หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ต TOT เสียตลอดทั้งเดือน สามารถแจ้งไม่จ่ายค่าบริการเดือนนั้นได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
การหักลดหย่อน
อินเตอร์เน็ต TOT เสียตลอดทั้งเดือน สามารถแจ้งไม่จ่ายค่าบริการเดือนนั้นได้ไหมคะ
มีการโทรแจ้งตลอดทั้งแจ้งเฟสโทรมีหลักฐานทั้งหมด
แจ้งให้ช่างเข้ามาดูก็ไม่มีใครเข้ามาดู อินเตอร์เน็ตเสียเป็นเวลา 1 เดือนเต็มค่ะ แบบนี้ทำไงได้บ้างค่ะ
มีการแจ้งจากทางศูนย์ว่า Winet นั่นเสียเป็นวงกว้าง (แต่ก็ไม่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขไม่มีช่างเข้ามาดูหน้างาน)
แจ้งตรงไหนได้บ้างค่ะ? ใครแจ้งแล้วลดหย่อนค่าบริการได้บ้างคะ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีครับ คุณ Bunniiz_Oop
รบกวนแจ้งเลขหมายบริการ ชื่อและเบอร์ติดต่อมาทางหลังไมค์ เพื่อดูแลปัญหาให้ครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ิระบบอินเตอร์เน็ตแบบไหนเสถียรดีกว่ากันระหว่าง Winet ของ Totกับ 3bb ของ 3 broad brand ขอบคุณครับ
ขณะนี้ผมใช้อินเตอร์เน็ตของ Tot ระบบ Winet อยากได้ระบบสายที่เสถียรกว่าแต่สวนอยู่ห่างจากสายชุมสายของ Tot เลยใช้ระบบเสาสู่เสา (Winet)ขณะนี้ตัวรับสัญญาณจากเสานอกบ้านเก่าแล้ว ( router board)ช่างบอกว่าต้องเ
FARM FUJI
ใครเคยเจอช่าง TOT แบบนี้บ้าง โทษแต่คอมมีปัญหาอย่างเดียว
วันนี้มีลูกค้าโทรมาบอกว่าคอมพิวเตอร์มีปัญหาเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ สอบถามไปมาได้ความว่า อินเตอร์เน็ตมีปัญหาหลังจากช่าง TOT มาเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตใหม่จากเดิมใช้ adsl แล้วมันหลุดบ่อย เลยเปลี่ยนเป็น winet
มือเก่าหัดใหม่
เน็ตหอสัญญาณอ่อน แก่ไขยังไง
wifi หอสัญญาณอ่อน (dBm -70 -80) และหอไม่ให้ติดอินเตอร์เน็ตเอง เวลาวีดีโอ คอล คุยกับแม่ ภาพก็กระตุก ภาพขาดประจำเลย แบบนี้ผมจะแก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ จะซื้อ Router , access point มาตั้งเป็นโหมด repeate
สมาชิกหมายเลข 7382807
เน็ตไฟเบอร์สายขาดส่งช่างมาดูแต่แก้ไขอะไรไม่ได้
ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ต NT ครับ ในระยะนี้มีการก่อสร้างถนนทำให้มีการย้ายแนวสายไฟ สายไฟเบอร์ที่ใช้อยู่เลยถูกตัดขาด เมื่อแจ้งซ่อมไปแล้ว ทาง NT ได้ส่งช่างมาตรวจสอบภายในวันที่แจ้งและแจ้งว่าต้องเดินสายใหม่มาจ
EngineerThibaan
ทำไมผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต TOT/NT ยังไม่มี IPv6 แจกฟรีให้ลูกค้าธรรมดาที่ไม่ใช่องการ
IPv4 สามารถมีที่อยู่ IP ได้ทั้งหมด 2^32 (4294967296 IP) เพราะว่ามี 32-bit ซึ่งมันมีไม่พอสำหรับโลกนี้ (และอุปกรณ์ทุกอุปกรณ์) เลยต้องใช้ NAT ผ่าน CGNAT บ้าง (ที่บ้านบางบ้านอาจได้ IP address อันเดียวกัน)
สมาชิกหมายเลข 7729431
ติดตั้งใหม่ TOT-WiNET
-
สมาชิกหมายเลข 4430260
มีใครพอทราบเกี่ยวกับการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ tot บ้างครับ
คือสืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้วผมได้ถามไปว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าที่ที่เราอยู่ fiber เข้าถึงไหม ผมก็รอมาเรื่อยๆ ก็ไม่มาสักที แต่ก็เหมือนจะมีหวังกับเน็ตประชารัฐ แต่เน็ตประชารัฐก็เข้าไม่ถึงอยู่ดี แต่ทีนี้ win
สมาชิกหมายเลข 3812993
หาโปรอินเตอร์เน็ตบ้านไร้สาย
เดิมใช้ 3bb โปร 1000/500 ราคา 374 บาท กำลังจะหมดสัญญาอยากย้ายค่ายใครมีโปรดีๆแนะนำไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8326044
เน็ตD-tac
อินเตอร์เน็ตไม่อั้น-ไม่ลดสปีดความเร็วสูงสุด 20Mbps ใช้งานได้ 18 วันไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ราคา 212.93 บาท (เฉลี่ยเพียงวันละ 11.82 บาทเท่านั้น) สนใจสมัครกด *900*8589*5465859# อยากสมัครแพ็คเกจนี้อะคะแต่โปส
สมาชิกหมายเลข 8951428
เรียน จนท และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ TOT กรุณาให้ความกระจ่างแก่ผมด้วยครับ
เรียนเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการให้บริการติดตั้งอินเตอร์เน็ต TOT ผมมีข้อร้องเรียน และอยากสอบถามความกระจ่างดังต่อไปนี้ ผมได้มีความประสงค์ต้องการที่จะติดตั้งเบอร์บ้านและอินเตอร์เน็ต ซึ่งได้มีกา
BeamboyZ Hisophobia
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
การหักลดหย่อน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ต TOT เสียตลอดทั้งเดือน สามารถแจ้งไม่จ่ายค่าบริการเดือนนั้นได้ไหมคะ
มีการโทรแจ้งตลอดทั้งแจ้งเฟสโทรมีหลักฐานทั้งหมด
แจ้งให้ช่างเข้ามาดูก็ไม่มีใครเข้ามาดู อินเตอร์เน็ตเสียเป็นเวลา 1 เดือนเต็มค่ะ แบบนี้ทำไงได้บ้างค่ะ
มีการแจ้งจากทางศูนย์ว่า Winet นั่นเสียเป็นวงกว้าง (แต่ก็ไม่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขไม่มีช่างเข้ามาดูหน้างาน)
แจ้งตรงไหนได้บ้างค่ะ? ใครแจ้งแล้วลดหย่อนค่าบริการได้บ้างคะ?