หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อบิลมั่วของ True มาเกือบทุกปี
กระทู้คำถาม
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
true online
Mobile Operator
เจอประจำแทบจะรายปีแล้ว จดหมายบริษัททวงหนี้ บอกค้างชำระบิลตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว ปีที่แล้วก็เพิ่งจ่ายไป มันกลับมาอีกแล้วเบื่อกะมันจริง ๆ
คิดว่าเป็นค่าบำรุงรายปีให้พนักงานผู้หิวโซละกัน จะได้ตอกย้ำว่า True จะมีโปรอะไรมายั่วชาตินี้ก็ไม่ขอใช้บริการกะมันแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบื่อปัญหาทรูส่งจดหมายทวงหนี้บิลปี 2014
โดนส่งมาประมาณ 4 เบอร์ทั้งๆที่ยกเลิกไปนานแล้ว เห็นคนในพันทิปโดนกันเยอะมาก อยากรู้ว่าเคยมีใครสามารถเถียงจนทรูยอมรับมั่งมั้ยครับ ว่าทวงหนี้มั่ว หรือคงต้องยอมจ่ายตามที่เค้าแจ้งครับ
[zandglazz]
จดหมายทวงค่าโทรศัพท์จากทรู
มีจดหมายทางค่าโทรศัพท์จากสำนักสำนักงานเพชรสุทธิ กฏหมายและบัญชี ผมโทรติดต่อเข้าใบจากจดหมายที่หมายเลข 0994571453 ที่ปรากฏในจดหมายเป็นของสำนักงานเพชรสุทธิ มีคนรับแต่ไม่พูดไลน์ที่ให้มาก็แอดไปจะสอบถามข้อมู
สมาชิกหมายเลข 7543704
ทรูมั่วบิลไปยกเลิกนานแล้วยังส่งจม.ทวงหนี้มาอีก
จะทำยังไงฟ้องกลับเลยไหมทำได้เปล่า ทั้งที่เราก็ไปปิดยกเลิกที่ศูนย์..เฮ่อน่าเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 3131206
บริษัททวงหนี้ส่งจดหมาย เบอร์ทรู
อยากทราบว่าเราสามารถเช็คข้อมูลว่าเราติดค้างชำระค่าโทรศัพท์ขอทรูจริงไหม เบอร์เลิกใช้ไปนานแล้วติดต่อได้ที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 7863837
True มั่วบิล ผมต้องการหนังสือชี้แจง
ในใบแจ้งหนี้ที่ผมได้รับทุกเดือนไม่เคยแสดงว่ามียอดค้างชำระ เดือน สิงหาคม - กันยายน 2559 เลย ข้อมูลในระบบ True i Service ไม่เคยมียอดค้าง ตามวันเวลาดังกล่าวในจดหมายฉบับนี้แจ้งเลย สิงหาคม - กันยายน 2559
tomfreeidea
**บริษัทบริหารสินทรัพย์ จะทวงหนี้ทั้งทีไม่มีมาตรการตรวจสอบหน่อยเหรอ ก่อนส่งจดหมายทวงผิดบ้าน**
บ้านเก่าปิดไว้เฉย ๆ รอขาย นาน ๆ จะเข้าไปทำความสะอาดและเก็บเอกสารต่าง ๆ ที่อาจมีส่งมาติดค้างในตู้จดหมาย หนึ่งในจดหมายที่เจอ กลับเป็นจดหมายทวงหนี้จากบริษัทบริหารสินทรัพย์แห่งหนึ่ง 
รวยขึ้นทุกวัน
ความห่วย ของทรู และบริษัท ทวงหนี้ ส่งจดหมายเป็นหนี้ ทั้งๆที่จ่ายค่าบริการครบมาตลอด
ความมั่วของบิลทรู ไม่เคยพัฒนา และยังมีการส่งใบทวงหนี้จาก สนง outsourcing ซึ่งผมไม่เคยติดค้างตลอดการใช้งาน. เพราะยังใช้ได้ปกติ ไม่ได้มีการตัดสัญญาณ ถ้าค้างจริงคงโดยตัดไปนานแล้ว
tiptai
อยู่ๆ ทรูก็ส่งจดหมายทวงหนี้โดย บ.กฎหมาย ทั้งๆ ที่จ่ายเต็มยอดตลอด (บิลมั่วรึเปล่า)
ในข้อความแจ้งว่า มียอดค้างชำระเดือน ตุลาคม59-พฤศจิกายน 59 เนื่องจากมีการเปลี่ยนฐานข้อมูลเลขหมายลูกค้า ซึ่งผมไม่รู้ว่าผมไม่ได้จ่ายจริงๆ หรือจดหมายทวงหนี้ที่ได้มานั้นมั่วรึเปล่า เพราะว่าผมจะเว้นไว้ 2-3
ท่านกำลังเข้าสู่บริการ
ค้างชำระSEasyCash
คือหนูค้างชำระจ่ายยอดเต็มในแต่ละงวดมาจะ4-5เดือนแล้วค่ะ แต่ในระหว่างช่วงที่ค้างนี้ก็มีทยอยจ่ายทุกเดือนค่ะเดือนละไม่กี่ร้อย แต่ก็ไม่ถึงพัน ซึ่งหนูก็ไม่คิดจะหนีหนี้นะคะ แค่มีไม่พอจ่ายเป็นก้อน ล่าสุดตอนนี
สมาชิกหมายเลข 8284460
True ส่งจดหมายทวงหนี้ ผ่านสำนักงานกฎหมายนิวสตาร์
คือแฟนเคยใช้เบอร์แล้วก็เลิกใช้ไปแล้ว แล้วก็มีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนก็ไปที่ศูนย์ dtac ไปยกเลิก พนักงานบอกว่าต้องชำระที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะสามารถปิดได้ โอเคก็ชำระหมดแล้วบอกให้ปิดเพราะไม่ได้ใช้แล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8366466
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
true online
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อบิลมั่วของ True มาเกือบทุกปี
คิดว่าเป็นค่าบำรุงรายปีให้พนักงานผู้หิวโซละกัน จะได้ตอกย้ำว่า True จะมีโปรอะไรมายั่วชาตินี้ก็ไม่ขอใช้บริการกะมันแล้ว