-เห็นว่า ลาซาด้ามีโปร ลดราคา สำหรับอุปกรณ์กีฬา
เราจึงสั่งซื้ิอเสื้อโยคะกับที่รัดเข่าไป
แลได้เมลล์ตอบกลับยืนยันการซื้อ ตอน 4.27นาฬิกา
@เรียนคุณ xxxx,
เราได้รับ หมายเลขของคำสั่งซื้อ # 3233xxxxx ของคุณ Tuesday September 05, 2017 ชำระค่าสินค้าโดย Credit or Debit Card. คุณจะได้รับอีเมลอีกครั้งหนึ่งเมื่อสินค้าของคุณได้ถูกจัดส่ง
-เวลาผ่านไป 7.53 lazada ยกเลิก order เราเฉย โดยส่งเมลล์แจ้งว่า
@สวัสดีคุณ xxxxxxx ,
ทางเราไม่สามารถทำรายการชำระเงินผ่านช่องทางที่ท่านเลือกสำหรับหมายเลขคำสั่งซื้อ #3233xxxxx ได้ ดังนั้นคำสั่งซื้อนี้จึงถูกยกเลิกจากระบบ อย่างไรก็ตาม เรามีช่องทางในการชำระเงินที่หลากหลาย เช่น การชำระเงินปลายทาง Paypal การชำระเงินออนไลน์ และอื่นๆอีกมากมาย
ทางลาซาด้าจะไม่มีการหักยอดเงินออกจากบัตรที่คุณใช้งาน ธนาคารที่คุณใช้บริการอาจมีการจองยอดเงินเท่ากับยอดการสั่งซื้อสินค้า จำนวนวันดำเนินการจะขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละธนาคาร กรุณาติดต่อธนาคารที่คุณใช้บริการสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม
-เราก็นึกว่าบัตรเรามีปัญหา โทรหาธนาคาร แจ้งว่ามีการส่งยอด approve ทำรายการสำเร็จ เอ๋า..เราก็เมลล์สอบถามกับทาง lazada ทันที เราใช้บริการกับทาง lazada มานาน ไม่เคยมีปัญหาเลย เราได้รับตอบกลับมาว่า
@เรียน คุณxxxxxx
ลาซาด้าสวัสดีครับ
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า ทางระบบตรวจสอบจากประวัติสั่งซื้อของท่าน
มีการสั่งซื้อแบบผิดเงื่อนไข ในการใช้โค้ดส่วนลด
ลาซาด้าขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
อีกทั้งขอสงวงสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและใน
กรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุดครับ
-นั่น คือยกเลิก ออเดอดื้อๆ และห้ามเล้าหรือ
ก็งงดิ ผิดประเภทอย่างไร ขั้นต่ำก็ตามเงื่อนไข ประเภท sport ก็ถูกต้อง จึงส่งเมลล์สอบถามว่ามีตรงไหนผิดเงื่อนไข ก็ได้รับการตอบกลับเหตุผลจริงๆมาว่า...
เรียน คุณ xxxxx
ลาซาด้าสวัสดีค่ะ
ลาซาด้าขอแจ้งให้ท่านทราบว่าทางเราได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ 3233xxxxx เนื่องจากระบบตรวจสอบประวัติการสั่งซื้อของท่าน พบว่าท่านมีการเปลี่ยนอีเมล์เพื่อใช้โค้ดส่วนลดเดิมซ้ำ ทำให้การสั่งซื้อถูกยกเลิกอัตโนมัติ (ลาซาด้าขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)
-อ๋อ..เราเคยใช้ เมลล์นึงสั่งซื้อของเข้าร้าน อีกเมลล์สั่งให้คนที่บ้าน ช่วงเดือน กุมภา 2017 นี่เอง ผิดเงื่อนไข
-แต่โค้ดที่เพิ่งโดนยกเลิกออเดอไป ก็เพิ่งใช้ครั้งแรก ดังนั้น...ถ้าจะดูย้อนหลังประวัติขนาดน้าน shopping online ตอนนนี้มีหลายเจ้ามากจ้าาา lazada ลาก่อยยย~เสียจายยย แต่ม่ายแคร์ ( ºωº )
โดน LAZADA ยกเลิก ORDER สินค้า โดยให้เหตุผลว่าเรามีประวัติเคยใช้งาน 2 เมล์ ในการซื้อสินค้า
เราจึงสั่งซื้ิอเสื้อโยคะกับที่รัดเข่าไป
แลได้เมลล์ตอบกลับยืนยันการซื้อ ตอน 4.27นาฬิกา
@เรียนคุณ xxxx,
เราได้รับ หมายเลขของคำสั่งซื้อ # 3233xxxxx ของคุณ Tuesday September 05, 2017 ชำระค่าสินค้าโดย Credit or Debit Card. คุณจะได้รับอีเมลอีกครั้งหนึ่งเมื่อสินค้าของคุณได้ถูกจัดส่ง
-เวลาผ่านไป 7.53 lazada ยกเลิก order เราเฉย โดยส่งเมลล์แจ้งว่า
@สวัสดีคุณ xxxxxxx ,
ทางเราไม่สามารถทำรายการชำระเงินผ่านช่องทางที่ท่านเลือกสำหรับหมายเลขคำสั่งซื้อ #3233xxxxx ได้ ดังนั้นคำสั่งซื้อนี้จึงถูกยกเลิกจากระบบ อย่างไรก็ตาม เรามีช่องทางในการชำระเงินที่หลากหลาย เช่น การชำระเงินปลายทาง Paypal การชำระเงินออนไลน์ และอื่นๆอีกมากมาย
ทางลาซาด้าจะไม่มีการหักยอดเงินออกจากบัตรที่คุณใช้งาน ธนาคารที่คุณใช้บริการอาจมีการจองยอดเงินเท่ากับยอดการสั่งซื้อสินค้า จำนวนวันดำเนินการจะขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละธนาคาร กรุณาติดต่อธนาคารที่คุณใช้บริการสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม
-เราก็นึกว่าบัตรเรามีปัญหา โทรหาธนาคาร แจ้งว่ามีการส่งยอด approve ทำรายการสำเร็จ เอ๋า..เราก็เมลล์สอบถามกับทาง lazada ทันที เราใช้บริการกับทาง lazada มานาน ไม่เคยมีปัญหาเลย เราได้รับตอบกลับมาว่า
@เรียน คุณxxxxxx
ลาซาด้าสวัสดีครับ
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า ทางระบบตรวจสอบจากประวัติสั่งซื้อของท่าน
มีการสั่งซื้อแบบผิดเงื่อนไข ในการใช้โค้ดส่วนลด
ลาซาด้าขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
อีกทั้งขอสงวงสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและใน
กรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุดครับ
-นั่น คือยกเลิก ออเดอดื้อๆ และห้ามเล้าหรือ
ก็งงดิ ผิดประเภทอย่างไร ขั้นต่ำก็ตามเงื่อนไข ประเภท sport ก็ถูกต้อง จึงส่งเมลล์สอบถามว่ามีตรงไหนผิดเงื่อนไข ก็ได้รับการตอบกลับเหตุผลจริงๆมาว่า...
เรียน คุณ xxxxx
ลาซาด้าสวัสดีค่ะ
ลาซาด้าขอแจ้งให้ท่านทราบว่าทางเราได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ 3233xxxxx เนื่องจากระบบตรวจสอบประวัติการสั่งซื้อของท่าน พบว่าท่านมีการเปลี่ยนอีเมล์เพื่อใช้โค้ดส่วนลดเดิมซ้ำ ทำให้การสั่งซื้อถูกยกเลิกอัตโนมัติ (ลาซาด้าขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)
-อ๋อ..เราเคยใช้ เมลล์นึงสั่งซื้อของเข้าร้าน อีกเมลล์สั่งให้คนที่บ้าน ช่วงเดือน กุมภา 2017 นี่เอง ผิดเงื่อนไข
-แต่โค้ดที่เพิ่งโดนยกเลิกออเดอไป ก็เพิ่งใช้ครั้งแรก ดังนั้น...ถ้าจะดูย้อนหลังประวัติขนาดน้าน shopping online ตอนนนี้มีหลายเจ้ามากจ้าาา lazada ลาก่อยยย~เสียจายยย แต่ม่ายแคร์ ( ºωº )