หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม true
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
truemove H
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน มอบอำนาจได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายค่าย ขอทราบโปรลับ AIS กับ true ด้วยครับ
คนเดินบนพรม
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
ถาม true เกี่ยวกับการดูการโทรย้อนหลัง
ถามว่าทำไมขึ้นแบบนี้คะ
สมาชิกหมายเลข 2852524
ขอsim 4G ของtrue มา กด*441*4# ขึ้นว่าใช้งานไม่ได้ รบกวน cc ช่วยดูให้ด้วย
ดินสอปากกา
สอบถามเรื่องซิม true move แบบเติมเงิน
ดิฉันกลับไทย และได้ซื้อซิมแบบเติมเงินของ true move จากร้านขายมือถือในบิ๊กซี และบอกให้ทางร้านลงทะเบียนให้ด้วย จะนำซิมกลับไปรับรหัสธนาคารที่ ตปท. และดิฉันก็ถือซิมมา ตปท.นำมาให้รุ่นน้องที่ฝากซื้อ เมื่อมา
หมู (ตัว) อ้วน
True DTAC ควบรวมกิจการ นี่อะไรจะเปลี่ยนไปบ้าง
อยากทราบความเห็นของคนอื่น มาวิเคราะห์กันเล่นๆครับ
สมาชิกหมายเลข 5749935
สอบถามการมอบอำนาจ มือถือ true
ในการไปทำธุรกรรมที่ true shop (เช่นเปลี่ยนแพคเกจจากรายเดือนเป็นเติมเงิน) จะมอบอำนาจให้คนอื่นทำรายการแทน ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างครับ ต้องเอาบัตรตัวจริงของเจ้าของเบอร์ไปด้วยไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 910154
ผมมีซื้อSIM Truemove ซิมต่างประเทศ มา2ซิมลงทะเบียนที่ true เรียบร้อยแล้ว แต่ใช้งานไม่1ซิม ตอนนี้รอมา3วันแล้วก็ยังไม่ได้
ผมมีซื้อSIM Truemove ซิมต่างประเทศ มา2ซิมลงทะเบียนที่ true เรียบร้อยแล้วทางทางทรูลืม activate การใช้งานให้1ซิม จึงทำให้ใช้งานไม่ได้ ตอนนี้เวลาไปเที่ยวไม่กล้าทิ้งแม่ไว้เลยกลัวติดต่อแกไม่ได้ มีทางเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 1555810
อยากติดต่อ true call center ค่ะ
พอดีเราเติมเงินผิดประเภทค่ะ เบอร์ที่ใช้เป็นแบบเติมเงินแต่กดผิดกดชำระแบบรายเดือนไปตอนจ่ายใน mobile banking ได้คุยกับ call center แล้วแล้วก็ส่งเอกสารที่เค้าปจ้งให้แล้ว แล้วพอดีเค้าให้ติดต่อกลับอีกที พอโ
สมาชิกหมายเลข 8675691
True iService ไม่สามารถใช้เงินในซิมซื้อเพิ่มวันได้แล้วหรือ??
ปรกติแอฟ True iService หลังเปิดเบอร์ใช้งานเกิน 90 วัน และมีการเติมเงินสะสม 200 บาทขึ้นไปจะสามารถกดหักเงินในซิมเพื่อซื้อเพิ่มวันได้ จำได้ว่าแค่ 15 บาทก็ซื้อเพิ่มวันได้ 180 วัน แต่ล่าสุดหลังจากที่แอฟอัพ
โอFV
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม true