หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม call center SCB ถึงไม่มีพนักงานรับสายเลยครับนอกจากอายัดบัตรที่โทรติด
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
โทรไปกี่รอบๆก็ไม่เคยสอบถามอะไรได้เลย ไม่มีคนรับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือกรณีชำระเงินผ่าน ktb online ให้กับบัตรเครดิต scb speedy cash ที่ถูกอายัดบัตร และเงินหายไป
ผมได้ใช้บริการ ktb online ของธนาคารกรุงไทย ในการชำระเงินค่าบัตรเครดิตให้กับ scb เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 60 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม เป็นเงิน 2หมื่นกว่าบาท และชำระเงินได้สำเร็จ ยอดเงินถูกตัดออกไปจากบัญชี แต่ในราย
สมาชิกหมายเลข 1630920
SCB call center ยังมีพนักงานรับสายอยู่รึเปล่าครับ
ต้องการติดต่อธุระเรื่องบัตรเครดิต โทรไป SCB call center 02-777-7777 รอนานครึ่งชั่วโมงยังไม่มีคนมารับ ไม่ทราบตอนนี้ยังมีพนักงานรับสายอยู่หรือไม่ครับ ถ้าไม่มีจะได้ไม่โทรครับ เปลืองเวลา
see men
บัตรเครดิต SCB โดน Uber แฮกข้อมูลบัตรชำระสกุลเงินปลายทาง GBP
เข้าเรื่องเลยครับ โดน Uber แฮกข้อมูลจากบัตรเครดิต SCB สกุลเงินปลายทาง GBP มี sms ส่งข้อความตามข้างล่างเลยครับ มีรายการใช้บัตร SCB-xxxx@UBER * PENDIN 79.56 GBP วันที่ 15/02 วงเงินคงเหลือใช้ได้ xxxxx
สมาชิกหมายเลข 1610261
มียอดเรียกเก็บบัตรเครดิต 30 สตางค์ ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร แต่ลองโทรไปถาม call center แนะนำให้อายัดบัตรเครดิตเลย
มีเรื่องมาเล่า เพื่อให้ระวังกัน สำหรับคนที่ใช้บัตรเครดิต เหตุเกิด จากบัตรเครดิต scb ปกติ มี app ธนาคาร ใช้เช็คยอดค่าใช้จ่ายเป็นประจำอยู่แล้ว ล่าสุด บัตรเครดิต scb ขึ้นข้อความใน app ว่า บั
yenyenyo
สมัคร SCB JCB แล้วได้บัตรมา 2 ใบ แจ้ง call centerไป 3 ครั้ง ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย บริการแย่ บอกแต่ว่าให้รอ
เรียน SCB JCB PLATINUM เราทำการสมัคร SCB JCB แล้วได้บัตรมา 2 ใบ แจ้ง call centerไป 3 ครั้ง ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย บอกแต่ว่าให้รอ ตอนนี้คิดว่าพนักงานคงไม่ทำอะไรแล้ว ปล่อยให้ลูกค้ารอไปเรื่อยๆ ถ้าไม
moo@noon
บริการอันดีเยี่ยมจาก SCB
เรามีบัญชีของ SCB พร้อมบัตรเดบิต ตอนนี้เรามีปัญหา 2 เรื่อง 1. ชื่อบัญชีภาษาอังกฤษไม่ตรงกับบัตรประชาชน โดยพนักงานอ้างว่าเราอาจจะเคยเปลี่ยนการเขียนชื่อภาษาอังกฤษมาก่อน - จะบ้าหรอ ชื่อเราเอง เขียนมาตั้
bestiepp
ขอปฎิเสธยอดเรียกเก็บเงินจาก บัตรเครดิต SCB และขออายัติบัตร สับสนกับข้อมูลของ SCB Call center
พอดีมียอดเรียกเก็บเงินของบัตรเครดิต SCB เข้ามาค่ะ เมื่อวันที่ 29พย. ที่ผ่านมา จำนวน 45,xxxx บาทค่ะ ขึ้นสถานะว่า ‘รอดำเนินการ’ โทรไปส
สมาชิกหมายเลข 5643889
คิดอย่างไรกับบริการของ Call Center SCB ฝั่ง บัตรเครดิต?
ส่วนตัวคิดว่าการให้บริการของ Call Center SCB ฝั่ง บัตรเครดิต แย่มากเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นในตลาด ครั้งแรกที่พบปัญหาในการให้บริการคือ 1. พนักงานมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโปรดักส์ตัวเองน้อย ตอบบ้าง
สมาชิกหมายเลข 2536672
การคืนเงินค่าสินค้าของ Shopee กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต
ผมผูกบัตรเครดิต CARD X ไว้กับ Shopee แต่เมื่อวันที่ 23-10-67 มีไลน์แจ้งเตือนชำระค่าสินค้าจาก Shopee 1,090 บาท ผมจึงทำการระงับการใช้บัตรใน SCB Easy app และโทรแจ้ง Call Center ทาง Call Center ได้อายัดบั
สมาชิกหมายเลข 5621309
Call Center SCB 02 777 7777 ติดต่อยากมาก
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการส่งยอดรถติดต่อ Call Center SCB ยากมากโทรไปรอนานเกือบ 20 นาทีไม่มีการตอบรับจากพนักงานเลย โทรไปหลายรอบแล้ว เสียค่าโทรไปหลายบาท ก็ยังเช็คอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5414705
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม call center SCB ถึงไม่มีพนักงานรับสายเลยครับนอกจากอายัดบัตรที่โทรติด