เสียรู้ สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต

สิ้นเดือนที่แล้ว มีผชโทรมาบอกว่าเป็นตัวแทนจาก ktc มานำเสนอสิทธิประโยชน์ให้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ktc โดยบอกเราว่า ทาง ktc มีโครงการออมทรัพย์โดยหักบัตรเครดิตทุกเดือน สามารถเลือกวงเงินได้  เหมือนการออมเงินผ่านธนาคาร ไม่พอใจ ปิดได้ทุกเมื่อ ไม่เสียค่าใช้จ่าย รับเงินคืนเต็มจำนวน  ฝากครบ 1 ปีได้ปันผล 4% แล้วถ้าทางบริษัทนำเงินนี้ไปลงทุน ได้กำไรเพิ่ม ได้ปันผลเพิ่มอีก 3% นอกจากนี้ตลอดการออมทรัพย์ยังได้การคุ้มครองฟรี  ทุนประกัน 3แสนบาท ฝากไดถึง12ปี แต่ทางบริษัทขอสงวนสิทธ์ถ้ามีการปิดก่อนเวลาจะไม่สามารถเปิดใหม่ได้ในครั้งต่อไป บัตรเครดิต 1 ใบเปิดได้ 1ครั้งเท่านั้น

           ตาโตๆคะ เราถามกลับ ของktcใช่มั้ย ฝาก 1500 บาท ปิดเมื่อไหร่ก็ได้ ฝาก 2เดือนจะปิดต้องได้คืน 3พันใช่มั้ย? ประกันชีวิตฟรีใช่มั้ย? ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นๆแน่นะ ไม่ใช่ประกันชีวิตแน่นะ? ถ้าได้รับเอกสารไม่โอเค ไม่ต้องส่งเอกสารคืนทางบริษัทถือเป็นการยกเลิก เค้าตอบ"ใช่หมด" ทำคะ ( เค้าโง่งมไปแล้ว) T_T
           หลังจากวางสาย มีข้อความส่งมาว่ามีการหักเงินบัตรเครดิต 1588 บาท เข้า AXA อึ้งค่ะ แต่ยังโลกสวยอยู่ คิดว่าประกันชีวิตที่ฟรีคงเป็นAXA  ผ่านไป2อาทิตย์ เรายังไม่ได้รับเอกสาร จึงโทรไปเบอร์เดิม พนักงานคนอื่นรับบอกให้เรารอกรมธรรม์เท่านั้น โอ้.......ตรูโดนล่ะ หลังจากนั้นโทรไปเบอร์นี้ไม่มีคนรับค่ะ
           พอวันศุกร์ที่ผ่านมา เราได้เอกสารล่ะ เปิดมา .......เงิบคะ กรมธรรม์ชัดๆๆ
           - ที่บอกเป็นออมทรัพย์ของktc ไม่มีการกล่าวถึงในเอกสาร เป็นประกันแบบออมทรัพย์ ทุนประกัน 3แสน ปันผล4% ไม่มี 3%ที่ว่า
           - ไม่พอใจยกเลิกได้ ไม่เสียค่าใช้จ่าย เหอะๆๆๆ ..................ค่าเล่มกรมธรรม์ 500บาท
           - ปิดได้ทุกเมื่อ ในเอกสารบอกห้ามปิดก่อน 2 ปี........................ จุกค่ะ
           - เฉพาะผู้ถือบัตร ktc .....ช่องทางชำระเงิน มีเงินสด บิล หักบัตรเครดิต นี่สิทธิพิเศษเหรอ...... โหยหวนมาก
            ตั้งสติแป๊ป เราโทรไปยกเลิกกรมธรรม์ก่อนคะ พนักงานบอกยังไงก็ต้องเสียค่าเล่มกรมธรรม์ 500 บาท แล้วต้องส่งสำเนาบัตรปชช เหตุผลที่ยกเลิก ถึงจะได้รับเงินคืน แต่ปัญหามันยังมีคะ อีก 2วันจะถึงรอบตัดบัตรเครดิต เราไม่ต้องการให้ตัดแล้ว
           พนักงานบอก: “ไม่ได้คะ”
                       เรา : หักปุ๊ปก็จะรวมเป็น 3พันบาทได้คืน 2500  แล้วจะได้รับเงินคืนเมื่อไหร่
            พนักงานบอก:  ไม่ทราบคะ อยู่ที่ลูกค้าส่งเอกสารมาเมื่อไหร่ รอพิจารณาอีก  ถ้าลูกค้ารีบต้องเข้ามาที่บริษัทเอง
                         เรา:  แล้วแบบนี้เป็นการรวบ 2งวด แต่เราไม่โอเคกับกรมธรรม์ เราต้องได้เงินคืน 2งวดใช่มั้ย
            พนักงานบอก: ก็ต้องอยู่ที่คุณลูกค้าว่ายืนยันได้มั้ยว่าเพิ่งได้รับเอกสาร
                                 อ้อตรูต้องยืนยันเอง เอกสารออกมาเมื่อไหร่ บริษัทไม่รู้เลย อืม.............วางคะ

           โทรไป ktc คะ แจ้งไม่ต้องการให้ตัดบัตรเครดิค พนักงานน่ารักพยามยามช่วย แต่ “ทำไม่ได้คะ” เหมือนเราอนุญาต ต้องปิดกรมธรรม์ให้ได้ก่อน หรืออายัดบัตรไป เสียค่าธรรมเนียมเปิดบัตรใหม่ อีก
                                คิด คิด คิด คะ เอาไงดี อายัดบัตรเลย จบ ไม่ต้องลุ้นว่าจะได้เงินงวด 2 คืนมั้ย
           หลังจากทบทวนแล้ว อ่านกระทู้อื่นๆแล้ว เราสงสัยมาก”.........................................
            Ktc เราชอบคุณมาก มีโปรดี ร่วมกับสินค้ามากมาย แต่ไม่ทราบหรือคะว่ามีการแอบอ้างชื่อไปใช้ เพราะอ่านดูก็มีคนมาบ่นเยอะ แล้วทำไมถึงไม่คิดจะแก้ปัญหา แต่ปล่อยให้ลูกค้าโดนหลอกต่อไป ที่เราทำเพราะเราเชื่อว่าเป็น ktc ไว้วางใจ แต่วันนี้ทำลายความไว้วางใจเรามาก  7ปีที่เปิดใช้บัตร มีประกัน สิทธิพิเศษมาเสนอตลอด แต่ครั้งนี้ เจ็บคะ คงไม่เปิดใช้บัตรแล้ว เพราะไม่รู้ว่าจะโดนอะไรอีก
           AXA ตัวประกันไม่ทราบว่าดีหรือไม่เราไม่พูดถึงนะคะ แต่บริษัท ไม่ทราบ ไม่รู้ ไม่เห็น หรือคะ ว่าโบร์กเกอร์ นำเสนอขายประกันแบบหลอกลวงผู้บริโภค หรือไม่สนใจ ขอได้เงินพอ เงิน1500 สำหรับพนักงานกินเงินเดือน มันเยอะนะ ค่าบ้าน ค่ารถ ค่าลูก แต่ละเดือนก็ไม่เหลือล่ะ มาเจอแบบนี้อีก
          โบร์กเกอร์ ที่นำเสนอ คุณทำให้คนดีๆอยู่ยากคะ คนอาชีพเดียวกับคุณทำงานยากขึ้นอีก” เวรกรรมมันมีจริงคะ”
           แปลกนะคะ ตอนทำประกันทำทางโทรศัพท์ได้ ไม่ต้องใช้บัตรปชช ไม่ต้องเซ็นต์ แต่ยกเลิก ยกเลิกทางโทรศัพทฺไม่ได้ แปลกดีคะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ มีข้อเสนอแนะ ประสบการณ์เดียวกัน เชิญนะคะ
กระทู้แรกของเราเลย กระทู้ระบายความรู้สึก ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี่  (ด่าได้แต่อย่าแรง)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่