หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อบิลมั่วของ True มาเกือบทุกปี
กระทู้คำถาม
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
true online
Mobile Operator
เจอประจำแทบจะรายปีแล้ว จดหมายบริษัททวงหนี้ บอกค้างชำระบิลตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว ปีที่แล้วก็เพิ่งจ่ายไป มันกลับมาอีกแล้วเบื่อกะมันจริง ๆ
คิดว่าเป็นค่าบำรุงรายปีให้พนักงานผู้หิวโซละกัน จะได้ตอกย้ำว่า True จะมีโปรอะไรมายั่วชาตินี้ก็ไม่ขอใช้บริการกะมันแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มั่วบิล ผมต้องการหนังสือชี้แจง
ในใบแจ้งหนี้ที่ผมได้รับทุกเดือนไม่เคยแสดงว่ามียอดค้างชำระ เดือน สิงหาคม - กันยายน 2559 เลย ข้อมูลในระบบ True i Service ไม่เคยมียอดค้าง ตามวันเวลาดังกล่าวในจดหมายฉบับนี้แจ้งเลย สิงหาคม - กันยายน 2559
tomfreeidea
อยู่ๆ ทรูก็ส่งจดหมายทวงหนี้โดย บ.กฎหมาย ทั้งๆ ที่จ่ายเต็มยอดตลอด (บิลมั่วรึเปล่า)
ในข้อความแจ้งว่า มียอดค้างชำระเดือน ตุลาคม59-พฤศจิกายน 59 เนื่องจากมีการเปลี่ยนฐานข้อมูลเลขหมายลูกค้า ซึ่งผมไม่รู้ว่าผมไม่ได้จ่ายจริงๆ หรือจดหมายทวงหนี้ที่ได้มานั้นมั่วรึเปล่า เพราะว่าผมจะเว้นไว้ 2-3
ท่านกำลังเข้าสู่บริการ
True ส่งจดหมายทวงหนี้ ผ่านสำนักงานกฎหมายนิวสตาร์
คือแฟนเคยใช้เบอร์แล้วก็เลิกใช้ไปแล้ว แล้วก็มีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนก็ไปที่ศูนย์ dtac ไปยกเลิก พนักงานบอกว่าต้องชำระที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะสามารถปิดได้ โอเคก็ชำระหมดแล้วบอกให้ปิดเพราะไม่ได้ใช้แล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8366466
ค้างชำระSEasyCash
คือหนูค้างชำระจ่ายยอดเต็มในแต่ละงวดมาจะ4-5เดือนแล้วค่ะ แต่ในระหว่างช่วงที่ค้างนี้ก็มีทยอยจ่ายทุกเดือนค่ะเดือนละไม่กี่ร้อย แต่ก็ไม่ถึงพัน ซึ่งหนูก็ไม่คิดจะหนีหนี้นะคะ แค่มีไม่พอจ่ายเป็นก้อน ล่าสุดตอนนี
สมาชิกหมายเลข 8284460
ความห่วย ของทรู และบริษัท ทวงหนี้ ส่งจดหมายเป็นหนี้ ทั้งๆที่จ่ายค่าบริการครบมาตลอด
ความมั่วของบิลทรู ไม่เคยพัฒนา และยังมีการส่งใบทวงหนี้จาก สนง outsourcing ซึ่งผมไม่เคยติดค้างตลอดการใช้งาน. เพราะยังใช้ได้ปกติ ไม่ได้มีการตัดสัญญาณ ถ้าค้างจริงคงโดยตัดไปนานแล้ว
tiptai
เอาอีกแล้วครับ true มั่วบิลอีกแล้ว มีการคิดค่าบริการในบิลที่ยกเลิกไปแล้ว
คือผมได้ยกเลิกบริการไปแล้ว ตอนยกเลิกก็ฟ้อง กสทช ไปชุดใหญ่ และได้ถามกับเจ้าหน้าที่ทรูด้วยว่ายังไง ว่ายกเลิกแล้วใช่ไหม เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกแล้ว แล้วมาตอนนี้บิลมาคือยังไง
สมาชิกหมายเลข 2348696
โดนจดหมายทวงหนี้จากTrue
ด้วยความที่ติดค่าบริการของทรู(เพราะหลานเอาซิมไปใช้มั่ว)และโดนตัดสัญญาณไปแล้ว แต่ค่าบริการยังมาเรื่อยๆทุกเดือน ทั้งๆที่ค่าบริการจริง4พันกว่า วันนี้มีจดหมายทวงหนี้เป็นยอด 7,694.3บาท แบบนี้ต้องทำยังไงอ
สมาชิกหมายเลข 5361663
โดน ทรู ทวงหนี้ งงมาก
อยู่ๆก็มีจดหมายของทรูส่งมา ทวงหนี้ เราก็งงว่าเราไม่เคยไปเอาหรือติดหนี้อะไรของทรู ทำไมถึงทวง งงมาก ใครเคยเป็นบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8877958
ดีแทคส่งจดหมายทวงหนี้ค่าเน็ต แต่ไม่ใช่เบอร์ที่เราใช้ และเลขบัญชีก็ไม่ใช่
สอบถามปัญหาแบบที่ตั้งหัวข้อเลยค่ะ วันนี้มีจดหมายทวงหนี้ค่าเน็ตของดีแทคส่งมาที่บ้านเราค่ะ แจ้งว่าเราติดหนี้ 2 เดือน ตอนแรกก็ตกใจ เพราะเราจ่ายตรงทุกเดือน ไม่เคยติดหนี้เลย พอไปอ่านรายละเอียดจดหมาย แจ้งเบ
สมาชิกหมายเลข 8997573
ปิดซิมทรูมูฟ แต่มีหนังสือทวงหนี้
เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ไปปิดซิมโปรรายเดือนที่สาขาทรู ( ซื้อไอโฟนที่เป็นโปรอินเตอร์เน็ตรายเดือน โดยใช้บัตรประชาชนของตัวเองซื้อให้เพื่อนเพราะเพื่อนอายุยังไม่ถึง 18 หลังผ่อนครบ ต้องการจะปิดซิมนี้ทิ้ง ไม
สมาชิกหมายเลข 8416267
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
true online
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อบิลมั่วของ True มาเกือบทุกปี
คิดว่าเป็นค่าบำรุงรายปีให้พนักงานผู้หิวโซละกัน จะได้ตอกย้ำว่า True จะมีโปรอะไรมายั่วชาตินี้ก็ไม่ขอใช้บริการกะมันแล้ว