หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ที่บ้านขึ้นไฟแดง los มาสองวันแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
รอนนี้เน็ตบ้านมีปัญหาครับ ของ AIS Fibre อยู่ดีๆก็ขึ้น los เน็ตหายไปหลายวันแล้วครับ
โทรไป 1185 ก็เจอแต่ bot
ทำตามที่บอทบอกแล้วก็ยังไม่หาย
ขอคงามช่วยเหลือจากทาง AIS ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากคุยฝ่ายซัพพอร์ตAIS เรื่องแพคเกจเน็ต
ส่งเมลไปเมื่อวาน ยังไม่มีการตอบกลับมาเลย คุยในchat botก็ไม่ได้ช่วยอะไร
สมาชิกหมายเลข 2940065
จ่ายเน็ตบ้านผิดเบอร์
ติดต่อais fiberไม่ได้เลยค่ะ เราจ่ายไวไฟบ้านผิดเบอร์ อยากโทรหาเจ้าของให้เค้าโอนเงินคืนให้ต้องทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9112485
จะย้ายค่ายเบอร์trueไปais
อยากทราบโปรเน็ตaisแบบเติมเงินอะค่ะเพื่อประกอบการตัดสินใจในการย้าย
สมาชิกหมายเลข 8983768
Ais Fibre3 แจ้งช่างเก็บสาย
Ais Fibre สามารถแจ้งช่างให้มาเก็บสายเน็ตได้มั้ยคะ พอดีจะย้ายออกจากหอ แล้วไปติดใหม่ที่คอนโด
สมาชิกหมายเลข 9202623
เน็ต AIS Fibre พังตั้งแต่เช้า
ที่คอนโดมีการจัดระเบียบสาย Fibre ที่ตู้ Node ใหม่ ซึ่งชั้นที่ผมอยู่ ไม่อยู่ในรายการที่จัดสายใหม่ แต่เน็ตผมพังตั้งแต่เช้า แจ้งช่างผ่านนิติไปก็ไม่ได้รับการแก้ไข แถมผมต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน ไม่ทราบว่า
แมวบ้าในซอสบาร์บีคิว
สอบถามเกี่ยวกับการจ่ายบิล ais
ขอสอบถามค่ะ พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว 2 เดือน แต่ทำไมในแอปมันขึ้นว่ายังไม่จ่ายคะ
สมาชิกหมายเลข 8793774
รบกวน จทน. AIS Fibre ติดต่อหาลูกค้า หมายเลข 8802120608 ด้วยค่ะ ขอด่วนนะค่ะ
Ais fibre หมายเลข 8802120608 รบกวนโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ ปกติแพ็กเก็ตที่ใช้งานตวามเร็ว 500/500 อยุ่ดีๆความเร็วกลายเป็น 200/200 โทรหาก็ยากเย็น ให้คุยกับ bot อยู่ตลอด ติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7841636
AIS ทำไมต้องเอาเปรียบผู้บริโภค
ส่วนตัวเติมรายเดือนๆละ200ตลอดใช้มา4ปีแล้วด้วย แล้วมาเดือนนี้มันสมัครเเพ้กเกจเหมาๆซึ่งไมได้กดสมัครเองและไม่ได้ต้องการอะไรแบบนี้เลย แล้วมันต้องจ่าย250เลยโหลดแอปมันมามันก็ขึ้นว่ามีแพ้กเกจเสริมต้องจ่าย250
สมาชิกหมายเลข 7607892
โดนระงับสัญญาณ AIS
เป็นลูกค้าSeranade ค่ะ โดนระงับสัญญาณเนื่องจากAisบอกว่าใช้วงเงินเกิน เลยโทร1 148 ในบอทบอกว่าจะเปิดสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราวให้ภายใน10นาทีแล้วก็ส่งข้อความกลับมาบอกว่า ไม่สามารถเปิดให้ได้ให้ชำระค่าบริการก่
สมาชิกหมายเลข 8466244
ถ้าสัญญาณเน็ตบ้านจะห่วยขนาดนี้ ผมจะจ่ายรายเดือนไปเกือบพันเพื่ออะไรครับ
หมายเลขที่ขัดข้องก็ตามภาพครับ ช่วยแก้ปัญหาทีเถอะครับ เป็นมาเป็นสัปดาห์แล้ว โทร.1175 ก็ไม่เจอมนุษย์ มีแต่บอทให้ปิดเราน์เตอร์ ถอดปลั๊ก ทำจนหมดทุกวิธีละครับ เคยมาเช็คสัญญาณแถวนี้บ้างมั้ยว่ามันห่วยขนาดไห
Alecaster
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ที่บ้านขึ้นไฟแดง los มาสองวันแล้ว
โทรไป 1185 ก็เจอแต่ bot
ทำตามที่บอทบอกแล้วก็ยังไม่หาย
ขอคงามช่วยเหลือจากทาง AIS ด้วยครับ