หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ต TOT เสียตลอดทั้งเดือน สามารถแจ้งไม่จ่ายค่าบริการเดือนนั้นได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
การหักลดหย่อน
อินเตอร์เน็ต TOT เสียตลอดทั้งเดือน สามารถแจ้งไม่จ่ายค่าบริการเดือนนั้นได้ไหมคะ
มีการโทรแจ้งตลอดทั้งแจ้งเฟสโทรมีหลักฐานทั้งหมด
แจ้งให้ช่างเข้ามาดูก็ไม่มีใครเข้ามาดู อินเตอร์เน็ตเสียเป็นเวลา 1 เดือนเต็มค่ะ แบบนี้ทำไงได้บ้างค่ะ
มีการแจ้งจากทางศูนย์ว่า Winet นั่นเสียเป็นวงกว้าง (แต่ก็ไม่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขไม่มีช่างเข้ามาดูหน้างาน)
แจ้งตรงไหนได้บ้างค่ะ? ใครแจ้งแล้วลดหย่อนค่าบริการได้บ้างคะ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีครับ คุณ Bunniiz_Oop
รบกวนแจ้งเลขหมายบริการ ชื่อและเบอร์ติดต่อมาทางหลังไมค์ เพื่อดูแลปัญหาให้ครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ิระบบอินเตอร์เน็ตแบบไหนเสถียรดีกว่ากันระหว่าง Winet ของ Totกับ 3bb ของ 3 broad brand ขอบคุณครับ
ขณะนี้ผมใช้อินเตอร์เน็ตของ Tot ระบบ Winet อยากได้ระบบสายที่เสถียรกว่าแต่สวนอยู่ห่างจากสายชุมสายของ Tot เลยใช้ระบบเสาสู่เสา (Winet)ขณะนี้ตัวรับสัญญาณจากเสานอกบ้านเก่าแล้ว ( router board)ช่างบอกว่าต้องเ
FARM FUJI
ใครเคยเจอช่าง TOT แบบนี้บ้าง โทษแต่คอมมีปัญหาอย่างเดียว
วันนี้มีลูกค้าโทรมาบอกว่าคอมพิวเตอร์มีปัญหาเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ สอบถามไปมาได้ความว่า อินเตอร์เน็ตมีปัญหาหลังจากช่าง TOT มาเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตใหม่จากเดิมใช้ adsl แล้วมันหลุดบ่อย เลยเปลี่ยนเป็น winet
มือเก่าหัดใหม่
ติดตั้งใหม่ TOT-WiNET
-
สมาชิกหมายเลข 4430260
เน็ตD-tac
อินเตอร์เน็ตไม่อั้น-ไม่ลดสปีดความเร็วสูงสุด 20Mbps ใช้งานได้ 18 วันไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ราคา 212.93 บาท (เฉลี่ยเพียงวันละ 11.82 บาทเท่านั้น) สนใจสมัครกด *900*8589*5465859# อยากสมัครแพ็คเกจนี้อะคะแต่โปส
สมาชิกหมายเลข 8951428
Wifi tot เป็นอะไร
เชื่อมต่อ wifi ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ตอนแรกขึ้นว่าเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ สักพักสัญญาณหายไปเลย เป็นแบบนี้หลายครั้งวันนี้ยังไม่มีสัญญาณwifi ถามเพจไปก็ไม่มีการตอบกลับ คืออยากรู้ว่าจะใช้ได้เมื่
สมาชิกหมายเลข 3122323
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว คอลเซนเตอร์ก็ไม่สามารถระบุว่าจะแล้วเสร็จได้เมื่อไหร่ ควรทำอย่างไรต่อไป
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว วันนี้ที่ตั้งกระทู้ คือ เข้าวันที่ 3 แล้ว คอลเซนเตอร์ให้คำตอบแค่รอช่าง ระยะเวลาแล้วเสร็จจากระบุวันเวลา ตอนนี้ปล่อยไม่ระบุแล้ว ผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อดีครั
สมาชิกหมายเลข 9008046
มีใครพอทราบเกี่ยวกับการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ tot บ้างครับ
คือสืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้วผมได้ถามไปว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าที่ที่เราอยู่ fiber เข้าถึงไหม ผมก็รอมาเรื่อยๆ ก็ไม่มาสักที แต่ก็เหมือนจะมีหวังกับเน็ตประชารัฐ แต่เน็ตประชารัฐก็เข้าไม่ถึงอยู่ดี แต่ทีนี้ win
สมาชิกหมายเลข 3812993
ร้องเรียน สคบ เรื่อง AIS fiber
ผมอยากจะร้องเรียนกับ สคบ เรื่องอินเตอร์เน็ต AIS fiber ซึ่งผมรู้สึกว่าผมโดนเอาเปรียบมาก คือผมอยากจะร้องเรียนกะไอ้อินเตอร์เน็ต AIS มากเลยว่าพวกคุณนี่:)เอาเปรียบผู้บริโภค:)เลยทั้งขึ้นทั้งร่องเลยคือในส
สมาชิกหมายเลข 5965648
ทีมงานช่าง TOT เข้ามาแก้ปัญหาให้แล้ว
แจ้งไปตอน 3 โมงกว่าตอนเช้า ทีมงานมา จัดการแก้ปัญหาตอนเกือบ 11 โมง อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ปกติตอน 11:40 น ...ต้นเหตุแมลงกัดสายอินเตอร์เน็ตบริเวณเสาไฟฟ้าใกล้ต้นมะม่วงถนนนอกหมู่บ้านขาด.. ...ช่างจัดการเดิน
สมาชิกหมายเลข 1073829
อยากเปลี่ยนกล่องสัญญาณ wifi ของ True
ต้องการเปลี่ยนกล่อง Wi-Fi ของทรู เพราะว่ารอบที่แล้วมีปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตแล้วช่างบอกว่าให้โทรติดต่อ 1242 ให้เขาทำเรื่องเปลี่ยนกล่องสัญญาณแต่โทรไปไม่รู้เรื่องเลย ในกรณีนี้สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 5276806
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
การหักลดหย่อน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ต TOT เสียตลอดทั้งเดือน สามารถแจ้งไม่จ่ายค่าบริการเดือนนั้นได้ไหมคะ
มีการโทรแจ้งตลอดทั้งแจ้งเฟสโทรมีหลักฐานทั้งหมด
แจ้งให้ช่างเข้ามาดูก็ไม่มีใครเข้ามาดู อินเตอร์เน็ตเสียเป็นเวลา 1 เดือนเต็มค่ะ แบบนี้ทำไงได้บ้างค่ะ
มีการแจ้งจากทางศูนย์ว่า Winet นั่นเสียเป็นวงกว้าง (แต่ก็ไม่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขไม่มีช่างเข้ามาดูหน้างาน)
แจ้งตรงไหนได้บ้างค่ะ? ใครแจ้งแล้วลดหย่อนค่าบริการได้บ้างคะ?