รบกวน True เช็คโปรโมชั่นให้ด้วยครับว่าเปลี่ยนให้เรียบร้อยแล้วหรือยัง

กระทู้คำถาม
พอดีหลังไมค์ไปนานแล้วครับ ยังเงียบ เลยขอตั้งเป็นกระทู้ละกันนะครับ

ตัดรอบบิล 21/2 ที่ผ่านมา โปรเดิม 550 โทร 400 นาที net 18 GB แต่ไม่ค่อยใช้งานล่ะ ขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน จนท.shop แนะนำโปร 0 บาท ให้ วันนี้วันที่ 22/2 เช็คที่ eservice ยังเป็นโปรลักษณะเดิม แต่ละ net ไปเหลือ 10GB หากว่ารอบบิลนี้ยังไม่เปลี่ยน ผมไม่จ่ายค่าโปรของรอบบิล 22/2-21/3 นะครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่