ถึงกรุงไทย

ได้ข่าวออกมาบ่อยมากที่ธนาคารกรุงไทยประสบปัญหา ทั้งบุคคลากรในองค์กรเอง ทั้งฝ่ายบริหาร ระบบที่พัฒนาขึ้นมาต่างๆ รวมไปถึงการให้บริการลูกค้า
- ซึ่งสมมุติว่าเงินในบัญชีลูกค้าหายเกลี้ยงนับแสน ธนาคารบอกลูกค้าเหมือนไม่ร้อนเนื้อร้อนใจเลยว่ารอการตรวจสอบข้อมูล 90 วัน ถามหน่อยเหอะว่าระหว่างนี้ลูกค้าจะเอาอะไรมาเลี้ยงครอบครัวครับ จะตรวจสอบข้อมูลอะไรนานขนาดนั้น
- บุคคลากรมีการยักยอกเงินในบัญชีลูกค้าบ่อยมาก ทั้งของธนาคารและองกรค์ในเครือ ไม่ทราบว่าจะแก้ปัญหานี้ยังไงครับ
- ระบบการปล่อยสินเชื่อของทางธนาคาร บอกตามตรงว่าหละหลวมและปล่อยสินเชื่อง่ายเกินไป บอร์ดบริหารจะอธิบายหรือออกนโยบายใหม่ยังไงเพื่อให้ส่งผลกระทบกับลูกค้าชั้นดีน้อยที่สุด

ความคิดเห็นนี้อาจจะไม่ส่งผลดีต่อธนาคารพอสมควร แต่ก็เป็นปัญหาที่ธนาคารควรรับรู้และนำไปแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุด
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่