หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอส ไฟเบอร์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ใช้เอไอเอส ไฟเบอร์ 30/10 ราคา 590 บาท
อยากจะระงับการใช้งาน ได้หรือไม่
ไม่ใช้งาน คงสภาพไว้ จนครบปี
รอการยกเลิก ไม่ต้องถามเหตุผล
ได้หรือไม่ ขอรายละเอียด
ข้อมูล ค่าบริการ ครับ
พินิจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS จะระงับเบอร์โทรศัพท์ให้สิ้นสุดบริการ ภายในวันที่ 19 แต่เงินเดือนออกวันที่ 25 ต้องทำอย่างไรคะ?
AIS จะระงับเบอร์โทรศัพท์ให้สิ้นสุดบริการ ภายในวันที่ 19 แต่เงินเดือนออกวันที่ 25 ต้องทำอย่างไรคะ? ตอนนี้มีอยู่ 800 ยังขาดอีก 800 บาท ก็ไม่รู้ว่าถ้าจ่ายไปงวดเดียว เน็ตไฟเบอร์ จะกลับมาไหม (เป็นแพคเกจรวม
สมาชิกหมายเลข 9198402
ยกเลิก ais super wifi ได้ยังไง? ติดต่อ1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
ตอนนี้อยากยกเลิกบร◌ิการ ais super wifi สุดๆ แต่หาวิธีก็หาไม่เจอ ทำไมบริการแบบนี้ไม่มีกดหมายเลขยกเลิกให้มันง่ายๆ? จะทำให้ยุ่งยากไปทำไม ติดต่อบริการ1175 ก็มีแต่ai คุยไม่รู้เรื่องตลอด
สมาชิกหมายเลข 5574854
หลังจากถามเรื่องโปร net fibre ของ AIS ไปและตอบเสนอไปให้ใช้โปรที่แพงกว่า ไม่ปลื้ม
ผมตั้งคำถามว่า มีโปรดีๆเหมือน 3BB ไหม ตอนนี้ผมใช้ AIS Pro 590 บาทความเร็ว 50\30 และทาง เอไอเอสเสนอให้เป็นโปร 100\70 ในคารา 799 บาทแทนนั้น สรุปนะครับ วันนี้พี่ติดต่อ 3BB เข้ามาติดตั้งแทน ais net fiber
สมาชิกหมายเลข 1119365
AIS FIBRE การใช้งาน
สอบถามการใช้งาน เอไอเอส ไฟเบอร์ เอไอเอส ไฟเบอร์ จะรู้ไหมว่า เราใช้งานอินเตอร์เน็ต หรือไม่ใช้งานเลย มีข้อมูลตรวจสอบได้ไหมครับ พินิจ
yaikcsound
เติมเงินแล้วเน็ตไม่หักของAIS
เติมเงินแล้วเน็ต170บ. เน็ต5G 5GB เน็ต100GB(4Mbps) โทรฟรี WiFi30วัน ของเอไอเอสไม่หัก แถมโดนหักเงินเรือยๆทั้งที่ยกเลิกข้อความเสียเงินแล้ว เกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 9195892
สอบถามข้อมูลเอไอเอสครับ
เมื่อสักครู่ ได้ทำการเปลี่ยนได้ทำการเปลี่ยน package ใหม่แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ใช้ 5G แต่พอเปลี่ยน package กลับมาเป็น 4G อันนี้มีข้อสงสัยเพิ่มเติมอยากสอบถามครับ
สมาชิกหมายเลข 9196495
ติดต่อ Call center AIS 1175 และ 020789000 ไม่สามารถติดต่อได้ เกิดอะไรขึ้น?
เนื่องด้วย ระบบของ AIS คิดค่าใช้บริการจากเบอร์บริการไหนไม่ทราบ ให้เราชำระเงิน ทั้งๆ ที่มีการยกเลิกใช้แค่ 1 เบอร์แล้ว แต่โทรติดต่อเบอร์ 1175 และ 020789000 ไม่สามารถติดต่อได้เลย หากเกิดปัญหากับลูกค้าจะต
สมาชิกหมายเลข 1088166
ติดต่อพนักงานเอไอเอส
อยากปรับเพิ่มวงเงิหลัก๗จะซื้อสินค้า ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9061474
ขึ้นเเบบนี้คืออะไรหรอคะใครพอรู้บ้าง ของเอไอเอสวันทรูคอล
สมาชิกหมายเลข 7890386
ติดต่อเอไอเอสยากมาก
วันนี้โทรไปหาเอไอเอสคอนแทคเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมงก็ไม่มีใครรับได้คุยแต่กับเอไอ สอบถามเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน จากเคยใช้เน็ตที่ไม่จำใช้เน็ตที่ไม่จำกัด ก็ได้เปลี่ยนมาใช้โปรที่แพงขึ้นพนักงานบอกโปร
สมาชิกหมายเลข 9196495
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอส ไฟเบอร์
อยากจะระงับการใช้งาน ได้หรือไม่
ไม่ใช้งาน คงสภาพไว้ จนครบปี
รอการยกเลิก ไม่ต้องถามเหตุผล
ได้หรือไม่ ขอรายละเอียด
ข้อมูล ค่าบริการ ครับ
พินิจ