ผมจะต้องไปทำงานต่างประเทศ 1 ปี แล้วด้วยความที่พักคนเดียวด้วยก็เลยไปทำเรื่องยกเลิกใช้อินเตอ์เนตของ 3BB ติดต่อยกเลิกไว้ที่ห้างสรรพสินค้า ย่านศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 03/07/2017 และทำเรื่องขอคือเงินค่าอุปกรณ์ VDSL 1,500 บาท พนักงานบอกจะใช้เวลาดำเนินการ 45 วัน ตอนแรกที่ฟังก็ตกใจ ทำไมนานจัง!! แต่มาคิดก็ไม่เป็นไร เราเผื่อเวลาก่อนไปเมืองนอกไว้ตั้งสองเดือน คงจะไม่น่ามีปัญหาอะไร เราเองก็ไม่ได้รีบอะไรด้วยตอนนั้นคิดแบบนี้จนครบ 45 วัน ไล่เช็คก็พอว่าไม่มียอด 1500 เข้ามาบัญชี
วันที่ 18/08 เลยติดต่อ CC ไปใหม่ CC ก็ประสานงานให้ จนมีพนักงานน่าจะเป็นฝ่ายการเงิน ติดต่อมาด้วยเบอร์ 02-100 -XX06 แล้วบอกเราว่าขอเลื่อนไปอีกเป็นภายในสิ้นเดือนนี้
วันที่ 29/08 ผมโทรติดต่อ 02-100 -XX06 โดยตรงสอบถามไปมา จะขอเลื่อนคือเงินไปอีกเป็นกลางเดืนกันยายน ผมบอกผมไม่โอเครเพราะผมจะบินไปทำงานที่ ยุโรปวันที่ 05/09 แล้วก็เร่งรัดว่าควรจะรีบดำเนินการให้เสร็จเพราะผมก็โทรมาตามก่อนสิ้นเดือน 2 วัน พนักงานรับเรื่องบอกจะเร่งดำเนินการให้ แล้วบอกจะติดต่อกลับ สุดท้ายเงียบ1!!!
วันที่ 30/08 ผมโทรติดต่อ 02-100 -XX06 อีกครั้ง พนักงานรับสายคนเดิมบอกขอเวลาเช็คข้อมูลอีกครั้ง แล้วจะติดต่อกลับ สุดท้ายเงียบ2 !!!! ผมเลยติดต่อ CC 1530 ก็ไม่สามารถตอบอะไรลูกค้าได้ บอกจะดำเนินการประสานการให้ ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าจะได้ความคืบหน้าอะไร พูดประโยคเดิมๆ ซ้ำกัน เหมือนหุ่นยนต์
วันที่ 31/08 ผมโทรติดต่อ 02-100 -XX06 อีกครั้ง พนักงานรับสายคนเดิม แห่ม รอบนี้จำเสียงผมได้จำชื่อผมได้ด้วย บอกเหมือนเดิมจะให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ผมถามนานแค่ไหน พนักงานตอบภายใน 5 นาที สุดท้ายเงียบ3 !!!!! หนึ่งชั่วโมงผ่านไปผมตัดสินใจโทรไปเอง ไม่มีครรับสาย สุดท้าย เงียบบ4!!!! ผมเลยติดต่อ CC 1530 ก็ตอบเหมือนเดิมทำไรไม่ได้ ให้คำตอบอะไรไม่ได้ประสานงานได้อย่างเดียวผมเบื่อจะฟังและคิดว่าคงหวังอะไรไม่ได้ เลยกดวางสาย
พนักงานรับปากลูกค้าว่าจะติดต่อกลับสามครั้ง แต่ก็เงียบหายทั้งสามครั้ง แห่มมมมม !!!! น่ากดประเมินให้คะแนนดีเยี่ยม จริงๆ
>> ในชีวิตไม่เคยทวงเงินใครยากเท่านี้มาก่อน ปกติเพื่อนๆที่สนิทกันหรือญาติพี่น้อง ก็ให้ยืมประจำแล้วก็ไม่เคยให้ต้องให้ผมทวงด้วย เคสนี้โหดมาก อายที่จะโทรทวงแล้ว
>> จริงๆผมเผื่อเวลาไว้เเล้วคิดว่าจะต้องรีบเคียร์ทุกอย่างเสร็จ กะว่าเรื่องอินเตอร์เนตคงน่าจะใช้เวลาดำเนิการไม่นาน ตอนแรกกะว่า 15 วันคงจะแล้วเสร็จ ที่ไหน นี่ปามาสองเดือนแล้ว ผมไปทำงานเมืองนอก 1ปีก็กลับมาแล้ว คงลาขาดจาก 3BB
3BB ขอคืนเงินค่าประกันอุปกรณ์ VDSL 1,500 บาท ต้องรอถึงชาติไหนครับ
วันที่ 18/08 เลยติดต่อ CC ไปใหม่ CC ก็ประสานงานให้ จนมีพนักงานน่าจะเป็นฝ่ายการเงิน ติดต่อมาด้วยเบอร์ 02-100 -XX06 แล้วบอกเราว่าขอเลื่อนไปอีกเป็นภายในสิ้นเดือนนี้
วันที่ 29/08 ผมโทรติดต่อ 02-100 -XX06 โดยตรงสอบถามไปมา จะขอเลื่อนคือเงินไปอีกเป็นกลางเดืนกันยายน ผมบอกผมไม่โอเครเพราะผมจะบินไปทำงานที่ ยุโรปวันที่ 05/09 แล้วก็เร่งรัดว่าควรจะรีบดำเนินการให้เสร็จเพราะผมก็โทรมาตามก่อนสิ้นเดือน 2 วัน พนักงานรับเรื่องบอกจะเร่งดำเนินการให้ แล้วบอกจะติดต่อกลับ สุดท้ายเงียบ1!!!
วันที่ 30/08 ผมโทรติดต่อ 02-100 -XX06 อีกครั้ง พนักงานรับสายคนเดิมบอกขอเวลาเช็คข้อมูลอีกครั้ง แล้วจะติดต่อกลับ สุดท้ายเงียบ2 !!!! ผมเลยติดต่อ CC 1530 ก็ไม่สามารถตอบอะไรลูกค้าได้ บอกจะดำเนินการประสานการให้ ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าจะได้ความคืบหน้าอะไร พูดประโยคเดิมๆ ซ้ำกัน เหมือนหุ่นยนต์
วันที่ 31/08 ผมโทรติดต่อ 02-100 -XX06 อีกครั้ง พนักงานรับสายคนเดิม แห่ม รอบนี้จำเสียงผมได้จำชื่อผมได้ด้วย บอกเหมือนเดิมจะให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ผมถามนานแค่ไหน พนักงานตอบภายใน 5 นาที สุดท้ายเงียบ3 !!!!! หนึ่งชั่วโมงผ่านไปผมตัดสินใจโทรไปเอง ไม่มีครรับสาย สุดท้าย เงียบบ4!!!! ผมเลยติดต่อ CC 1530 ก็ตอบเหมือนเดิมทำไรไม่ได้ ให้คำตอบอะไรไม่ได้ประสานงานได้อย่างเดียวผมเบื่อจะฟังและคิดว่าคงหวังอะไรไม่ได้ เลยกดวางสาย
พนักงานรับปากลูกค้าว่าจะติดต่อกลับสามครั้ง แต่ก็เงียบหายทั้งสามครั้ง แห่มมมมม !!!! น่ากดประเมินให้คะแนนดีเยี่ยม จริงๆ
>> ในชีวิตไม่เคยทวงเงินใครยากเท่านี้มาก่อน ปกติเพื่อนๆที่สนิทกันหรือญาติพี่น้อง ก็ให้ยืมประจำแล้วก็ไม่เคยให้ต้องให้ผมทวงด้วย เคสนี้โหดมาก อายที่จะโทรทวงแล้ว
>> จริงๆผมเผื่อเวลาไว้เเล้วคิดว่าจะต้องรีบเคียร์ทุกอย่างเสร็จ กะว่าเรื่องอินเตอร์เนตคงน่าจะใช้เวลาดำเนิการไม่นาน ตอนแรกกะว่า 15 วันคงจะแล้วเสร็จ ที่ไหน นี่ปามาสองเดือนแล้ว ผมไปทำงานเมืองนอก 1ปีก็กลับมาแล้ว คงลาขาดจาก 3BB