วันนี้จะมาขอระบายกับการทำงานของศูนย์ฟอร์ดเอกจันทบุรีหน่อย คือ เราเอารถเข้าไปซ่อมเมื่อวันพฤหัส ละไปรับออกมาจ่ายเงินเรียบร้อย และพอเอาออกมาไม่ถึงวันความร้อนขึ้น พอโทรไปถาม ทางศูนย์บอก ตอนอยู่ศูนย์ มันไม่เป็นอ่ะค่ะ ไอ้เราก็งงเนาะ ทำไมไม่ได้เช็คก่อนส่งรถให้ลูกค้าหรอ ที่บอกว่าอยู่ศูนย์มันไม่มีอาการ คือตอนอยู่ศูนย์ซ่อมเสร็จแล้วก็จอดรีป่าวเลยไม่มีอาการ แต่ก็ไม่อยากจะโทษเค้า เลยต้องยอมจอดรถทิ้งไว้ ละขับไปศูนย์ตอนเช้า ควันท่วมเลยจ้า และพอถึงศูนย์ ทิ้งไว้ ละก็จนท. โทรมาแจ้งว่า ต้องเปลี่ยนอะไหล่ เราก็โอเค จนวันอังคาร ก็ยังไม่ได้ เราเลยโทรไปถาม รถผมเป็นไงบ้าง จนท.ตอบว่า ไม่รู้อ่ะค่ะ เดี๋ยวต้องถามช่าง และก็เงียบไป เลย ถามกลับไปว่า จะให้ผมถามเองมั้ย ละก็ถามผมอีกว่า รถสั่งอะไรไป ซึ่งเราก็คิดว่าทำไมต้องถามเรา ไม่ได้บันทึกไว้หรอว่าเราเอาไปทำอะไร ก็เลยถามไป ละเค้าก็เปลี่ยนคนคุย ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ ผมก็เลย อือๆ ไป
จริงๆแล้วรถได้นานก็อารมณ์เสียพอแล้ว ละต้องมาเจอกับการบริการแบบนี้ก็จะหงุดหงิดนิดหน่อย
ขอบคุณที่อ่านครับ ระบายนิดหน่อย
ศูนย์ ฟอรด์ เอก จันทบุรี
จริงๆแล้วรถได้นานก็อารมณ์เสียพอแล้ว ละต้องมาเจอกับการบริการแบบนี้ก็จะหงุดหงิดนิดหน่อย
ขอบคุณที่อ่านครับ ระบายนิดหน่อย