เดือนนี้ ผมได้แจ้งซ่อมตู้เย็น 2 ประตู ที่เพิ่งซื้อเมื่อ สงกานต์ ที่ผ่านมา มีอาการชั้นล่างไม่เย็น
แจ้งซ่อมครั้งที่ 1
โทรเข้า call center ช่วงเย็นๆ รุ่งขึ้นศูนย์บริการใกล้บ้าน(ต่างจังหวัด)โทรมาคอนเฟิมวันจะเข้า # ไม่ตรงกับวันที่ ได้รับ sms จาก call center ผมได้สอบถามกลับไปว่า พอระบุเวลาได้มั๊ย ว่าจะเข้าเวลาไหน เพราะผมต้องทำงาน บ้านไม่มีคนอยู่ช่วงเวลาทำงาน คำตอบคือ ไม่สามารถระบุได้ ครั้งแรก ผมรอช่างอย่างใจจดใจจ่อ ว่าจะแอบโดดงานได้รึเปล่า สรุป ช่างมาถึงบ้าน ทุ่มกว่า
แจ้งซ่อมครั้งที่ 2 อาการเดิม
เหมือนเดิมทุกอย่าง ทั้งวันที่จะเข้า ไม่ตรงกับ sms เวลาไม่สามารถระบุได้ ครั้งนี้ มาถึงผมเที่ยงกว่าๆ แน่นอน วันนั้น ผมต้องโดดงานช่วงบ่าย ร่วมๆสามชั่วโมง
แจ้งซ่อมครั้งที่ 3 อาการเดิม
ครั้งนี้โทรไปวันพฤหัส ช่วงเย็นๆ sms แจ้งว่าจะเข้าวันอาทิตย์ (แน่นอนผมนั่งรอช่างทั้งวัน ไม่ได้ออกไปไหน) ไม่มีโทรศัพทย์ โทรมาคอนเฟิม ผ่านมาจนถึงวันจันทร์ โทรเข้า call center อีกครั้ง ก็บอกจะตามงานให้ จนถึงเย็นก็เงียบ โทรเข้า call center อีก ก็ได้คำตอบแบบเดิม
ที่ผมเจอมานี่ เป็นเหตุการณ์ปกติ ที่ผมต้องเจอกับซัมซุง ประเทศไทย ใช่มั๊ยครับ
เดือนนี้ ทั้งเดือนผมได้ใช้ตู้เย็น ที่เป็นปกติ ไม่ถึง 10 วัน
ผมต้องคอยโดดงาน หรือ คอยตอบคำถามหัวหน้า ว่าผมหายไปไหนมา
ต้องลุ้นว่าตู้เย็นเครื่องนี้ จะหายเป็นปกติ ก่อนหมดประกัน ใช่มั๊ยครับ
ท่านใด มีประสบการณ์ รบกวนชี้แนะด้วยครับ รู้สึกหดหู่ ที่ต้องคอยตอบคำถามแม่บ้านว่า นี่ตู้เย็นใหม่แกะกล่องใช่มั๊ย 555
ท่านใด เคยมีประสบการณ์แจ้งซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า samsung บ้างครับ เจอแบบผมบ้างรึเปล่า
แจ้งซ่อมครั้งที่ 1
โทรเข้า call center ช่วงเย็นๆ รุ่งขึ้นศูนย์บริการใกล้บ้าน(ต่างจังหวัด)โทรมาคอนเฟิมวันจะเข้า # ไม่ตรงกับวันที่ ได้รับ sms จาก call center ผมได้สอบถามกลับไปว่า พอระบุเวลาได้มั๊ย ว่าจะเข้าเวลาไหน เพราะผมต้องทำงาน บ้านไม่มีคนอยู่ช่วงเวลาทำงาน คำตอบคือ ไม่สามารถระบุได้ ครั้งแรก ผมรอช่างอย่างใจจดใจจ่อ ว่าจะแอบโดดงานได้รึเปล่า สรุป ช่างมาถึงบ้าน ทุ่มกว่า
แจ้งซ่อมครั้งที่ 2 อาการเดิม
เหมือนเดิมทุกอย่าง ทั้งวันที่จะเข้า ไม่ตรงกับ sms เวลาไม่สามารถระบุได้ ครั้งนี้ มาถึงผมเที่ยงกว่าๆ แน่นอน วันนั้น ผมต้องโดดงานช่วงบ่าย ร่วมๆสามชั่วโมง
แจ้งซ่อมครั้งที่ 3 อาการเดิม
ครั้งนี้โทรไปวันพฤหัส ช่วงเย็นๆ sms แจ้งว่าจะเข้าวันอาทิตย์ (แน่นอนผมนั่งรอช่างทั้งวัน ไม่ได้ออกไปไหน) ไม่มีโทรศัพทย์ โทรมาคอนเฟิม ผ่านมาจนถึงวันจันทร์ โทรเข้า call center อีกครั้ง ก็บอกจะตามงานให้ จนถึงเย็นก็เงียบ โทรเข้า call center อีก ก็ได้คำตอบแบบเดิม
ที่ผมเจอมานี่ เป็นเหตุการณ์ปกติ ที่ผมต้องเจอกับซัมซุง ประเทศไทย ใช่มั๊ยครับ
เดือนนี้ ทั้งเดือนผมได้ใช้ตู้เย็น ที่เป็นปกติ ไม่ถึง 10 วัน
ผมต้องคอยโดดงาน หรือ คอยตอบคำถามหัวหน้า ว่าผมหายไปไหนมา
ต้องลุ้นว่าตู้เย็นเครื่องนี้ จะหายเป็นปกติ ก่อนหมดประกัน ใช่มั๊ยครับ
ท่านใด มีประสบการณ์ รบกวนชี้แนะด้วยครับ รู้สึกหดหู่ ที่ต้องคอยตอบคำถามแม่บ้านว่า นี่ตู้เย็นใหม่แกะกล่องใช่มั๊ย 555