[CR] How to แต่งหน้าลุคหวานๆ แบบคุณหนูไฮๆ

สวัสดีค่าาา วันนี้เบลล์มานำเสนอ การแต่งหน้าสไตล์หวานๆ ออกลุคแบบคุณหนูไฮโซๆ บอกเลยว่าแต่งง่ายม๊ากกก ถ้าพร้อมแล้ว หยิบเครื่องสำอางของคุณขึ้นมา เราจะไฮโซและดูแพงไปพร้อมกันนะคะ


ขั้นตอนแรก เบลล์ใช้ รองพื้นของ Sola Primer Teint Foundation พอดีได้มีโอกาสได้ไปลอง tester ที่ Beautrium เห็นว่าเป็นน้ำเหลวๆแต่เกลี่ยแล้วให้ความเนียนดีมาก ไม่รอช้าจัดมา 1 ขวด เลยค่ะ กำลังเห่อเลย อิอิ แต่ติดนิดนึงตรงที่เนื้อผลิตภัณฑ์เหลวมากต้องรีบเกลี่ยก่อนไหล เบลล์จะใช้แปรงในการเกลี่ย เพื่อให้ไม่หนาเกินไป


จากนั้นก็ลงแป้งค่ะ เบลล์ไปเจอใน Shelves เดียวกัน ชอบตรงที่แป้งตัวนี้ชิมเมอร์แน่นและละเอียดมากเลยลองซื้อมาดู แต่งแล้วก็ทำให้หน้าดูไบร์ขึ้น เบลล์จะลงแป้งด้วยแปรงปัดนะคะ


มาเขียนคิ้วกันค่ะเบลล์ใช้ของ etude เบลล์จะเขียนท้องคิ้วตรงหางเพื่อขึ้นโครงก่อนนะคะ แล้วก็เขียนมาจนถึงกลางคิ้ว จากนั้นก็ระบายให้เต็มคิ้ว แต่เบลล์จะไม่ระบายช่วงหัวคิ้ว จะใช้การเบรนโดยใช้ที่ปัดคิ้วแทนค่ะ เพื่อความเป็นธรรมชาติ


อายแชโดว์จากพาเลทของ Sleek Make UP เบลล์จะลงสีอ่อนให้ทั่วเปลือกตาเพื่อเป็นการรองพื้นก่อน จากนั้นจะลงสีชมพูบริเวณหางตาไปจนถึงกลางตา ต่อด้วยสีน้ำตาลบริเวณหางตา แต่!! จะทาหางตาเพียงนิดเดียวแล้วไล่ไปตามรูปกระบอกตา ตาจะได้ดูโต มีมิติค่ะ สุดท้ายลงชิมเมอร์สีชมพูบริเวณกลางตา ใช้แค่แท๊บๆ เอานะคะ และแต้มบริเวญหัวตานิดนึงค่ะ  


มาถึงขั้นตอนการปัดแก้มค่ะ ใช้ของ essence เบลล์จะยิ้มแล้วปัดบรัชออนไปตามสันแก้ม หรือตรงโหนก จะได้ดูแก้มไม่ย้อยค่ะ


จากนั้นก็ดัดขนตา และปัดมาสคาร่าของ Maybelline The Hypercurl Mascara หากใครกลัวเลอะ ก็ใช้กระดาษทิชชูรองได้ค่ะ กันพลาดเนอะ

มาไลท์จมูกกัน เบลล์ใช้พาเลทของ Sleek Make UP ในการไลท์ ใครที่อยากมีใบหน้ามีมิติ สวยปังขึ้น ทำตามวิธีนี้ เลยคร่าา เริ่มใช้สีน้ำตาลไลท์ด้านข้างสันจมูก ไล่มาถึงปีกจมูกค่ะ ไม่ต้องลงเข้มเดี๋ยวจะกลายเป็นงิ้วน้าาา แล้วใช้สีขาวทาตรงสันจมูกค่ะ



หน้าวีเชพกำลังมาแรง มาตามเทรนกันนิดนึง เบลล์จะไฮไลท์ของ Collection ไลท์ช่วงกรามเล็กน้อย อย่าฟาดหนักนะ เดี๋ยวจะกลายเป็นเคราไปซะก่อนนน


ขั้นตอนสุดท้ายคือทาลิปสติกค่ะ เบลล์หยิบของ SWATCH 4U2 Kiss Me Harder สี TOUCH MA ’ BODY ทาทั่วปาก ไม่ถูไป-มานะคะ จะใช้การปาดไปทีเดียวแล้วค่อยมาเก็บรายละเอียดตรงขอบปากทีหลัง จะได้สีที่เนียนค่ะ


มาดูลุคที่เสร็จแล้วโดยรวมกันค่ะ


มีคำถามเพิ่มเติมสามารถถามเบลล์ได้น้า ยินดีตอบตลอด ติชมได้นะคะรับฟังทุกความคิดเห็นค่าา ขอบคุณจ้าาา
ชื่อสินค้า:   How to แต่งหน้าลุคหวานๆ แบบคุณหนูไฮๆ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่