กระทู้นี้เป็นกระทู้แรก ถ้าผิดพลาดประการใด ขอโทษด้วยนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่าได้ทำการเปลี่ยนชื่อผู้ขอใช้บริการจากเดิมเป็นชื่อแม่ มาเป็นชื่อของเราเอง และโดยปกติแม่จะชำระค่าบริการโดยการตัดจากบัตรเครดิต ส่วนเราเลือกเปลี่ยนเป็นไปชำระค่าบริการเอง หลังจากเปลี่ยนชื่อ ทรูก้อได้เก็บค่าบริการจากบัตรเครดิตของแม่เต็มเดือน และก้อมีเรียกเก็บจากเราอีก ซึ่งแม่เราไม่รู้ว่าเราก้อดนเรียกเก็บค่าบริการด้วย แม่ก้อเลยชำระค่าบัตรเครดิตตามปกติ จนเราได้มาบอกกับแม่ว่าเดือนนี้มีเรียกเก็บค่าบริการกับเราแล้วนะ ถึงรู้ว่าทรูเก็บค่าบริการมั่ว เราก้อโทรติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ ว่าทางบริษัทคุณเก็บเงินค่าบริการเราเกิน ทางคอลเซ็นเตอร์ก้อได้รับเรื่องและบอกให้เราไปติดต่อที่ทรูชอป เรากับแม่ก้อได้ไปดำเนินการที่ทรูชอป สาขาบิ๊กซีบางพลี ตั้งแต่เดือนมี.ค ทางทรูบอกว่าจะดำเนินการให้ โดยการขอหน้าสมุดบัญชีของแม่ไป เพื่อที่จะโอนเงินคืนเข้าบัญชีให้ภายใน30วัน หลังจากนั้นแม่เข้าไปติดต่อที่ทรูสาขาเดิมอีกตอนเดือนก.ค คำตอบของพนักงานคือเรื่องโดนแคนเซิลไป เพราะเกินเวลาต้องยื่นเรื่องใหม่ แม่เราก้อโอเคทำเรื่องไปใหม่ จนมาถึงวันนี้ได้เข้าไปสอบถาม เรื่องก้อยังไม่ได้ดำเนินการไปไหนเลย จนแม่โมโห พนักงานก้อให้คำตอบแบบคลุมเครือ บอกว่าทางทรูให้บริษัทนิรนามดำเนินการให้ มันคืออะไร องค์กรลับของทรูหรอ?? เลยคิดว่าคุยกะพนักงานที่ทรูชอปไปก้อเท่านั้น เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ แจ้งเรื่องทั้งหมดให้ทราบ ทางนั้นก้อรับเรื่อง แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับมา ตั้งแต่บ่าย3จนถึงเวลานี้ ยังไร้วี่แววการติดต่อกลับมา
คือเงินแค่500มันก้อไม่ได้จะอยากซีเรียสอะไรนะ แต่ที่ไม่ชอบคือการทำงานของคนในองค์กรบริษัททรู ทำงานได้ห่วยแตกมาก
ปล. แม่ได้ทิ้งท้ายกับพนักงานที่ทรูชอปว่า เงินแค่นี้ทำทานให้องค์กรคุณแล้วกัน ถ้าคิดว่าโกงเงินแค่นี้มันทำให้รวยขึ้นก้อเชิญ
#Truevisions
#ทรูวิชั่น
#ทรูวิชั่นโกงเงินลูกค้า
โดนบริษัททรูโกงเงินค่าทรูวิชั่นไปเกือบ500บาท ควรทำยังไงดี?
เรื่องมีอยู่ว่าได้ทำการเปลี่ยนชื่อผู้ขอใช้บริการจากเดิมเป็นชื่อแม่ มาเป็นชื่อของเราเอง และโดยปกติแม่จะชำระค่าบริการโดยการตัดจากบัตรเครดิต ส่วนเราเลือกเปลี่ยนเป็นไปชำระค่าบริการเอง หลังจากเปลี่ยนชื่อ ทรูก้อได้เก็บค่าบริการจากบัตรเครดิตของแม่เต็มเดือน และก้อมีเรียกเก็บจากเราอีก ซึ่งแม่เราไม่รู้ว่าเราก้อดนเรียกเก็บค่าบริการด้วย แม่ก้อเลยชำระค่าบัตรเครดิตตามปกติ จนเราได้มาบอกกับแม่ว่าเดือนนี้มีเรียกเก็บค่าบริการกับเราแล้วนะ ถึงรู้ว่าทรูเก็บค่าบริการมั่ว เราก้อโทรติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ ว่าทางบริษัทคุณเก็บเงินค่าบริการเราเกิน ทางคอลเซ็นเตอร์ก้อได้รับเรื่องและบอกให้เราไปติดต่อที่ทรูชอป เรากับแม่ก้อได้ไปดำเนินการที่ทรูชอป สาขาบิ๊กซีบางพลี ตั้งแต่เดือนมี.ค ทางทรูบอกว่าจะดำเนินการให้ โดยการขอหน้าสมุดบัญชีของแม่ไป เพื่อที่จะโอนเงินคืนเข้าบัญชีให้ภายใน30วัน หลังจากนั้นแม่เข้าไปติดต่อที่ทรูสาขาเดิมอีกตอนเดือนก.ค คำตอบของพนักงานคือเรื่องโดนแคนเซิลไป เพราะเกินเวลาต้องยื่นเรื่องใหม่ แม่เราก้อโอเคทำเรื่องไปใหม่ จนมาถึงวันนี้ได้เข้าไปสอบถาม เรื่องก้อยังไม่ได้ดำเนินการไปไหนเลย จนแม่โมโห พนักงานก้อให้คำตอบแบบคลุมเครือ บอกว่าทางทรูให้บริษัทนิรนามดำเนินการให้ มันคืออะไร องค์กรลับของทรูหรอ?? เลยคิดว่าคุยกะพนักงานที่ทรูชอปไปก้อเท่านั้น เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ แจ้งเรื่องทั้งหมดให้ทราบ ทางนั้นก้อรับเรื่อง แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับมา ตั้งแต่บ่าย3จนถึงเวลานี้ ยังไร้วี่แววการติดต่อกลับมา
คือเงินแค่500มันก้อไม่ได้จะอยากซีเรียสอะไรนะ แต่ที่ไม่ชอบคือการทำงานของคนในองค์กรบริษัททรู ทำงานได้ห่วยแตกมาก
ปล. แม่ได้ทิ้งท้ายกับพนักงานที่ทรูชอปว่า เงินแค่นี้ทำทานให้องค์กรคุณแล้วกัน ถ้าคิดว่าโกงเงินแค่นี้มันทำให้รวยขึ้นก้อเชิญ
#Truevisions
#ทรูวิชั่น
#ทรูวิชั่นโกงเงินลูกค้า