หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ต TOT เสียตลอดทั้งเดือน สามารถแจ้งไม่จ่ายค่าบริการเดือนนั้นได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
การหักลดหย่อน
อินเตอร์เน็ต TOT เสียตลอดทั้งเดือน สามารถแจ้งไม่จ่ายค่าบริการเดือนนั้นได้ไหมคะ
มีการโทรแจ้งตลอดทั้งแจ้งเฟสโทรมีหลักฐานทั้งหมด
แจ้งให้ช่างเข้ามาดูก็ไม่มีใครเข้ามาดู อินเตอร์เน็ตเสียเป็นเวลา 1 เดือนเต็มค่ะ แบบนี้ทำไงได้บ้างค่ะ
มีการแจ้งจากทางศูนย์ว่า Winet นั่นเสียเป็นวงกว้าง (แต่ก็ไม่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขไม่มีช่างเข้ามาดูหน้างาน)
แจ้งตรงไหนได้บ้างค่ะ? ใครแจ้งแล้วลดหย่อนค่าบริการได้บ้างคะ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีครับ คุณ Bunniiz_Oop
รบกวนแจ้งเลขหมายบริการ ชื่อและเบอร์ติดต่อมาทางหลังไมค์ เพื่อดูแลปัญหาให้ครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู อินเตอร์เน็ต นี่ครบ 1 เดือน แล้วนะครับ ยังไม่มาติดตั้งอินเตอร์เน็ตให้เลย ไม่ไหวจะรอแล้วนะ!!!
นี่ก็ปาไป หนึ่งเดือนเต็มๆ กับการรอช่างมาติดอินเตอร์เน็ต อ้างว่าง เดินสายไม่ได้ ทีมงานทำงานไม่เป็น มากี่รอบก้ทำไม่ได้ โทรคลอเซ็นเตอร์ เป็น สิบสาย ก้ได้แค่บอกจะดำเนินการหาช่างให้ มีการ แจ้งข้อความ sms
สมาชิกหมายเลข 1995425
ทรู อินเตอร์เน็ต นี่ครบ 1 เดือน แล้วนะครับ ยังไม่มาติดตั้งอินเตอร์เน็ตให้เลย ไม่ไหวจะรอแล้วนะ!!!
นี่ก็ปาไป หนึ่งเดือนเต็มๆ กับการรอช่างมาติดอินเตอร์เน็ต อ้างว่าง เดินสายไม่ได้ ทีมงานทำงานไม่เป็น มากี่รอบก้ทำไม่ได้ โทรคลอเซ็นเตอร์ เป็น สิบสาย ก้ได้แค่บอกจะดำเนินการหาช่างให้ มีการ แจ้งข้อความ sms
สมาชิกหมายเลข 1995425
ิระบบอินเตอร์เน็ตแบบไหนเสถียรดีกว่ากันระหว่าง Winet ของ Totกับ 3bb ของ 3 broad brand ขอบคุณครับ
ขณะนี้ผมใช้อินเตอร์เน็ตของ Tot ระบบ Winet อยากได้ระบบสายที่เสถียรกว่าแต่สวนอยู่ห่างจากสายชุมสายของ Tot เลยใช้ระบบเสาสู่เสา (Winet)ขณะนี้ตัวรับสัญญาณจากเสานอกบ้านเก่าแล้ว ( router board)ช่างบอกว่าต้องเ
FARM FUJI
ทำไมแอปธนาคารกรุงศรีวันนี้เข้าไม่ได้
ทำไมแอปธนาคารกรุงศรีวันนี้เข้าใช้งานไม่ได้พอดีจำชำระสินค้าลองดาวน์โหลดใหม่ก็ให้สแกนหน้าอยู่นั่นล่ะพอสแกนผ่านบอกอินเตอร์เน็ตมีปัญหา ถ้าหากจะปรับปรุงระบบไม่ควรมาปรับปรุงช่วงเวลานี้
สมาชิกหมายเลข 5834316
อยากอัพสปีดเน็ตที่คอนโดจาก50/20 เป็นความเร็วFiber500/500 จะทำยังไงได้บ้าง
คือผมย้ายมาเช่าคอนโดใหม่แถวอารีย์ ซอยพหลโยธิน9 ผมอยู่ชั้น8 อยากติดอินเตอร์เน็ตเพื่อเล่นเกม เห็นโปรโมชั่นที่AIS ที่นิติของคอนโดแจ้งไว้คือ 50/20Mbps ซึ่งเป็นความเร็วที่ค่อนข้างต่ำถ้าเทียบกับปัจจุบัน เล
สมาชิกหมายเลข 9177551
ทำไม ais ส่งข้อความมาตลอดว่า "ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการ"
คือผมสงสัยเพราะผมไม่ได้สมัครแพคเกจอะไรไป ...แล้วบางทีหักตังเพราะใช้อินเตอร์เน็ต แต่ผมก็ไม่ได้ใช้เน็ต เราสามารถตรวจสอบยังไงได้บ้างครับ คือผมกลัวว่าพอเติมเงินเข้าไปแล้วจะโดนหักเงิน ทั้งที่เราไม่รู้ว่าหั
สมาชิกหมายเลข 3503197
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
เร้าเตอร์ฃTP-LINK มีปัญหา ช่วยด้วยค่าา
สวัสดีค่ะ ปกติเราใช้เร้าเตอร์ wifi ของTP-LINK รุ่น TD-854W ตอนแรกเป็นเน็ตของTOT แบบWinet แต่วันนี้เราเปลี่ยนมาใช้ของ3bb ช่างมาติดตั้งเน็ตเขาบอกว่าเร้าเตอร์ของเราเสีย เราก็งงว่าเสียได้ไง เพราะเมื่อ2วั
สมาชิกหมายเลข 2943228
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
ปกติช่างทรูเข้ามาให้บริการลูกค้าตรงเวลามั้ย???
ทรูนัดเมื่อวาน 17.00-18.00 ช่างโทรมาบอก ไม่ทันครับ แต่ผมยกเลิกงานลูกค้าไม่ได้รบกวรลูกค้ายกเลิกให้แล้วนัดใหม่เป็นพรุ่งนี้ พอวันนี้ 1 พ.ย 68 นัด 10.00-11.00 โทรไปถาม 11.34 ช่างบอกกำลังเข้ามาตอนนี้ 12.3
สมาชิกหมายเลข 8303347
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
การหักลดหย่อน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ต TOT เสียตลอดทั้งเดือน สามารถแจ้งไม่จ่ายค่าบริการเดือนนั้นได้ไหมคะ
มีการโทรแจ้งตลอดทั้งแจ้งเฟสโทรมีหลักฐานทั้งหมด
แจ้งให้ช่างเข้ามาดูก็ไม่มีใครเข้ามาดู อินเตอร์เน็ตเสียเป็นเวลา 1 เดือนเต็มค่ะ แบบนี้ทำไงได้บ้างค่ะ
มีการแจ้งจากทางศูนย์ว่า Winet นั่นเสียเป็นวงกว้าง (แต่ก็ไม่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขไม่มีช่างเข้ามาดูหน้างาน)
แจ้งตรงไหนได้บ้างค่ะ? ใครแจ้งแล้วลดหย่อนค่าบริการได้บ้างคะ?