คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 1119365
สมายล์-ธีรัตน์ ตรวจสอบจากข้อมูลการติดต่อไม่พบว่าแจ้งหมายเลข Fibre เข้ามาให้ตรวจสอบ ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ หากยังไม่ได้แจ้งยกเลิก สามารถแจ้งเป็น ชื่อ-นามสกุลที่ติดตั้งหรือหมายเลข Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88 กลับมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะยินดีแนะนำทันทีค่ะ
สมายล์-ธีรัตน์ ตรวจสอบจากข้อมูลการติดต่อไม่พบว่าแจ้งหมายเลข Fibre เข้ามาให้ตรวจสอบ ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ หากยังไม่ได้แจ้งยกเลิก สามารถแจ้งเป็น ชื่อ-นามสกุลที่ติดตั้งหรือหมายเลข Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88 กลับมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะยินดีแนะนำทันทีค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
หลังจากถามเรื่องโปร net fibre ของ AIS ไปและตอบเสนอไปให้ใช้โปรที่แพงกว่า ไม่ปลื้ม