หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม call center SCB ถึงไม่มีพนักงานรับสายเลยครับนอกจากอายัดบัตรที่โทรติด
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
โทรไปกี่รอบๆก็ไม่เคยสอบถามอะไรได้เลย ไม่มีคนรับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัญชีติดโฮ ทำยังไง
สืบเนื่องจาก ญาติขอยืมเลขบัญชี เพื่อไปให้เพื่อนอีกฝั่งโอนเข้ามา ไอ่เราก็ไม่คิดอะไร ปกติก็ให้โอนมาประจำ แต่ต่อมา ผมจะไปกดตัง ตู้แจ้งว่าบัญชีโดนอายัต เลยไปธนาคาร สรุป ผมโดนเหลี่ยม ญาติเอาไปโกง จนโดนคู่ก
สมาชิกหมายเลข 9071606
ความทุเรสของSCB
มากดเงินที่ตู้SCB ปรากกฎว่าตู้ ATM error แต่ระบบ ตัดเงินไปแล้ว โทรไปหา Call center นานมากว่าจะรับ แถมพอรับแล้ว แจ้งเรื่องไป บอกให้รอ4วันทำการ เงินแค่พันเดียว รอ4วันบริการแย่มาก เมื่อไหร่จะเจ๊งสักที ธน
t2com
ขอความช่วยเหลือกรณีชำระเงินผ่าน ktb online ให้กับบัตรเครดิต scb speedy cash ที่ถูกอายัดบัตร และเงินหายไป
ผมได้ใช้บริการ ktb online ของธนาคารกรุงไทย ในการชำระเงินค่าบัตรเครดิตให้กับ scb เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 60 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม เป็นเงิน 2หมื่นกว่าบาท และชำระเงินได้สำเร็จ ยอดเงินถูกตัดออกไปจากบัญชี แต่ในราย
สมาชิกหมายเลข 1630920
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
บัตร เครดิต Up2me
อยากรู้ว่าเวลาสั่งอาหารทาง grab food นับเป็นหมวดหมู่ไหนค่ะ Travel? Dining? หรืออื่นๆ? เราถือบัตร up2me เพิ่งอนุมัติ ถ้าอยู่ในหมวด dining จะดีมากๆ
สมาชิกหมายเลข 4102974
บัตรเครดิต SCB Up to me อนุมัติแล้ว แต่บัตรส่งมายังไม่ถึง เจ้าหน้าที่ SCB ขออายัดบัตรเดิมก่อน แต่มี SMS แจ้งว่า
SMS มาจากที่แอฟ ของ SCB แจ้งว่า บัตรได้ถูกเปิดใช้งานแล้ว จึงได้โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ ของธนาคารทาง Call Center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าบัตรถูกอายัดแล้ว แต่จะส่งบัตรใหม่มาให้ โดยจะส่งไปที่สาขาที่เราสมัคร จึ
สมาชิกหมายเลข 3030681
Call Center SCB 02 777 7777 ติดต่อยากมาก
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการส่งยอดรถติดต่อ Call Center SCB ยากมากโทรไปรอนานเกือบ 20 นาทีไม่มีการตอบรับจากพนักงานเลย โทรไปหลายรอบแล้ว เสียค่าโทรไปหลายบาท ก็ยังเช็คอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5414705
มียอดเรียกเก็บบัตรเครดิต 30 สตางค์ ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร แต่ลองโทรไปถาม call center แนะนำให้อายัดบัตรเครดิตเลย
มีเรื่องมาเล่า เพื่อให้ระวังกัน สำหรับคนที่ใช้บัตรเครดิต เหตุเกิด จากบัตรเครดิต scb ปกติ มี app ธนาคาร ใช้เช็คยอดค่าใช้จ่ายเป็นประจำอยู่แล้ว ล่าสุด บัตรเครดิต scb ขึ้นข้อความใน app ว่า บั
yenyenyo
ขอปฎิเสธยอดเรียกเก็บเงินจาก บัตรเครดิต SCB และขออายัติบัตร สับสนกับข้อมูลของ SCB Call center
พอดีมียอดเรียกเก็บเงินของบัตรเครดิต SCB เข้ามาค่ะ เมื่อวันที่ 29พย. ที่ผ่านมา จำนวน 45,xxxx บาทค่ะ ขึ้นสถานะว่า ‘รอดำเนินการ’ โทรไปส
สมาชิกหมายเลข 5643889
SCB ขายประกันแต่ตัดสินใจยกเลิกระหว่างทางไม่ได้
ผมรับสายพนักงานแล้วพูดคุยแล้วผมก็บอกข้อมูลส่วนตัวแล้ว โอนเงินไปแล้ว สุดท้ายผมขอยกเลิกก่อนที่เค้าจะอธิบายขอยืนยัน PDPA พนักงานยื้อแล้วโอนสายให้หัวหน้า สรุปหัวหน้าบอกยกเลิกแล้วไม่ได้เงินคืน แล้วก็ยื้อ ๆ
สมาชิกหมายเลข 4363550
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม call center SCB ถึงไม่มีพนักงานรับสายเลยครับนอกจากอายัดบัตรที่โทรติด