หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม call center SCB ถึงไม่มีพนักงานรับสายเลยครับนอกจากอายัดบัตรที่โทรติด
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
โทรไปกี่รอบๆก็ไม่เคยสอบถามอะไรได้เลย ไม่มีคนรับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบทำไม Card X ส่งบัตรเครดิตที่ต่ออายุใหม่ให้ลูกค้าเป็นเเบบจดหมายธรรมดา
อยากทราบทำไม Card X ส่งบัตรเครดิตที่ต่ออายุใหม่ให้ลูกค้าเป็นเเบบจดหมายธรรมดา ไม่มีการลงทะเบียน ขณะนี้สิ่งที่ประสบอยู่คือบัตรน่าจะหายไป เพราะทางธนาคาร SCB เเจ้งว่าส่งออกมาสิบวันเเล้ว เเต่ยังไม่ได้รับบั
สมาชิกหมายเลข 2420908
ขอความช่วยเหลือกรณีชำระเงินผ่าน ktb online ให้กับบัตรเครดิต scb speedy cash ที่ถูกอายัดบัตร และเงินหายไป
ผมได้ใช้บริการ ktb online ของธนาคารกรุงไทย ในการชำระเงินค่าบัตรเครดิตให้กับ scb เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 60 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม เป็นเงิน 2หมื่นกว่าบาท และชำระเงินได้สำเร็จ ยอดเงินถูกตัดออกไปจากบัญชี แต่ในราย
สมาชิกหมายเลข 1630920
SCB call center ยังมีพนักงานรับสายอยู่รึเปล่าครับ
ต้องการติดต่อธุระเรื่องบัตรเครดิต โทรไป SCB call center 02-777-7777 รอนานครึ่งชั่วโมงยังไม่มีคนมารับ ไม่ทราบตอนนี้ยังมีพนักงานรับสายอยู่หรือไม่ครับ ถ้าไม่มีจะได้ไม่โทรครับ เปลืองเวลา
see men
SCB ขายประกันแต่ตัดสินใจยกเลิกระหว่างทางไม่ได้
ผมรับสายพนักงานแล้วพูดคุยแล้วผมก็บอกข้อมูลส่วนตัวแล้ว โอนเงินไปแล้ว สุดท้ายผมขอยกเลิกก่อนที่เค้าจะอธิบายขอยืนยัน PDPA พนักงานยื้อแล้วโอนสายให้หัวหน้า สรุปหัวหน้าบอกยกเลิกแล้วไม่ได้เงินคืน แล้วก็ยื้อ ๆ
สมาชิกหมายเลข 4363550
บริการอันดีเยี่ยมจาก SCB
เรามีบัญชีของ SCB พร้อมบัตรเดบิต ตอนนี้เรามีปัญหา 2 เรื่อง 1. ชื่อบัญชีภาษาอังกฤษไม่ตรงกับบัตรประชาชน โดยพนักงานอ้างว่าเราอาจจะเคยเปลี่ยนการเขียนชื่อภาษาอังกฤษมาก่อน - จะบ้าหรอ ชื่อเราเอง เขียนมาตั้
bestiepp
รอบัตรเครดิตต่ออายุ scb นานมาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ ปัญหาคือ 1 . SCB แจ้งข้อความมาบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ (หมด ธ.ค. 68) จะทำการต่อบัตรให้ เราถามไป ยังสามารถใช้บัตรได้อยู่หรือไม่ ? จนท. บอกได้ พอนำไปจ่ายของที่ห้าง บัตรไม่สามารถแตะหน้าจอไ
สมาชิกหมายเลข 1913549
บัตรเครดิต SCB โดน Uber แฮกข้อมูลบัตรชำระสกุลเงินปลายทาง GBP
เข้าเรื่องเลยครับ โดน Uber แฮกข้อมูลจากบัตรเครดิต SCB สกุลเงินปลายทาง GBP มี sms ส่งข้อความตามข้างล่างเลยครับ มีรายการใช้บัตร SCB-xxxx@UBER * PENDIN 79.56 GBP วันที่ 15/02 วงเงินคงเหลือใช้ได้ xxxxx
สมาชิกหมายเลข 1610261
เตือนค่ะ ใช้บัตรเครดิต UOB ใช้ตั้งแต่ Citi premier โดนอายัดแบบงงๆ พ้อยท์ก็ใช้ไม่ได้
คุณแฟนใช้บัตรเครดิตมานานตั้งแต่ Citi premier จนมาเป็น UOB ไม่เคยจ่ายช้า หรือปัญหาอะไร อยู่ดีๆ วีคก่อนวันนั้นช่วงเช้ายังรูดได้อยู่ พอบ่ายรูดไม่ได้ ติดต่อ Call center ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย บอกให้ติดต่อ
PuYo
สมัคร SCB JCB แล้วได้บัตรมา 2 ใบ แจ้ง call centerไป 3 ครั้ง ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย บริการแย่ บอกแต่ว่าให้รอ
เรียน SCB JCB PLATINUM เราทำการสมัคร SCB JCB แล้วได้บัตรมา 2 ใบ แจ้ง call centerไป 3 ครั้ง ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย บอกแต่ว่าให้รอ ตอนนี้คิดว่าพนักงานคงไม่ทำอะไรแล้ว ปล่อยให้ลูกค้ารอไปเรื่อยๆ ถ้าไม
moo@noon
Call Center SCB 02 777 7777 ติดต่อยากมาก
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการส่งยอดรถติดต่อ Call Center SCB ยากมากโทรไปรอนานเกือบ 20 นาทีไม่มีการตอบรับจากพนักงานเลย โทรไปหลายรอบแล้ว เสียค่าโทรไปหลายบาท ก็ยังเช็คอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5414705
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม call center SCB ถึงไม่มีพนักงานรับสายเลยครับนอกจากอายัดบัตรที่โทรติด