มันอาจจะยาวมาก แต่อยากให้อ่านนะคะ
ก่อนอื่นเราขอแนะตัวเองก่อนเพื่อที่จะได้ทราบพื้นฐานคร่าวๆ เราเองครั้งนี้จะเป็นกระทู้ที่2 ที่จะตั้งกับทางพันทิปเพื่อขอความช่วยเหลือ คำแนะนำ และเพื่อเตือนเพื่อนๆในการใช้งานต่างๆจะได้ไม่เป็นแบบเราคะ
เราเองใช้บริการA มานานมากๆตั้งแต่ปี2555 จนปีนี้2560 ยังไม่สิ้นปียอดใช้จองโรงแรมโดยรวมจะถึงสามแสนบาทแล้ว ใช้ตั้งแต่ในหน้าจอคอม จนมามีแอพฯก็ใช้ผ่านแอพฯมาโดยตลอด รับรู้การเปลี่ยนแปลงของแอพพลิเคชั่นมาตลอด จากบางสิ่งที่ดีเปลี่ยนเป็นแย่ และบางสิ่งที่แย่ก็เป็นดีก็มี ก็ใช้มาเรื่อยมาถามว่า ถ้าจะย้อนแย้งว่านี่คือการยอมรับหรือไม่ เราก็คงตอบว่ามันไม่ใช่การยอมรับหรอก แต่เราก็เป็นเพียงแค่ผู้บริโภคคนหนึ่ง ไม่ได้มีความรู้อะไรมากมาย ทางหน้าแอพฯมีการเตือนหรือไม่ก็ไม่มี ทีนี้เข้าเรื่องเลยแล้วกันว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นกับเรา
วันที่ 17 สิงหาคม 2560 เราเข้าไปเช็คห้องพักผ่านแอพฯของA ผ่านหน้าจอมือถือเรา ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติของเราที่เข้าทำการเช็คห้องพักอยู่บ่อยครั้ง เพราะ 1. เดินทางเองบ่อยๆ 2. เรามีครอบครังทางตะวันออกลางที่เราดูแล ซึ่งเขาจะมาพักกับครอบครัวบ่อยๆที่เมืองไทย ดังนั้นเย็นวันนั้นเราก็เข้าไปเช็คตามปกติ แต่ยังไม่ได้มีความตั้งใจที่จะจองห้อง แต่เป็นการหาข้อมูลเท่านั้น จึงตั้งพีเรียดเป็น 21-24 พฤศจิการยน 2560 ค่ะอีกประมาณ 3เดือนข้างหน้า เป็นที่พักแถวสุขุมวิท แล้วค่าของการค้นหามันข้างจากของเก่าที่เราตั้งไว้ก่อนหน้านี้คือ เรียงจากราคามากไปน้อย เมื่อระบบทำการค้นหาออกมา ปรากฏห้องพักหนึ่งขึ้นมาเป็นอันดับแรก เราก็เข้าไปดู เพื่อที่ต้องการดูข้อมูลต่างๆและรายละเอียดแต่ไม่ได้มีความคิดที่จะจอง แต่ปรากฏว่าหน้าจอมันเด้งเข้าหน้า " จองและจ่ายทันที" เราเห็นแบบนั้นคือยังไม่ได้อ่านอะไร ต้องการจะกดปุ่มย้อมกลับที่จอมือถอด้านล่างมุมขวามือ แต่มันเหมือนความซวยไม่รู้ยังไงนิ้วมันดันเหลือบๆไปโดยเอาปุ่มกด "จองและจ่ายทันที" ของแอพฯที่ถูกออกแบบนำมาวางไว้ใกล้ๆกับปุ่มกดย้อนกลับของมือถือ ซีดดดดด!!!!ทันที ระบบทำการจองและตัดเงินออกจากบัตรทันที โดยไม่ตต้องมีการกรอกรหัส CVV2 อีกรอบเพื่อยืนยันการจอง ถามว่าไม่ให้ซีดดด ได้อย่างไรคะ เป็นเพราะว่ายอดการจองนี้สูงเกือบถึง 150000บาท อันนี้เรายอมรับว่าพลาดที่เราพอเห็นแบบนี้เราโทรกลับเข้าหา ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ทันทีขอทำการยกเลิกการจอง น้องที่รับเรื่องทำการเช็คข้อมูลแล้วบอกว่า "เงื่อนไขโรงแรมไม่สามารถยกเลิกการจองได้ครับ" แต่เราก็ขอร้องบอกว่าช่วยหน่อยนะคะ เพราะยอดมันสูงมากอีกทั้งเรามีการติดต่อกลับใน1 นาทีทันที ไม่ได้ทิ้งเรื่องเอาไว้ และพีเรียดอีก3เดือนไม่ใช่เร็วๆนี้ น้องรับเรื่องไว้แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับมา...แต่ด้วยความร้อนใจ วันรุ่งขึ้นวันศุกร์เรายกเลิกทริปสิงคโปร์ ที่วางแผนล่วงหน้ากับเพื่อนมาหลายเดือน เราเดินทางไปที่บริษัทA ที่ตั้งอยู่ในห้างใหญ่ใจกลางเมือง เพื่อไปติดต่อด้วยตัวเอง มันเป็นความรู้สึกที่เข้าถึงได้ยากมาก ไปนั่งรอเก้ๆกังๆหน้าทางเข้าออฟฟิส พนักงานเดินเข้าออก30คนได้ผ่านไปมาแต่ไม่มีใครถามสักคนว่าเรามาทำอะไร แต่ตรงนั้นช่างมันเถอะ จนได้มีพนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ออกมาคุยด้วย คำตอบคือ ทางโรงแรมปฏิเสธการคืนเงิน คือเราก็ร้องขอว่าอยากให้ทางทีมงานช่วยหน่อยเพราะมันพลาดจริงๆไม่ได้ตั้งใจจะจองแต่ด้วยเพราะปุ่มที่มันใกล้กันมากๆมันเลยทำให้เกิดเคสนี้ขึ้นมา น้องคนนั้นเองก็เขาใจและรับเรื่องไว้ และแจ้งว่าจะส่งเรื่องให้ทางฝ่ายเซลล์ที่มีอำนาจต่อรองคุยและจะติดต่อกลับมาหาเรา .... เราก็รอและมีการโทรหาทางAทุกวันจนเข้าวันเสาร์ ทางพนังงานอาจจะรำคาญจนทำเสียงดุๆบอกกลับมาว่า พี่ไม่ต้องโทรมาแล้วนะคะ ทางเราตามให้ตลอด แล้วเซลล์ก็ไม่ทำงานเสาร์ อาทิตย์ เราจะให้คำตอบไม่เกินวันอังคาร ค่ะความรูสึกเหมือนโดนตำหนิอีก เราก็รอนะค่ะ รอจนถึงวันอังคารก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ไม่มีเลยสักครั้งที่ทางA จะโทรกลับมาหาเรา จนเรารอไม่ไหวจึงได้โทรกลับไปสอบถามเช่นเดิม และคำตอบที่ได้คือ ทางโรงแรมยังยืนยันเช่นเดิม คือไม่คืนเงินให้ ....คือเราไม่รู้จะทำอย่างไรดี อยากขอคำปรึกษาเพื่อนๆใครเคยเป็นแบบนี้บ้างค่ะ ขอคำแนะนำด้วยนะคะ
ทีนี้เราอยากชี้แจ้งประเด็นต่างๆไว้ก่อนนะคะ
1. เราบันทึกข้อมูลบัตรเครดิตไว้ทำไม ตอบ เราเองไม่ได้เป็นคนบันทึกเองค่ะ ถ้าใครใช้แอพฯตัวนี้มานานจะรู้ว่า แต่ก่อนถ้าเราใช่บัตรเครดิตจ่าย ระบบจะทำการบันทึกข้อมูลบัตรเครดิตเอาไว้อัตโนมัติ ไม่ได้มีการถามเหมือนกับตอนนี้ ซึ่งบัตรใบนี้ก็เช่นกันกับอีกหลายๆใบที่โดนบันทึกไว้
2. แล้วเรื่อง CVV2 ค่ะ เมื่อก่อนตอรชะรำระบบจะทำการถามรหัสตัวนี้อีกครั้งหนึ่ง เพื่อเป็นการยืนยันการชำระเงิน แต่ตอนนี้ไม่มี
3.ถามว่ารู้มั้ย ตอนหลังไม่ถามแล้ว คือรู้ค่ะ แต่คนเรามันไม่ได้ใช้อยู่ทุกๆวัน เวลาจะจองทีหนึ่งก็ยังเอาบัตรออกมาดูเพื่อดูรหัส3ตัวหลัง ยังเข้าใจว่าต้องใช้ เพราะเว็บอื่นๆก็ใช้
4. แล้วทำไมไม่ลบข้อมูลบัตรออก อันนี้เราตอบได้เลยว่า เราก็เป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ได้เก่งเรื่องเทคโนโลยี วันหนึ่งเราใช้แอพฯ มาแบบนี้ วันหนึ่งโดนพัฒนาไปอีกแบบหนึ่ง เราบอกตรงๆว่าเราก็ไม่รู้ว่าจะต้องเข้าไปลบอะไรตรงไหน หากมันจะมีภัยอะไรตามมา ทำไมทางA ก็ไม่เคนแจ้งผ่านหน้าแอพฯใดๆเลยว่าให้เข้าไปทำการลบออกหรืออย่างไร ต้องบอกตรงนี้เลยว่าเราใช้ทุกวันนี้ผ่านแอพฯไม่ใช่ผ่านหน้าเว็บไซต์
ถามว่าถ้าจะย้อนแย้งกันว่ากันตามข้อกำหนดการใช้งานของA (จะมีสักคนที่เข้าไปเปิดอ้านจากหน้าเว็บไซต์ และอ่านแล้วรู้สึกสมเพศตัวเองว่าใช้บริการบริษัทต่างชาติที่เข้ามาเปิดกิจการในไทย แต่กลับใช้ข้อกำหนดนโยบายที่เอารัดเอาเปรียบเราแทบจะทุกข้อ คือประมาณว่าAทำอะไรก็ได้ ใครว่างๆลองเข้าไปอ่านดูนะคะ จะไม่แปลกใจเลยว่า ถ้าห้องพักไม่ตรงกับรูปที่ลงโฆษนา ก็ไม่ใช่ความผิดหรือความรับผิดชอบของA)
อ้าวเราก็ใช้มา เท่ากับเป็นการยินยอม คือ มันไม่ใช่การยินยอม แต่มันไมรู้จะไปบอกอะไรกับใคร ก็ระบบมันพัฒนามาแบบนี้ แล้วถ้าถามว่าการที่A เข้าไปยกเลิกระบบความปลอดภัยของบัตรออกโดยพลการตรงนี้ถูกต้องหรือไม่? เราว่ามันก็ไม่ถูก การที่บันทึกข้อมูลบัตรเครดิตอัตโนมัติของลูกค้าเอาไว้ถูกต้องมั้ย? เราว่ามันก็นไม่ถูกต้อง เราว่าเราไม่ใช่เคสแรกแน่นอนที่เจอแบบนี้ พอลูกค้าเกิดปัญหาขึ้นมาไม่ช่วยอะไรเลย คือตรงที่บอกว่า จนถึงวันนี้ 28/08/60 ทางA มาการโทรหาเราแค่2ครั้ง เป็นการโทรกลับมาแสดงตนของฝ่านลูกค้าสัมพันธ์ เพราะเราต่อว่าไปว่าไม่เคยโทรกลับ และวันนี้ก็เช่นกันที่เราจะรอโทรศัทพ์ จากทางเซลล์ที่เมื่อวานแจ้งว่าจะให็ติดต่อเราโดยตรง
ตรงนี้เลยอยากจะเตือนเพื่อนๆด้วยนะคะว่าให้เข้าไปลบข้อมูลบัตรออก จะได้ไม่ไม่โดนแบบเรา บอกตามตรงหมดใจกับการใช้บริการกับเจ้านี้มาก เสียใจมากกับเวลาที่ใช้บริการเขามานาน เป็นลูกค้าที่ไม่เคยเอาเปรียบบริการจากเขา .........ขอบคุณมากๆนะค่ะที่อ่าน เพราะมันยาวมากๆๆ
อีกนิดหนึ่งคะ .... ทำไม รร. จึงแพงมาก อันนี้ไม่รู้เหมื่อนกันคะ เป็น เซอร์วิส อพาทเม้นต์ 4ห้องนอน ยังไม่มีรีวิว เลท 3ดาว สีชมพู ไม่มีเบอร์ติดต่อเจ้าของโดยตรง มีแต่เบอร์ที่ usa ผ่าน vaway.com
เราไมาสามารถติดต่อเจ้าของห้องพักได้โดยตรง ขอเบอร์เขาก็ไม่ให้ และอีเมลล์ไปก็ไม่มีการตอบกลับ คือติดต่อเจ้าของไม่ได้จริงๆคะ
.....เราขอตัดเนื้อหาบางส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องออกนะคะ เพื่อจะได้ไม่ยาวมาก
ขอบคุณทุกๆคนนะคะ
ขอคำแนะนำ พลาดที่กดไปโดนปุ่มผิดกับการจองห้องพักออนไล์กับเจ้าใหญ่A**** ใครมีคำแนะนำอย่างไรบ้างค่ะ? และเตือนภัย!
ก่อนอื่นเราขอแนะตัวเองก่อนเพื่อที่จะได้ทราบพื้นฐานคร่าวๆ เราเองครั้งนี้จะเป็นกระทู้ที่2 ที่จะตั้งกับทางพันทิปเพื่อขอความช่วยเหลือ คำแนะนำ และเพื่อเตือนเพื่อนๆในการใช้งานต่างๆจะได้ไม่เป็นแบบเราคะ
เราเองใช้บริการA มานานมากๆตั้งแต่ปี2555 จนปีนี้2560 ยังไม่สิ้นปียอดใช้จองโรงแรมโดยรวมจะถึงสามแสนบาทแล้ว ใช้ตั้งแต่ในหน้าจอคอม จนมามีแอพฯก็ใช้ผ่านแอพฯมาโดยตลอด รับรู้การเปลี่ยนแปลงของแอพพลิเคชั่นมาตลอด จากบางสิ่งที่ดีเปลี่ยนเป็นแย่ และบางสิ่งที่แย่ก็เป็นดีก็มี ก็ใช้มาเรื่อยมาถามว่า ถ้าจะย้อนแย้งว่านี่คือการยอมรับหรือไม่ เราก็คงตอบว่ามันไม่ใช่การยอมรับหรอก แต่เราก็เป็นเพียงแค่ผู้บริโภคคนหนึ่ง ไม่ได้มีความรู้อะไรมากมาย ทางหน้าแอพฯมีการเตือนหรือไม่ก็ไม่มี ทีนี้เข้าเรื่องเลยแล้วกันว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นกับเรา
วันที่ 17 สิงหาคม 2560 เราเข้าไปเช็คห้องพักผ่านแอพฯของA ผ่านหน้าจอมือถือเรา ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติของเราที่เข้าทำการเช็คห้องพักอยู่บ่อยครั้ง เพราะ 1. เดินทางเองบ่อยๆ 2. เรามีครอบครังทางตะวันออกลางที่เราดูแล ซึ่งเขาจะมาพักกับครอบครัวบ่อยๆที่เมืองไทย ดังนั้นเย็นวันนั้นเราก็เข้าไปเช็คตามปกติ แต่ยังไม่ได้มีความตั้งใจที่จะจองห้อง แต่เป็นการหาข้อมูลเท่านั้น จึงตั้งพีเรียดเป็น 21-24 พฤศจิการยน 2560 ค่ะอีกประมาณ 3เดือนข้างหน้า เป็นที่พักแถวสุขุมวิท แล้วค่าของการค้นหามันข้างจากของเก่าที่เราตั้งไว้ก่อนหน้านี้คือ เรียงจากราคามากไปน้อย เมื่อระบบทำการค้นหาออกมา ปรากฏห้องพักหนึ่งขึ้นมาเป็นอันดับแรก เราก็เข้าไปดู เพื่อที่ต้องการดูข้อมูลต่างๆและรายละเอียดแต่ไม่ได้มีความคิดที่จะจอง แต่ปรากฏว่าหน้าจอมันเด้งเข้าหน้า " จองและจ่ายทันที" เราเห็นแบบนั้นคือยังไม่ได้อ่านอะไร ต้องการจะกดปุ่มย้อมกลับที่จอมือถอด้านล่างมุมขวามือ แต่มันเหมือนความซวยไม่รู้ยังไงนิ้วมันดันเหลือบๆไปโดยเอาปุ่มกด "จองและจ่ายทันที" ของแอพฯที่ถูกออกแบบนำมาวางไว้ใกล้ๆกับปุ่มกดย้อนกลับของมือถือ ซีดดดดด!!!!ทันที ระบบทำการจองและตัดเงินออกจากบัตรทันที โดยไม่ตต้องมีการกรอกรหัส CVV2 อีกรอบเพื่อยืนยันการจอง ถามว่าไม่ให้ซีดดด ได้อย่างไรคะ เป็นเพราะว่ายอดการจองนี้สูงเกือบถึง 150000บาท อันนี้เรายอมรับว่าพลาดที่เราพอเห็นแบบนี้เราโทรกลับเข้าหา ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ทันทีขอทำการยกเลิกการจอง น้องที่รับเรื่องทำการเช็คข้อมูลแล้วบอกว่า "เงื่อนไขโรงแรมไม่สามารถยกเลิกการจองได้ครับ" แต่เราก็ขอร้องบอกว่าช่วยหน่อยนะคะ เพราะยอดมันสูงมากอีกทั้งเรามีการติดต่อกลับใน1 นาทีทันที ไม่ได้ทิ้งเรื่องเอาไว้ และพีเรียดอีก3เดือนไม่ใช่เร็วๆนี้ น้องรับเรื่องไว้แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับมา...แต่ด้วยความร้อนใจ วันรุ่งขึ้นวันศุกร์เรายกเลิกทริปสิงคโปร์ ที่วางแผนล่วงหน้ากับเพื่อนมาหลายเดือน เราเดินทางไปที่บริษัทA ที่ตั้งอยู่ในห้างใหญ่ใจกลางเมือง เพื่อไปติดต่อด้วยตัวเอง มันเป็นความรู้สึกที่เข้าถึงได้ยากมาก ไปนั่งรอเก้ๆกังๆหน้าทางเข้าออฟฟิส พนักงานเดินเข้าออก30คนได้ผ่านไปมาแต่ไม่มีใครถามสักคนว่าเรามาทำอะไร แต่ตรงนั้นช่างมันเถอะ จนได้มีพนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ออกมาคุยด้วย คำตอบคือ ทางโรงแรมปฏิเสธการคืนเงิน คือเราก็ร้องขอว่าอยากให้ทางทีมงานช่วยหน่อยเพราะมันพลาดจริงๆไม่ได้ตั้งใจจะจองแต่ด้วยเพราะปุ่มที่มันใกล้กันมากๆมันเลยทำให้เกิดเคสนี้ขึ้นมา น้องคนนั้นเองก็เขาใจและรับเรื่องไว้ และแจ้งว่าจะส่งเรื่องให้ทางฝ่ายเซลล์ที่มีอำนาจต่อรองคุยและจะติดต่อกลับมาหาเรา .... เราก็รอและมีการโทรหาทางAทุกวันจนเข้าวันเสาร์ ทางพนังงานอาจจะรำคาญจนทำเสียงดุๆบอกกลับมาว่า พี่ไม่ต้องโทรมาแล้วนะคะ ทางเราตามให้ตลอด แล้วเซลล์ก็ไม่ทำงานเสาร์ อาทิตย์ เราจะให้คำตอบไม่เกินวันอังคาร ค่ะความรูสึกเหมือนโดนตำหนิอีก เราก็รอนะค่ะ รอจนถึงวันอังคารก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ไม่มีเลยสักครั้งที่ทางA จะโทรกลับมาหาเรา จนเรารอไม่ไหวจึงได้โทรกลับไปสอบถามเช่นเดิม และคำตอบที่ได้คือ ทางโรงแรมยังยืนยันเช่นเดิม คือไม่คืนเงินให้ ....คือเราไม่รู้จะทำอย่างไรดี อยากขอคำปรึกษาเพื่อนๆใครเคยเป็นแบบนี้บ้างค่ะ ขอคำแนะนำด้วยนะคะ
ทีนี้เราอยากชี้แจ้งประเด็นต่างๆไว้ก่อนนะคะ
1. เราบันทึกข้อมูลบัตรเครดิตไว้ทำไม ตอบ เราเองไม่ได้เป็นคนบันทึกเองค่ะ ถ้าใครใช้แอพฯตัวนี้มานานจะรู้ว่า แต่ก่อนถ้าเราใช่บัตรเครดิตจ่าย ระบบจะทำการบันทึกข้อมูลบัตรเครดิตเอาไว้อัตโนมัติ ไม่ได้มีการถามเหมือนกับตอนนี้ ซึ่งบัตรใบนี้ก็เช่นกันกับอีกหลายๆใบที่โดนบันทึกไว้
2. แล้วเรื่อง CVV2 ค่ะ เมื่อก่อนตอรชะรำระบบจะทำการถามรหัสตัวนี้อีกครั้งหนึ่ง เพื่อเป็นการยืนยันการชำระเงิน แต่ตอนนี้ไม่มี
3.ถามว่ารู้มั้ย ตอนหลังไม่ถามแล้ว คือรู้ค่ะ แต่คนเรามันไม่ได้ใช้อยู่ทุกๆวัน เวลาจะจองทีหนึ่งก็ยังเอาบัตรออกมาดูเพื่อดูรหัส3ตัวหลัง ยังเข้าใจว่าต้องใช้ เพราะเว็บอื่นๆก็ใช้
4. แล้วทำไมไม่ลบข้อมูลบัตรออก อันนี้เราตอบได้เลยว่า เราก็เป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ได้เก่งเรื่องเทคโนโลยี วันหนึ่งเราใช้แอพฯ มาแบบนี้ วันหนึ่งโดนพัฒนาไปอีกแบบหนึ่ง เราบอกตรงๆว่าเราก็ไม่รู้ว่าจะต้องเข้าไปลบอะไรตรงไหน หากมันจะมีภัยอะไรตามมา ทำไมทางA ก็ไม่เคนแจ้งผ่านหน้าแอพฯใดๆเลยว่าให้เข้าไปทำการลบออกหรืออย่างไร ต้องบอกตรงนี้เลยว่าเราใช้ทุกวันนี้ผ่านแอพฯไม่ใช่ผ่านหน้าเว็บไซต์
ถามว่าถ้าจะย้อนแย้งกันว่ากันตามข้อกำหนดการใช้งานของA (จะมีสักคนที่เข้าไปเปิดอ้านจากหน้าเว็บไซต์ และอ่านแล้วรู้สึกสมเพศตัวเองว่าใช้บริการบริษัทต่างชาติที่เข้ามาเปิดกิจการในไทย แต่กลับใช้ข้อกำหนดนโยบายที่เอารัดเอาเปรียบเราแทบจะทุกข้อ คือประมาณว่าAทำอะไรก็ได้ ใครว่างๆลองเข้าไปอ่านดูนะคะ จะไม่แปลกใจเลยว่า ถ้าห้องพักไม่ตรงกับรูปที่ลงโฆษนา ก็ไม่ใช่ความผิดหรือความรับผิดชอบของA)
อ้าวเราก็ใช้มา เท่ากับเป็นการยินยอม คือ มันไม่ใช่การยินยอม แต่มันไมรู้จะไปบอกอะไรกับใคร ก็ระบบมันพัฒนามาแบบนี้ แล้วถ้าถามว่าการที่A เข้าไปยกเลิกระบบความปลอดภัยของบัตรออกโดยพลการตรงนี้ถูกต้องหรือไม่? เราว่ามันก็ไม่ถูก การที่บันทึกข้อมูลบัตรเครดิตอัตโนมัติของลูกค้าเอาไว้ถูกต้องมั้ย? เราว่ามันก็นไม่ถูกต้อง เราว่าเราไม่ใช่เคสแรกแน่นอนที่เจอแบบนี้ พอลูกค้าเกิดปัญหาขึ้นมาไม่ช่วยอะไรเลย คือตรงที่บอกว่า จนถึงวันนี้ 28/08/60 ทางA มาการโทรหาเราแค่2ครั้ง เป็นการโทรกลับมาแสดงตนของฝ่านลูกค้าสัมพันธ์ เพราะเราต่อว่าไปว่าไม่เคยโทรกลับ และวันนี้ก็เช่นกันที่เราจะรอโทรศัทพ์ จากทางเซลล์ที่เมื่อวานแจ้งว่าจะให็ติดต่อเราโดยตรง
ตรงนี้เลยอยากจะเตือนเพื่อนๆด้วยนะคะว่าให้เข้าไปลบข้อมูลบัตรออก จะได้ไม่ไม่โดนแบบเรา บอกตามตรงหมดใจกับการใช้บริการกับเจ้านี้มาก เสียใจมากกับเวลาที่ใช้บริการเขามานาน เป็นลูกค้าที่ไม่เคยเอาเปรียบบริการจากเขา .........ขอบคุณมากๆนะค่ะที่อ่าน เพราะมันยาวมากๆๆ
อีกนิดหนึ่งคะ .... ทำไม รร. จึงแพงมาก อันนี้ไม่รู้เหมื่อนกันคะ เป็น เซอร์วิส อพาทเม้นต์ 4ห้องนอน ยังไม่มีรีวิว เลท 3ดาว สีชมพู ไม่มีเบอร์ติดต่อเจ้าของโดยตรง มีแต่เบอร์ที่ usa ผ่าน vaway.com
เราไมาสามารถติดต่อเจ้าของห้องพักได้โดยตรง ขอเบอร์เขาก็ไม่ให้ และอีเมลล์ไปก็ไม่มีการตอบกลับ คือติดต่อเจ้าของไม่ได้จริงๆคะ
.....เราขอตัดเนื้อหาบางส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องออกนะคะ เพื่อจะได้ไม่ยาวมาก
ขอบคุณทุกๆคนนะคะ