คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ของผมก็สั่งของชิ้นนึงที่จัดจำหน่ายโดย lazada ไปวันที่ 19 ระบบบอกได้ของ 21-22 จนวันนี้จะหมดวัน 22 สถานะยังไม่เริ่มจัดส่งให้ขนส่งเลยครับ ท่าทางคลังสินค้า lazada จะมีปัญหาแล้วล่ะ chat ไปถามจนท. ดันแนะนำบอกให้กดยกเลิกซะงั้น เอิ่ม ยอดเกือบหมื่นบาท ขี้เกียจปวดหัวเวลารอยอด refund
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ระบบเสียหรือไง? LAZADA TH
ที่จำหน่ายโดย J.I.B. Computer Group
แต่ แอ๊ะ อ่ะ อ่าววววววววว
ระบบรวนหรือเปล่า หรือว่าเป็นเดี้ยงเยี่ยงไร
ซึ่งแน่นอน ว่าลูกค้าก็อยากรู้ว่า ของที่เราสั่งนั้นมันอยู่ถึงไหนแล้ว
ขออธิบายก่อน
เราจ่ายเงินเรียบร้อยเมื่อวันที่ 14
วันที่ 15 ระบบ บอกแพ็คของ
วันที่ 16 ระบบ บอกล้อหมุนออกมาส่งของแล้วน่ะ
สินค้าของคุณอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดยตัวแทนบริษัทขนส่งสินค้าของเรา หมายเลขติดตามสินค้าคือ TPL XXXXXXXXXXXXXX
แล้วก็รอ รอ รอ จนวันนี้ วันที่ 21 ส.ค. 60
ระบบมันขึ้นว่า กำลังดำเนินการ ทั้ง ๆ ที่ สิ้นค้าถูกส่งออกจากบริษัทมาแล้ว (เย็นนี้ก็ค้างอยู่ตรงนี้แหล่ะ)
แต่ที่เราหนักใจคือ เรา เช็คเลขติดตามสินค้าถูกเว็ปหรือเปล่านี่สิ
ปล. เราค้นหา Google โดยใช้ TPL นี่แหล่ะ มันก็ขึ้นบริษัทขนส่งตัวนี้มา tpl tracking thailand
แล้วเราก็เข้าไปเช็ค หน้าเว็ปมันก็เลยบอกเราว่า
Not found this Code
Please Contact 02 360 7788
สึดท้ายเราอยากจะถามเพื่อน ๆ ที่รู้ ว่า เราควรเช็คสินค้าเรา ที่บริษัทขนส่งสินค้าที่ไหนดี T^T
รบกวนด้วยนะคับ
อ้อ ระบบ เขียนไว้ตัวเขียว ๆ บนสุด ว่า
" Standard Shipping
ได้รับจาก วันศุกร์, 18 - วันอังคาร, 22 ส.ค. 2017"
ก็คงจะรอดูพรุ่งนี้กันอีกทีนึงว่าจะได้เรื่องไหม?