สวัสดีครับ เมื่อวานผมโทรไปขอ statement กับ call center ทีนี้พอเขาบอกให้ทวนอีเมลผมก็บอกอีเมลผมไปแต่อีเมลไม่ตรงกัน เขาบอกว่าอีเมลในระบบมีเลข 2 ด้วย ทุกอย่างถูกหมดยยกเว้นเลข 2 ต่อท้านผมก็งงว่าผมไม่เคยใช้อีเมลที่มีตัวเลขแล้วมันจะมีเลข 2 มาต่อท้ายได้ยังไง พนักงานเขาก็ยืนยันว่ามีเลข 2 แล้วเขาก็แนะนำให้ผมไปเปลี่ยนอีเมลในแอป k plus แล้วขอ statement ในนั้นได้เลย ซึ่งผมก็ไม่อยากใช้เท่าไหร่เพราะมือถือมันมีการ Root แล้ว แล้วพอผมเข้าระบบในแอปแล้วปรากฏว่าอีเมลก็ปกติไม่มีเลข 2 อย่างที่พนักงานบอก แบบนี้มันเป็นไปได้หรอ ตรวจสอบให้หน่อยได้ไหมครับ
กสิกรไทยอีเมลไม่ตรงกัน