▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
พนักงานบริษัท
ปัญหาชีวิต
การบริหารจัดการ
รู้สึกว่าตัวเองก็ตั้งใจทำงานนะ แต่.......
-หัวหน้าบอกว่าเรารับงานหลายอย่างพร้อมกันไม่ได้
-ทำงานช้า
-แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ค่อยได้ ต้องพึ่งพาเค้าตลอด
-ไม่มีความคิดริเริ่ม
-ประสานงานไม่ดี ข้อมูลไม่ครบ
-เขียน E-Mail (ภาษาอังกฤษ) ไม่รู้เรื่อง
-ไม่มีความเป็นผู้นำ
-เข้าใจอะไรยาก เรียนรู้ช้า
โดน comment ครบชุดเลย
ท้อมากเลยคะ -*-
พอจะมีวิธีแก้ ให้เราเก่งขึ้นกว่านี้บ้างไหมคะ
เรายินดีรับฟังทุกคำแนะนำคะ
ขอบคุณมากคะ