เจอประสบการณ์แย่ ๆ ใช้บริการขนส่งบริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย จำกัด

คือพอดีว่า ผมสั่งของจากเว็บไซต์ Lazada ทั้งแต่ตอนเช้าของเมือวันอังคารที่ผ่านมา จนกระทั้งวันนี้ของยังไม่มาถึงที่บ้านเลย ผมเลยเอาหมายเลขติดตามพัสดุที่ Lazada ได้ส่งมายังอีเมล์ของผม ไปกรองหน้าเว็บของบริษัทพัสดุภัณฑ์ไทย ปรากฏว่าไม่มีอะไรแจ้งให้ทราบ พอไปสอบถามยังเพจของบริษัท ก็เงียบกริบ เหมือนเพจร้างยังไงก็ไม่รู้ ก็เลยโทรไป ครั้งแรกก็ไม่มีใครรับสาย เลยโทรไป 2 - 3 ครั้ง ปรากฏว่าติด แต่พนักงงานรับสายแจ้งว่า ของยังอยู่ในคลังพัสดุของบริษัทพัสดุภัณฑ์ อยู่เลย ผมอยากทราบว่า พี่ ๆ เคยเจอประการณ์ที่บริษัทพัสดุไทยส่งของล่าช้าเหมือนกับผมบ้างไหมครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
โทรเข้าไปร้องเรียนกับ Lazada เลยครับ บริษัทขนส่งแย่ ๆ จะได้โดนตัดออกไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่