หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True DTAC ควบรวมกิจการ นี่อะไรจะเปลี่ยนไปบ้าง
กระทู้คำถาม
DTAC (หุ้น)
truemove
dtac
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากทราบความเห็นของคนอื่น มาวิเคราะห์กันเล่นๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรศัพย์ผมร่วงหล่นจากกระเป๋าไม่รู้ตกอยู่ตรงไหน ยังสามารถโทรเข้าได้อยู่แต่ไม่มีคนรับครับ
สมาชิกหมายเลข 4411150
Dtac reward ห่วยมาก มาสนามบินไม่มีที่กินเลย สู้ true ais ที่มีทั่วทั้งสนามบิน
อย่ามาใช้เลย ห่วยสุดๆ ตามหลังเขาตลอด
สมาชิกหมายเลข 4952143
ถามน้องฟ้า
ขอสเปค nokia C20 ที่ Dtac จำหน่ายด้วยคัฟ ... ขอสีเครื่องด้วยนะว่ามีสีอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 3315539
TRUE/DTAC ให้โทร 027008018 เพื่อขอรหัสย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่รอ 20 กว่านาที!!!! ไม่มีพนักงานรับสาย
ใช้เบอร์เติมเงินธรรมดาๆ ไม่เคยสมัครบริการเสริมอะไร ไม่เคยได้สิทธิ์ประโยชน์ โทรไปรอสาย 20 กว่านาทีก็ยังไม่มีคนรับ!!!
สมาชิกหมายเลข 7133664
เรียน Operator ครับโปรมือถือกำลังจะหมดครับ ขอLinkโปรย้ายค่ายหน่อยครับ
ตามหัวข้อครับ
สมาชิกหมายเลข 968457
DTACคะ ปิดเซลูล่าร์ตลอดทำไมมีข้อความนี้ส่งมาได้คะ
คือใช้แค่ Wi-fi มาตลอด แล้วเมื่อสักครู่ได้รับข้อความแบบนี้ทั้งๆที่ไม่ได้เปิด Cellular เลย หมายความว่ายังไงคะ? http://image.ohozaa.com/view2/y7ymFFNspxCu2dBg
สมาชิกหมายเลข 1940348
ยกเลิก-เน็ตบ้านไม่ได้ ทนใช้มาเกิน5ปี
.......
สมาชิกหมายเลข 6146832
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงินที่ศูนย์บริการดีแทค สาขาเซ็นทรัลพิษณุโลกได้ไหม
ตามนั้นค่ะ ไม่ทราบว่าได้ไหม หรือต้องไปถึงกรุงเทพ??
สมาชิกหมายเลข 1565391
เน็ตทรู / ดีแทค หลังควบรวมแล้วเกิดอะไรขึ้นครับ ซิมรายปี 15mbps unlimited วิ่งจริง 1mbps
เน็ตทรูเป็นอะไรครับ พื้นที่ในตัวเมืองเชียงใหม่ ก่อนหน้านี้ใช้ซิมรายปีของทรูมาตลอด ตั้งแต่ยังไม่ควบรวม ไม่เคยเจอสัญญาณแย่เท่าช่วงนี้มาก่อน ไม่ได้เป็นแค่แปปๆละหายนะครับ นี่เป็นมาทั้งอาทิตย์ละ ติดต่อ cal
สมาชิกหมายเลข 8831392
สอบถามหลังไมค์กับ True ไปตั้ง 11 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ได้รับคำตอบ
สอบถามหลังไมค์เรื่อง Mutil SIM กับ True ไปตั้ง 11 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ได้รับคำตอบ หรือว่าตั้งแต่ควบรวมกับ DTAC แล้วลูกค้าเยอะขึ้นมากเลยดูแลไม่ไหว
Littlefat
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
DTAC (หุ้น)
truemove
dtac
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True DTAC ควบรวมกิจการ นี่อะไรจะเปลี่ยนไปบ้าง