บริการแย่ๆมากของ CIMB ต้องทวงถามใบแจ้งหนี้ทุกเดือน

การบริการของบัตรเครดิต CIMB เกี่ยวกับใบแจ้งหนี้ ต้องตามทวงถามตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา
เพราะต้องการทราบรายละเอียดการใช้จ่ายต่างๆว่ามีอะไรบ้าง ให้ส่งทางอีเมล์ ก็ไม่ส่งต้องเสียเวลาโทรไปตาม
แต่ก็ยังไม่ได้รับเอกสารดังกล่าวอีก เมื่อก่อนให้ส่งทางไบรษณีย์ก็อ้างว่าส่งให้แล้วคงไปอ้างที่นั่นต้องตามเองก็ยังไม่เคยได้
นี่ก็ต้องตามอีก นี่ว่าเป็นเดือนที่ 3 ที่ต้องทวงตามตลอด ให้ส่งทางอีเมล์ก็บอกว่าส่งให้แล้วตามระบบ
อ้างกันไปเรื่อย ใครเจออะไรแย่ๆช่วยกระจายข่าวให้รู้ด้วยเพื่อคนที่ทำงานในนั้นจะมีสามัญสำนึกบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่