คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เคยลองแล้ว app มันโดนล้อกด้วยเบอร์มือถือตอน register และได้แค่เบอร์เดียว เพราะงั้นพอจะ register อีกเครื่อง เครื่องเก่าจะโดนดีดทิ้งเลย สรุป ตอนนี้ใช้กับมือถืออย่างเดียว tablet ไม่ใช้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
Mobile Application
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเอทีเอ็ม
Kbank - K PLUS (mobile app) สามารถใช้งานพร้อมกันได้กี่เครื่อง?
- มี 1 บัญชี KBank
- ไม่มีบัตร ATM
- ในการ Register ต่างๆ จะใช้เบอร์หลักเบอร์เดียว (เบอร์ A)
- มี 2 เครื่อง
-- เครื่องแรก เป็นเครื่องที่ใส่ SIM เบอร์หลัก และสามารถใช้ K PLUS ได้ปกติอยู่แล้ว
-- เครื่องที่สอง เป็นเครื่องที่ไม่ได้ใส่ SIM เบอร์หลัก เพิ่งลง App ยัง Login ไม่ได้
เนื่องจากผมไม่มีบัตร ATM จึงติดต่อสาขา KBank เพื่อจะทำให้เครื่องที่สอง Login ได้
และเครื่องแรกก็ยังใช้งานได้อยู่ แต่พนักงานบอกว่าตอน Register เครื่องที่สองนี้ ต้องใส่เบอร์
ของ SIM ของเครื่องที่สองนี้(เบอร์ B) ใส่เบอร์หลักที่ใช้กับเครื่องแรก(เบอร์ A)ไม่ได้ และเมื่อใส่เบอร์ B
กับเครื่องที่สองแล้ว เครื่องแรก App K PLUS จะใช้ไม่ได้ สรุปคือจะใช้ได้ทีละเครื่องในเวลาเดียวกัน
อยากเรียนถามเจ้าหน้าที่ KBank ว่า จริงมั้ยครับ? หรือพนักงานไม่รู้/สันสนเองว่าทำไม่ได้?