ระบบเสียหรือไง? LAZADA TH

เนื่องจากเราได้สั่งสินค้าชิ้นนึงกับทาง LAZADA TH
ที่จำหน่ายโดย J.I.B. Computer Group

แต่ แอ๊ะ อ่ะ อ่าววววววววว
ระบบรวนหรือเปล่า หรือว่าเป็นเดี้ยงเยี่ยงไร
ซึ่งแน่นอน ว่าลูกค้าก็อยากรู้ว่า ของที่เราสั่งนั้นมันอยู่ถึงไหนแล้ว

ขออธิบายก่อน
เราจ่ายเงินเรียบร้อยเมื่อวันที่ 14
วันที่ 15 ระบบ บอกแพ็คของ
วันที่ 16 ระบบ บอกล้อหมุนออกมาส่งของแล้วน่ะ
           สินค้าของคุณอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดยตัวแทนบริษัทขนส่งสินค้าของเรา หมายเลขติดตามสินค้าคือ TPL XXXXXXXXXXXXXX

แล้วก็รอ รอ รอ จนวันนี้ วันที่ 21 ส.ค. 60

ระบบมันขึ้นว่า กำลังดำเนินการ ทั้ง ๆ ที่ สิ้นค้าถูกส่งออกจากบริษัทมาแล้ว  (เย็นนี้ก็ค้างอยู่ตรงนี้แหล่ะ)

แต่ที่เราหนักใจคือ เรา เช็คเลขติดตามสินค้าถูกเว็ปหรือเปล่านี่สิ
ปล. เราค้นหา Google โดยใช้ TPL นี่แหล่ะ มันก็ขึ้นบริษัทขนส่งตัวนี้มา tpl tracking thailand
      แล้วเราก็เข้าไปเช็ค หน้าเว็ปมันก็เลยบอกเราว่า
                    Not found this Code
                    Please Contact 02 360 7788

สึดท้ายเราอยากจะถามเพื่อน ๆ ที่รู้ ว่า เราควรเช็คสินค้าเรา ที่บริษัทขนส่งสินค้าที่ไหนดี T^T
รบกวนด้วยนะคับ
อ้อ ระบบ เขียนไว้ตัวเขียว ๆ บนสุด ว่า
      " Standard Shipping
         ได้รับจาก วันศุกร์, 18 - วันอังคาร, 22 ส.ค. 2017"

ก็คงจะรอดูพรุ่งนี้กันอีกทีนึงว่าจะได้เรื่องไหม?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ของผมก็สั่งของชิ้นนึงที่จัดจำหน่ายโดย lazada ไปวันที่ 19 ระบบบอกได้ของ 21-22 จนวันนี้จะหมดวัน 22 สถานะยังไม่เริ่มจัดส่งให้ขนส่งเลยครับ ท่าทางคลังสินค้า lazada จะมีปัญหาแล้วล่ะ chat ไปถามจนท. ดันแนะนำบอกให้กดยกเลิกซะงั้น เอิ่ม ยอดเกือบหมื่นบาท ขี้เกียจปวดหัวเวลารอยอด refund
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่