ศูนย์บริการ MAZDA สั่งอะไหล่ให้ ลค. ผิดตัว เสียเวลาเป็นเดือน เราจะเรียกร้องจากใครได้บ้างค่ะ

รบกวนปรึกษาเพื่อนๆค่ะ

เรื่องมันมีอยู่ว่ารถเราโดนชนท้าย เข้าเครมกับอู่ ทางอู่ก็ดำเนินสั่งอะไหล่ให้ซึ่งตัวที่อู่สั่งเป็นตัวแผงท้ายเพราะรถเราท้ายยุบเยอะมากกก ทางศูนย์บริการมาสด้าแจ้งว่าอะไหล่รอนานเป็นตัวที่ไทยไม่มีของ เราก็เงิบไปเลยค่ะ รถก็จำเป็นต้องใช้เพราะเป็นช่วงที่เรากำลังจะแต่งงาน ต้องซื้อของ เตรียมนู้น นี่ นั้น หัวเสียมากตอนนั้น เลยตัดสินใจตามเรื่องเองกับ มาสด้าสปีดไลน์ โทร 02-030-5666  ติดต่อ CC คุณกัลยากร ได้คำตอบว่าจะรีบให้ สุดท้ายหลังจากรอมา 3 อาทิตย์ CC คุณกัลยากร โทรมาแจ้งเราว่าอะไหล่มาแล้ว แต่มาผิดตัวศุนย์บริการมาสด้าสั่งแผงหน้ามาให้..........มันคืออะไร #สั่งอะไหล่ให้ ลค. ผิดตัว แล้วแจ้งเราว่าอะไหล่ต้องสั่งไหม่เป็นอีกตัว ตัวนี้ไม่ต้องรอค่ะมีของเลย
**อะไหล่ที่ต้องใช้ DBYA7075A เป็นอะไหล่ที่มีของสั่งได้เลย แต่มาสด้าสั่งตัวที่ต้องรอเป็นเดือน คือ DA6V53400F

ประเด็นมันคือ ที่เราเสียเวลาเกือบเดือนใครจะรับผิดชอบค่ะ เราร้องเรียนผ่าน #Mazda Thailand Official ก็เงียบได้คำตอบแค่จะติดตามให้แล้วก็จบไป

**ตอนนี้รถเสร็จแล้วค่ะแต่อยากขอความรับผิดขอบในสิ่งที่เกิดขึ้น พวกคุณรับผิดชอบ ลค. แค่ไหน เราเสียเวลา เสียเงินเช่ารถ ขาดรายได้เพราะแฟนเราทำงานต้องใช้รถทุกวัน หรือแค่รับเรื่องไปแบบผ่านๆ แล้วจะมั่นใจได้ยังไงค่ะว่าคันต่อไปจะเป็นมาสด้า ที่ ลค.จะตัดสินใจเลือกซื้อถ้ายังห่วยขนาดนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่