล์ บอกไปแล้วว่ามันไกลมาก ไปกลับตั้ง 400 กม.!!
มาถึงปี 2560 แล้วค่ายดีแทคไปลองนึก ๆ ดูว่าค่ายอื่นเค้าไปถึงไหนแล้ว
-การบริการของค่ายดีแทคยังคงใจคับแคบ ไม่มีการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าไล่ให้ไปติดต่อทางดีแทคฮอลล์ ให้ปิดเบอร์ยาก ๆ เข้าไว้ลูกค้าจะได้หนีหรือยังไง
-ดีแทคเสมอต้นเสมอปลายว่า ลูกค้าไม่ทันเกม ตอนนี้ใคร ๆ ก็รู้ว่า กทค.ห้ามค่ายมือถือ ปฏิเสธการยกเลิกเบอร์มือถือ ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภค ปรับสูงสุด 5 ล้าน ต้องให้บอกใช่ไหมว่า จะแจ้ง กสทช. กด 1200 ก็ได้คำตอบทันที!! และให้ดำเนินเรื่องใช่ไหม
-กว่าจะคุยกันเข้าใจ CC Dtac ปล่อยให้รอสายอยู่เป็นสิบกว่านาที ถึงจะตัดสินใจยอมที่จะปิดเบอร์เพื่อคืนเงินให้ ถ้าไม่อ้าง "กทค.ห้ามค่ายมือถือ ปฏิเสธลูกค้าปิดเบอร์" Dtac ก็คงยังเล่นเกมหลอกปั่นหัวลูกค้ากันต่อไป ลองคิดดูตาสียายสาจะเจออะไร คงเสียเวลามาขอเงินแล้วไม่ได้คงอ้างสารพัดกว่าจะคืนเงิน เผลอ ๆ จะแจ้งแต่คำว่าโอนไปเบอร์อื่นเท่านั้นกระมัง (แล้วคนไม่มีเบอร์อื่นของดีแทคทำไงดี)
-การบริการของ Dtac ปรับปรุงเพื่อให้ลูกค้าได้สะดวกบ้างเถอะค่ะ นับวันลูกค้าก็จะทนไม่ไหวแล้วนะคะ ถ้ายังเป็นอย่างนี้ต่อไป
มีกี่เบอร์ปิดให้หมดทุกเบอร์ ปัญหาสัญญาณเน็ตก็แย่พอแล้ว ยังจะต้องเจอปัญหาการปิดเบอร์เติมเงินเพื่อขอเงินคืนยากเข้าไปอีก
แค่เบอร์เติมเงินที่หมดอายุวันแล้วยังต้องไป Dtac Hall คิดเองแล้วกัน ไปเพื่อเคลียร์เงินเติมเงินเนี่ยนะ ขาดเหตุผลที่น่าเชื่อถืออย่างมาก
ในเมื่อเงินมันก็เห็น ๆ อยู่ว่าจำนวนเท่าไหร่ เป็นเบอร์เติมเงินที่หมดอายุวันแล้ว โทรออกก็ไม่ได้แล้ว จะให้ลูกค้าทำอย่างไร
เราถึงไม่กล้าใช้รายเดือนดีแทคเพราะอะไร ดันต้องเจอคำว่า Dtac Hall อีก ถ้าใครไม่มี Dtac Hall ในจังหวัดของท่านอย่าใช้ Dtac
เพราะมันยิ่งกว่ายุ่งยาก รอดูว่าดีแทคจะโอนเงินเข้าบัญชีภายในกี่วัน ถ้าเกิน 7-8 วันก็คงสู้ค่าย Truemove ไม่ได้แล้ว

ประสบการณ์ปิดเบอร์เติมเงินหลังหมดอายุวัน ค่าย Truemove VS ค่าย Dtac
1.TrueMove
ก่อนอื่นขอเกริ่นเล็กน้อยครั้งแรกที่เคยปิดเบอร์เติมเงินทรูมูฟที่หมดอายุวันแล้ว 2 เบอร์เมื่อ 14 ก.พ. 2560
เจ้าหน้าที่แจ้งสามารถปิดเบอร์เติมเงินแล้วรับเงินคืนโดนทางค่ายจะโอนเข้าบัญชีภายใน 2 สัปดาห์
เราได้รับเงินคืน 22 ก.พ. 2560 คือ 7-8 วันเท่านั้น
มาวันนี้เราปิดเบอร์เติมเงินทรูมูฟที่หมดอายุวันแล้ว 4 เบอร์ กับอีกเบอร์ยังไม่หมดวัน จะหมด 19 ก.ย. นี้
เจ้าหน้าที่บริการดีมาก ๆ ชื่อคุณปวีณา สาขาโรบินสันตรัง เป็นเจ้าหน้าที่อดทนทำเอกสารถึง 5 ฉบับให้เราอย่างดีเลิศ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถึงจะไม่หมดอายุวันก็สามารถปิดเบอร์เติมเงินเพื่อขอเงินได้ไม่มีปัญหาใด ๆ
ใช้เวลาทำเอกสารนานเหมือนกันเพราะปิดตั้ง 5 เบอร์ ก็ขอขอบคุณมาก ๆ ที่บริการอย่างดีค่ะ บริการดีแบบนี้เราไม่หนีไปไหน
เพราะเราก็ยังมีอีกหลายเบอร์ เราเป็นลูกค้าทรูมานาน ขอชื่นชมในความใจกว้างของค่ายนี้ ท่านทำดีเราชื่นชมค่ะ
2.ปิดเบอร์เติมเงินของค่ายดีแทค Dtac
เบอร์เติมเงินของค่ายดีแทคใช้มานานกว่า 8 เดือนเติมเงินเข้าปกติ และหมดอายุวันไปแล้วด้วย ตั้งใจให้หมดวันเพื่อเอาเงินคืน
ไปถึงเจ้าหน้าที่บอกไม่ต้องปิดเบอร์เติมเงิน ถ้าไม่เติมวันก็หมดไปเอง และDtacไม่เคยมีนโยบายคืนเงินให้เบอร์เติมเงิน ต้องโอนเงินเข้าเบอร์อื่นเท่านั้น!!
เราแจ้งไปเงินของลูกค้า ลูกค้ามีสิทธิ์ตัดสินใจเองได้ ต้องการปิดเบอร์เติมเงินที่หมดอายุวันแล้วและให้คืนเงินด้วย ไม่เช่นนั้นแจ้งต่อทาง กสทช.
เจ้าหน้าที่โทรติดต่อ CC Dtac ก็ยังตอบแบบเดิม ๆ เราแจ้งไปหลายครั้งแล้วว่า เป็นเบอร์เติมเงินที่หมดอายุวันไปแล้ว มีเงินคงค้างอยู่จำนวนเกือบพันบาท ทำไมจะไม่สามารถคืนเงินให้ได้ ไม่ต้องการให้โอนเข้าเบอร์อื่น ขอให้ลูกค้าได้ตัดสินใจเอง สิทธิ์ของลูกค้าทำไมระบบดีแทคถึงใจแคบอย่างนี้
แถมยังไล่ให้ไปติดต่อทางดีแทคฮอลล์ บอกไปแล้วว่ามันไกลมาก ไปกลับตั้ง 400 กม.!!
มาถึงปี 2560 แล้วค่ายดีแทคไปลองนึก ๆ ดูว่าค่ายอื่นเค้าไปถึงไหนแล้ว
-การบริการของค่ายดีแทคยังคงใจคับแคบ ไม่มีการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าไล่ให้ไปติดต่อทางดีแทคฮอลล์ ให้ปิดเบอร์ยาก ๆ เข้าไว้ลูกค้าจะได้หนีหรือยังไง
-ดีแทคเสมอต้นเสมอปลายว่า ลูกค้าไม่ทันเกม ตอนนี้ใคร ๆ ก็รู้ว่า กทค.ห้ามค่ายมือถือ ปฏิเสธการยกเลิกเบอร์มือถือ ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภค ปรับสูงสุด 5 ล้าน ต้องให้บอกใช่ไหมว่า จะแจ้ง กสทช. กด 1200 ก็ได้คำตอบทันที!! และให้ดำเนินเรื่องใช่ไหม
-กว่าจะคุยกันเข้าใจ CC Dtac ปล่อยให้รอสายอยู่เป็นสิบกว่านาที ถึงจะตัดสินใจยอมที่จะปิดเบอร์เพื่อคืนเงินให้ ถ้าไม่อ้าง "กทค.ห้ามค่ายมือถือ ปฏิเสธลูกค้าปิดเบอร์" Dtac ก็คงยังเล่นเกมหลอกปั่นหัวลูกค้ากันต่อไป ลองคิดดูตาสียายสาจะเจออะไร คงเสียเวลามาขอเงินแล้วไม่ได้คงอ้างสารพัดกว่าจะคืนเงิน เผลอ ๆ จะแจ้งแต่คำว่าโอนไปเบอร์อื่นเท่านั้นกระมัง (แล้วคนไม่มีเบอร์อื่นของดีแทคทำไงดี)
-การบริการของ Dtac ปรับปรุงเพื่อให้ลูกค้าได้สะดวกบ้างเถอะค่ะ นับวันลูกค้าก็จะทนไม่ไหวแล้วนะคะ ถ้ายังเป็นอย่างนี้ต่อไป
มีกี่เบอร์ปิดให้หมดทุกเบอร์ ปัญหาสัญญาณเน็ตก็แย่พอแล้ว ยังจะต้องเจอปัญหาการปิดเบอร์เติมเงินเพื่อขอเงินคืนยากเข้าไปอีก
แค่เบอร์เติมเงินที่หมดอายุวันแล้วยังต้องไป Dtac Hall คิดเองแล้วกัน ไปเพื่อเคลียร์เงินเติมเงินเนี่ยนะ ขาดเหตุผลที่น่าเชื่อถืออย่างมาก
ในเมื่อเงินมันก็เห็น ๆ อยู่ว่าจำนวนเท่าไหร่ เป็นเบอร์เติมเงินที่หมดอายุวันแล้ว โทรออกก็ไม่ได้แล้ว จะให้ลูกค้าทำอย่างไร
เราถึงไม่กล้าใช้รายเดือนดีแทคเพราะอะไร ดันต้องเจอคำว่า Dtac Hall อีก ถ้าใครไม่มี Dtac Hall ในจังหวัดของท่านอย่าใช้ Dtac
เพราะมันยิ่งกว่ายุ่งยาก รอดูว่าดีแทคจะโอนเงินเข้าบัญชีภายในกี่วัน ถ้าเกิน 7-8 วันก็คงสู้ค่าย Truemove ไม่ได้แล้ว