เครื่องผม ip 6+ 64 GB
ผมเข้าใจนะว่ารอบบิลแรกการคิดค่าบริการจะคิดแบบ Prorate (คือการคิดค่าบริการตามจำนวนวันที่ใช้งานจริง ซึ่งจะไม่เต็มรอบบิล) แต่จากรูปภาพ ผมเข้า iService หลายครั้งหลายครา หลายช่วงเวลา และเข้าทุกวัน ทั้งผ่านหน้าจอมือถือ และ คอมพิวเตอร์ การแสดงผลก็ยังไม่ถูกต้องอยู่ดีไม่ว่าครั้งไหนๆ
ขอเกริ่นรายละเอียดโปรนี้ก่อนให้ทุกท่านทราบ
โทร 550 นาที/เดือน (โปรหลัก)
พิเศษเพิ่ม อีก 550 นาที/เดือน (อยู่ในข้อมูลบริการเสริม)
เนต 12 GB (โปรหลัก)
พิเศษเพิ่ม อีก 8 GB (อยู่ในข้อมูลบริการเสริม)

รูปแรกข้อมูลของเบอร์โทรผมเป็นการ Capture หน้าจอของรายละเอียดโปรหลัก
- Free Net 7 GB (ผิด ข้อมูลไม่ตรงตามโปร ที่ถูกต้องต้องเป็น 12 GB)
- ตัวเลขตรงกราฟสีฟ้าล่างสุด จำนวนเนตที่ได้ทั้งหมด 5 GB (ผิด ข้อมูลที่ถูกต้องต้องเป็น 12 GB ข้อมูล Prorate มันแสดงรวมอยู่ที่แถบสีฟ้าแล้ว)

รูปที่ 2 เป็นหน้าจอของโปรเสริมภายใต้หมายเลขเดียวกันของผม
- ตรง Remaining จำนวนนาทีการโทรที่เป็นเลข 0 มันผิด ที่ถูกต้องจะต้องโชว์ 550 นาที หรือไม่ก็ต้องโชว์เป็นเลข Prorate ของ 550 (ไม่ควรโชว์เป็นเลข 0 อย่างยิ่ง เพราะนั่นหมายถึงลูกค้าไม่เหลือจำนวนนาทีการโทรแล้วทั้งๆ ที่เพิ่งเปิดโปรนี้มา และกด *440# แล้ว และผมยังโทรไม่หมดแน่นอน ซึ่งผิด)
- ตรง End date ที่โชว์ 2014-12-05 มันผิด (ที่ถูกต้องเป็น 2014-11-15 เพราะรอบบิลของผมตัดทุกวันที่ 15)
- ตรง Package data 15 GB มันผิด (ที่ถูกต้องเป็น 8 GB, จำนวน Prorate รวมอยู่ใน Remaining แล้ว)
**แล้วก็ขอความชัวร์ด้วยว่าเวลาลูกค้าโทรออกหรือเล่นเนต คุณจะหักจากโปรหลักหรือโปรเสริมก่อน
โทรเข้า 1331
โอเปอร์เรเตอร์คนที่ 1 หักจากโปรหลักก่อน
โอเปอร์เรเตอร์คนที่ 2 หักจากโปรเสริมก่อน
ผมไม่ชัวร์เลยลองโทรหาคนที่สามคนใหม่รับสายให้ตัดสินให้ที
โอเปอร์เรเตอร์คนที่ 3 อาจจะหักจากโปรหลักหรือโปรเสริมก่อนก็ได้ เนื่องจากระบบกำลังปรับปรุง การหักอาจจะยังไม่แน่นอน ผ่างงงงงง !!%%$$@@##!!$$%%##@@%% จบชีวิต
ปัญหาเซ็งๆ ของโปรโมชั่น 4G Extra Voice and Net 1,199 Truemove H
ผมเข้าใจนะว่ารอบบิลแรกการคิดค่าบริการจะคิดแบบ Prorate (คือการคิดค่าบริการตามจำนวนวันที่ใช้งานจริง ซึ่งจะไม่เต็มรอบบิล) แต่จากรูปภาพ ผมเข้า iService หลายครั้งหลายครา หลายช่วงเวลา และเข้าทุกวัน ทั้งผ่านหน้าจอมือถือ และ คอมพิวเตอร์ การแสดงผลก็ยังไม่ถูกต้องอยู่ดีไม่ว่าครั้งไหนๆ
ขอเกริ่นรายละเอียดโปรนี้ก่อนให้ทุกท่านทราบ
โทร 550 นาที/เดือน (โปรหลัก)
พิเศษเพิ่ม อีก 550 นาที/เดือน (อยู่ในข้อมูลบริการเสริม)
เนต 12 GB (โปรหลัก)
พิเศษเพิ่ม อีก 8 GB (อยู่ในข้อมูลบริการเสริม)
รูปแรกข้อมูลของเบอร์โทรผมเป็นการ Capture หน้าจอของรายละเอียดโปรหลัก
- Free Net 7 GB (ผิด ข้อมูลไม่ตรงตามโปร ที่ถูกต้องต้องเป็น 12 GB)
- ตัวเลขตรงกราฟสีฟ้าล่างสุด จำนวนเนตที่ได้ทั้งหมด 5 GB (ผิด ข้อมูลที่ถูกต้องต้องเป็น 12 GB ข้อมูล Prorate มันแสดงรวมอยู่ที่แถบสีฟ้าแล้ว)
รูปที่ 2 เป็นหน้าจอของโปรเสริมภายใต้หมายเลขเดียวกันของผม
- ตรง Remaining จำนวนนาทีการโทรที่เป็นเลข 0 มันผิด ที่ถูกต้องจะต้องโชว์ 550 นาที หรือไม่ก็ต้องโชว์เป็นเลข Prorate ของ 550 (ไม่ควรโชว์เป็นเลข 0 อย่างยิ่ง เพราะนั่นหมายถึงลูกค้าไม่เหลือจำนวนนาทีการโทรแล้วทั้งๆ ที่เพิ่งเปิดโปรนี้มา และกด *440# แล้ว และผมยังโทรไม่หมดแน่นอน ซึ่งผิด)
- ตรง End date ที่โชว์ 2014-12-05 มันผิด (ที่ถูกต้องเป็น 2014-11-15 เพราะรอบบิลของผมตัดทุกวันที่ 15)
- ตรง Package data 15 GB มันผิด (ที่ถูกต้องเป็น 8 GB, จำนวน Prorate รวมอยู่ใน Remaining แล้ว)
**แล้วก็ขอความชัวร์ด้วยว่าเวลาลูกค้าโทรออกหรือเล่นเนต คุณจะหักจากโปรหลักหรือโปรเสริมก่อน
โทรเข้า 1331
โอเปอร์เรเตอร์คนที่ 1 หักจากโปรหลักก่อน
โอเปอร์เรเตอร์คนที่ 2 หักจากโปรเสริมก่อน
ผมไม่ชัวร์เลยลองโทรหาคนที่สามคนใหม่รับสายให้ตัดสินให้ที
โอเปอร์เรเตอร์คนที่ 3 อาจจะหักจากโปรหลักหรือโปรเสริมก่อนก็ได้ เนื่องจากระบบกำลังปรับปรุง การหักอาจจะยังไม่แน่นอน ผ่างงงงงง !!%%$$@@##!!$$%%##@@%% จบชีวิต