หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าสมัครK-mobile banking plus แล้วเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใหม่ และเปลี่ยนเบอร์ใหม่ด้วย
กระทู้คำถาม
E-Banking
โทรศัพท์มือถือ
i-mobile
โทรศัพท์
สมาร์ทโฟน
อยากทราบว่าถ้าเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใหม่ต้องเข้าสู่ระบบยังใงคะ และถ้าเปลี่ยนเบอร์ใหม่ด้วยต้องทำใงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
K-Mobile banking plus ใช้ไม่ได้
K-Mobile banking plus ใช้ไม่ได้ อีกนานมั้ยค่ะ ถึงจะเข้าใช้งานได้ปกติ ต้องการโอนเงินด่วนคะ
สมาชิกหมายเลข 1143617
รบกวน ais ดึงเงินคืนจากการเติมเงินมือถือผิดด้วยคะ
รบกวน ais ดึงเงินคืนจากการเติมเงินมือถือผิดด้วยคะเติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น K PLUS กสิกร ไปยัง เบอร์ 098-783-3251 (เบอร์ผิด) จำนวน 50 บาท เบอร์ที่ต้องกาเรียกเงินคืนคือ 098-763-3251 ต้อง
สมาชิกหมายเลข 9195648
ติดต่อกสิกร
โอนผิดบัญชีติดต่อยังไงคะโทหาคอนเซนเตอร์แล้วรอนาน
สมาชิกหมายเลข 8728104
K-Mobile Banking เป็นอะไรคะตอนนี้ เข้าไมไ่ด้เลย ใครเป็นบ้าง
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 977732
แอพ K Plus เปลี่ยนเบอร์ ที่ตู้กดเงินทำยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยจ้า พอดีเปลี่ยนเบอร์ใหม่ จะเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้กับแอพ ทำที่ตู้กดเงินกสิกร ทำยังไงคะ ขอวิธีหน่อยค่ะ 😅
สมาชิกหมายเลข 3489184
ปัญหาเข้าแอป กสิกรไทย ไม่ได้
มันขึ้นแบบนี้ควรทำไง ใครรู้ช่วยบอกที เปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใหม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 3166630
โอนเงินมาต่างประเทศ กสิกร
โอนเงินมาต่างประเทศ ใช้กสิกร หลังจาก1อาทิตย์แล้วเงินไม่เข้า ธนาคารได้โอนเงินกลับมาแต่หักค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมไป5000บาทบวกกับค่าธรรมเนียมตอนโอนอีก950บาท รวมเป็น5950บาท อยากรู้ว่า5000บาท หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 4618440
KBank ไม่มีการตรวจสอบอีเมลที่ผูกกับบัญชี K-Mobile Banking PLUS
เมื่อวาน (15 ก.ค. 59) เวลาประมาณเที่ยงครึ่ง ผมได้รับอีเมล 3-4 ฉบับ จาก K-Mobile Banking แจ้งว่ามีการผูกอีเมลแอดเดรสของผมเข้ากับบัญชี K-Mobile Banking PLUS อีกฉบับแจ้งว่า ธนาคารได้ดำเนินการลงทะเบียน
C-prompt
k bank
ทำเรื่องขอคืนเงินจาก steam ไป 2 รายการ แต่ได้เงินคืนมาแค่ 1 รายการ ทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8542819
โอนตังผิด
โอนตัง ผิด บัญชี กสิกร ต้องทำยังไงถึงได้คืน
สมาชิกหมายเลข 5892926
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-Banking
โทรศัพท์มือถือ
i-mobile
โทรศัพท์
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 5
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าสมัครK-mobile banking plus แล้วเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใหม่ และเปลี่ยนเบอร์ใหม่ด้วย