หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พึ่งเคยติดสัญญากับทรูช่วยตอบคำถามหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือเมื่อนวานไปซื้อโทรศัพท์ แบบติดสัญญาแล้วใช้แพ็คเกจ เน็ต 6 gb โทร 250 นาที แล้วเวลาเช็คมันขึ้นว่ารอบบิล 18/9/60 มันเป็นยังไงหรอ แล้วถ้าเราใช้เกินเขาจะคิดเพิ่มหรือเปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
อยู่ๆดีเบอร์มือถือเปลี่ยนเอง
พอดีไปขึ้นเขา ก่อนขึ้นเบอร์ยังใช้งานได้ปกติ เป็นซิมรายเดือน เล่นเน็ตได้ปกติ พอขึ้นเขาแล้วไม่มีสัญญานเลย พอลงเขามากลับเล่นเน็ตไม่ได้เลยเช็คแล้วเจอว่าเบอร์เปลี่ยนไป แพ็คเกจเน็ตไม่มีเป็นเบอร์เปล่าๆ โทรได
สมาชิกหมายเลข 4255951
สนใจย้ายค่ายเบอร์เดิมค่ะ เปลี่ยนจากaisเป็นค่ายอื่น
เดิมใช้ของ Ais แพ็คเกจ 5G Fixxy 499 โทรนอกเครือข่าย 400 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20 GB จากนั้น 20Mbps **** อยากได้โปรที่ถูกกว่านี้ค่ะ *** ปกติจะโทรน้อยมาก ประมาณ 60 นาทีต่อรอบบิล เน็ตใช้ประมาณ 30 GB
i~ทรรศน์
ทำไมตอนเน็ตหมดแล้ว ไม่มีบิลแจ้งทาง sms ว่าให้จ่ายเงิน
คือเราได้สมัครแพ็คเกจรายเดือน 499 บาท เต็มสปีด 40 GB แล้วแพ็กเกจนี้เราเพิ่งเปลี่ยนใหม่มาเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งพนักงานแจ้งว่าแพ็กเกจนี้จะให้จ่ายทุกวันที่ 18 แต่ยังไม่มี sms หรือข้อความ แจ้งบิลอะไรเลย น
สมาชิกหมายเลข 5345291
จ่ายบิลเเล้วเเต่ยังใช้สัญญานไม่ได้
เมื่อวานตอนประมาณ1ทุ่มกว่าๆได้ไปชำระบิลที่โดนตัดมาหลายเดือนพอกลับมายังใช้ไม่ได้ก็เลยรอจนถึงวันนี้สัญญานก็ยังใช้ไม่ได้พอโทรไป1242 ใหขเขาเปิดสัญญานพอใส่เบอร์ตัวเองไปเขาบอกว่าเบอร์ของผมไม่พบอยู่ในระบบผมต
สมาชิกหมายเลข 8855895
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
แพ็คเกจเน็ต 5G Flexy ULM 449
มีพนักงานของ True โทรเข้ามาแจ้งโปรว่าสามารถใข้เน็ต 5G ได้ความเร็วสูงสุดไม่จำกัดปริมาณ โทรทุกเครือข่ายได้ 150 นาทีในราคา 449 บาทไม่รวมภาษีผมก็ตัดสินใจสมัครหลังสมัครก็รอไป 1 วันแพ็คเกจเน็ตหลักก็เปลี่ยนแ
สมาชิกหมายเลข 8222966
ผมจ่ายบิลเน็ตทรูที่โดนระงับสัญญามาหลายเดือนตั้งแต่เมื่อวานประมาณ1ทุ่มกว่าๆแต่ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้ครับ
เมื่อวานผมไปจ่ายบิลที่7 แล้วมันก็ยังใช้ไมไาด้เลยโทรไปที่1242 ผมให้เขาเป้ดสัญญานชั่วคราวแล้ววพอมผมกดเบอร์ตัวเองไปเขาบอกว่าไม่พบเบอร์นี้ในระบบบผมต้องทำไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8855895
ใช้ซิมเทพรายปีโทรไม่อั้น แต่ถูกคิดค่าโทร ล่าสุดอจ้งยอดเงินไม่พอขอให้เติมเข้าระบบ
สวัสดีครับ ตามหัวข้อเลยครับ คือในแพ็คเกจระบุไว้ว่าโทรทุกเครือข่ายไม่อั้นนาน 30 วันต่อรอบบิล แต่ล่าสุดมีข้อความแจ้งมาว่ายอดเงินหมด ต้องเติมเงินไม่งั้นโทรไม่ได้ โปรที่ใช้ เน็ต 60 gb นาน 30 วัน/รอ
สมาชิกหมายเลข 7146378
ทรูเก็บค่าอะไรเยอะแยะ
คือเราใช่เน็ตบ้าน+เบอร์โทร โทรได้ 60 นาที เน็ต 10 GB ไม่จำกัดของทรู มันเป็นแพ็คเกจ รายเดือน เขาบอกเดือนละ 899 เรื่องมีอยู่ว่า เดือนที่แล้ว เราได้จ่ายค่าเน็ต+โทรศัพท์ 900กว่าบาทเกือบพัน พอเราไปศูนย์เพื
สมาชิกหมายเลข 4007490
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พึ่งเคยติดสัญญากับทรูช่วยตอบคำถามหน่อยค่ะ