หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Fibre แจ้งปัญหาการใช้งานไว้ ไม่มีการติดต่อกลับเลย
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS 4G ADVANCED
Ais Fibre แจ้งปัญหาการใช้งานไว้ ตั้งแต่ 19.00 วันที่18/8 บอกจะติดต่อกลับภายใน3ชม. ไม่มีการติดต่อกลับเลย โทรไปตามเรื่องก็คู่สายเต็มตลอดเวลา แค่คู่สายเรื่องการสมัครใหม่ ไม่เคยเต็มเลย
หรือจริงๆทางAis ต้องการแค่ลูกค้าสมัครใหม่ แต่ไม่สนใจการบริการหลังการสมัคร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
AISเปลี่ยนโปรรายเดือนไม่แจ้งลูกค้า
เดิมโปรเก่าใช้fixxy 349แต่เดือนนี้เปลี่ยนโปรให้ใหม่ ทำไมคะ ทั้งที่โปรเหมือนเดิมแต่ราคาแพงขึ้น อยากให้ลูกค้าพึงพอใจ …. ต้องการโปรเดิมราคาเดิม ถ้าทำไม่ได้จะได้ยกเลิกเบอร์ให้จบๆไป
Woodoo doll
ค่าบริการ ais
เพื่อนๆเคยโดนคิดค่าบริการเสริมจากaisที่เราไม่ได้สมัครไหมคะ เราโดนจากค่าบริการปกติ300ร้อยกว่า้ป็น600เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9077945
AIS กับ AIS Fibre จะรวมบิลให้ลูกค้าเมื่อไหร่ครับ
ตอนนี้เป็นลูกค้าทั้งมือถือ และไฟเบอร์ เห็นมีข่าวว่าจะเริ่มรวมบิลให้ ไม่ทราบว่าเริ่มเมื่อไหร่หรอครับ
Hakunamatata
พนง ais อ่านไม่ครบถ้วนแล้วไม่ตอบหายจ้อย
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43770959/comment1-1 หายไปเลย แล้วที่ถามไว้จะแก้ไขได้อย่างไรนี้เหมือนตอบครั้งเดียวแล้วก็หายจ้อยเลย
สมาชิกหมายเลข 9076319
GOMO นี่มีคนจริงๆ ทำงานเพื่อช่ววแก้ปัญหาให้ลูกค้ามั้ยคะ?
มีปัญหาที่ BOT ไม่สามารถช่วยได้ จึงได้ติดต่อ GOMO ไปในทุกช่องที่ ผ่าน FB ผ่าน Live Chat ทั้งที่ Live Chat ให้ไปกรอก Enquiry ที่กรอกแล้วรอแล้ว ไม่มีเมล์ตอบกลับตามที่ระบุในหน้า Inquiry ว่าภายในท3 ชั่วโ
A984
เบอร์เติมเงิน AIS มีแพ็คเกจทั้ง net+call ครบ แต่ทำไมยังหักเงินนอกโปร
เบอร์ซื้อแพ็คเกจมีทั้งโทรฟรี+เล่นเน็ต ไว้แล้ว แต่ทำไมยังมีการมาหักเงินที่เติมไว้นอกโปรอีกคะ ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
Simplest happiness
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลยทั้งเบอร์ 1242และทาง iService มีแต่บอท แล้วคุยรายละเอียดไม่รู้เรื่อง ต้องทำอย่างไรจะได้พูดคุยกับมนุษย์ด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 7555136
รีวิว เติมเน็ตเร็ว 4 Mbps ไม่จำกัด 1 วัน วันทูคอล บอกเลยเสียดายเงินมาก
รีวิว เติมเน็ตเร็ว 4 Mbps ไม่จำกัด 1 วัน วันทูคอล บอกเลยเสียดายเงินมาก ความเร็วที่ได้ หลอกลวงผู้บริโภคมากๆ ความเร็ว เน็ตกากมาก ความเร็ว ยังไม่ถึง 1Mbps เลย ไถดูคลิปในเฟสบุคยังค้างเลยครับ
amulet108
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Fibre แจ้งปัญหาการใช้งานไว้ ไม่มีการติดต่อกลับเลย
หรือจริงๆทางAis ต้องการแค่ลูกค้าสมัครใหม่ แต่ไม่สนใจการบริการหลังการสมัคร